บันเทิง

ไม่แค้นแต่อาฆาต "แพร ธิธาดา" แฉดาราชายคนเคยรัก ทำลายชีวิตพังเพราะหญิงอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ แพร วรภร เลิศเกียรติไพบูลย์ เป็นนางเอกสาวที่โด่งดังอยู่ช่วงหนึ่งเพราะเล่นละครของ ฉลอง ภักดีวิจิตร แทบทุกเรื่อง โดยปัจจุบันเธอเปลี่ยนชื่อเป็น "แพร ธิธาดา" แล้ว

ในอดีตนางเอกสาวตาโต "แพร ธิธาดา" มีคู่ขวัญคือ "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ซึ่งหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากบท อองซาน ใน อังกอร์ 2 เมื่อปี 2548 และล่าสุดเธอก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวในอดีตที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน แถมได้อ่านมีช็อกไปตามๆกัน โดยเธอได้เขียนทุกอย่างลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "จะมีหมาโพสต์แต่งงานวันนี้ และอาจมีหมาควบฉลองครบรอบที่คบกัน" 

ไม่แค้นแต่อาฆาต "แพร ธิธาดา" แฉดาราชายคนเคยรัก ทำลายชีวิตพังเพราะหญิงอื่น

พร้อมร่ายยาวต่ออีกว่า "#นิทานสอนคน ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร ต้นเดือนขอ อีกสองวันถ่ายพรี วันนี้แต่งแล้วจ้า และก็จำได้แม่นนะว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบทั้งคู่อย่ามาแอ๊บว่า เซอร์ไพรส์ ดูไม่รู้เลยว่าเตรียมมา ขอปิดประเด็นที่ว่าไม่ปล่อยวาง มันผิดหรอคะที่คนนึงจะอาฆาตแค้น กับความเลวของคนอื่นที่ทำเรา

- หมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน 

- กดหัวไม่ให้มีงาน (นี่ล่ะค่ะ คำตอบที่บอกว่าขอออก)

- เป็นตัวตลก ทุกคนรู้หมด ยกเว้นกรู

- แต่งตั้งหลอกๆ ให้มีเงินเดือน สร้างภาพเพื่อให้รับหนี้ต่อ

- จ้างให้ขายอาหารเสริม แต่เลขจดแจ้งไม่ตรง

- ยืมบัตรปชช. ไปกระจายภาษีบริษัท

- เรื่องสุดท้ายที่เล่น ก็ค่ายใครล่ะ ฉายวันเกิดเราด้วย 

ไม่แค้นแต่อาฆาต "แพร ธิธาดา" แฉดาราชายคนเคยรัก ทำลายชีวิตพังเพราะหญิงอื่น

เพราะความกลัวหน้าตาของครอบครัว เลยรีบเขี่ยอุดทุกที่ไม่ให้มีสิทธิ์ได้พูด แต่ตัวเองเก็บเอามาให้สัมภาษณ์ในงานของตัวเอง "เพื่อมีซีน" ถถถถถ #เข้าวงการมาก็ทีหลังแต่ได้บารมีบิดามารดาคุ้มหัว ***ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินเจอกันสวนกันกี่ที ทางนี้ก็ไม่เคยไปปะทะ คิดว่ามันก็แมนและแฟร์พอแล้วนะคะ #ไม่ได้แค้นที่รักกันดี #แต่แค้นที่คนนึงวางแผน #คนนึงร่วมมือกันทำลายชีวิต #มันต้องทำขนาดนั้นเพื่อคุณจะอยู่ด้วยกันเลยหรอ #ความแค้นและความอาฆาตอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี "แต่จงจำไว้ว่า อย่าทำให้ใครแค้นจนอาฆาต" #ไม่เคยปิดบังใครว่าฝั่งใจกับสิ่งนี้ #แม้จะผ่านมาได้แล้ว"

ไม่แค้นแต่อาฆาต "แพร ธิธาดา" แฉดาราชายคนเคยรัก ทำลายชีวิตพังเพราะหญิงอื่น ไม่แค้นแต่อาฆาต "แพร ธิธาดา" แฉดาราชายคนเคยรัก ทำลายชีวิตพังเพราะหญิงอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ