บันเทิง

อึ้งไปเลย นางเอกดัง ซุ่มกิ๊กพระเอก ช็อกมีแฟนแล้วทั้งคู่ ความคันเป็นเหตุ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาอีกแล้วคุณผู้อ่าน คุณผู้ชม คุณผู้ใจ ข่าวแซ่บวงการบันเทิง มีให้เม้าท์สนั่นกันวันต่อวัน เอาเข้าจริงก็ไม่อยากเอามาเล่า แต่ติดที่ว่า เขาเล่าต่อกันมา เลยจำเป็นจริงๆ คันปากอยากเล่านิทานต่อ

หนาหู หนาใจกันไปเลยหนูจ๊ะ ใครอ่านอยู่ อย่าหาทายให้ขึ้นศาลใดใด คิดในใจเข้าใจไหม ก็เขาเล่าว่าอีกแล้วงานนี้ นางเอกสาวแสนคัน แต่ไม่รู้คันตรงไหน นอกใจแฟนแอบลักกินขโมยกินพระเอกหนุ่มคนหนึ่ง ฟังแล้วอาจจะไม่แปลก เพราะพระเอกนางเอก สปาร์คกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่มันผิดศีลธรรม ตรงมีแฟนแล้วทั้งคู่

บอกเลย ปมฉาวของนางเอกสาวแสนคันคนนี้ แอบหยอกพระเอก เพราะทำงานด้วยกัน ทำเอาคนที่รู้ทั้งกองร้อง  OMG!อกอีแป้นจะแตก แต่บอกไมไ่ด้หรอกว่ากองไหน อาจจะกองไฟกองเพลิงก็ได้ 

ก็ใครจะไปรู้นะ ว่าภายนอกแสนแบ๊ว ดูภายนอกแล้วน่ารัก เรียบร้อย แต่มีความมั่นสูง มั่นในความสวยแซ่บ!! สวยมากเก็บพระเอกกินหลายคนอยู่ และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งพระเอก นางเอก ที่เขาเล่ามา ก็มีนักข่าวหลายสำนักวิ่งตามจ่อไมค์ถึงหัวใจแสนหวานที่มีอยู่ของทั้งสองฝ่าย แต่ใครจะไปรู้ เมื่อลับหลังกัน เปิดเต้นท์แต่งตัว วู๊หู้กันสนั่นเลยจ้า ไม่รู้เขาดูอะไรกัน งงมาก 

สวยให้ห้า มั่นหน้าให้เท่าไรไปทายเอา ? นะจ๊ะ วงการบันเทิง 

ส่วนใครสงสัย ว่าเรื่องฉาวคราวเสน่ห์ มันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ที่ชิดกันเกินจนเกิดข่าวลือสนั่น พระ-นาง คู่กัน  เล่นละครจนอินแอบกิน เอ้ย...หยอกกันเฉย  พรายซิบที่ส่งข่าวตามสืบไปสืบมา ร้องอีกที โอ้วคุณพระ!!!! มันมีกลิ่นตุๆอยู่นะจ๊ะ  

แต่ก็แหม...รู้ทั้งรู้ว่าพระเอกมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้ว แต่โน้วสนโน้วแคร์ให้ช่วยเกา เชิดแล้วจะทำไม เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเรื่องนี้แดงขึ้น

นางเอกสาวคนดังกล่าว ก็แกล้งๆทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถม!จะยกหูโทรหาแฟนพระเอกที่ตัวเองแอบ...เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย แต่เป็นใครจะยอมได้ว่าไหม แฟนตัวเองทั้งคน ห่วงแต่แฟนทั้งคู่ไม่รู้จะทำใจยังไง ถ้ารู้ 

 

พูดได้คำเดียว แฟนของทั้งคู่ น่าสงสาร เพราะแผลงฤทธิ์ความม่วนขนาดนี้หากคบไปนานกว่านี้ทางด้านแฟนหนุ่มที่เป็นพระเอกจะคอยตามเคลียร์เรื่องราวฉาวๆที่นางเอกสาวที่สร้างไว้ทันไหมหนอ??

ส่วนแฟนนางเอกก็เช่นกัน เอาเป็นว่า คมชัดลึกบันเทิง  เป็นห่วงนะจ๊ะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะเป็นใครเรื่องจริงหรือไม่อันนี้ก็ไม่ทราบได้เพราะพรายซิบส่งข่าวมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ