บันเทิง

ส.ส.เต้ หน้าแหกไหม ? ผลตรวจ ผ้าขาว "แตงโม" เป็นของปลอม - มีเลือดผู้ชายติดอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.เต้ บอก ไม่ได้หน้าแหก เรื่องผลตรวจ ผ้าขาว เพราะไม่เคยยืนยัน และไม่เคยเห็นของจริง ย้ำ อยากให้ตรวจคราบเลือดบนผ้า เป็นของผู้ต้องสงสัยหรือไม่

เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข่าว นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  สส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์ หลังผลตรวจสอบ "ผ้าขาว" ออกมา โดยระบุว่า "ส่วนตัว เฉย ๆ ไม่ได้มองว่าหน้าแหกอะไร เพราะผมไม่เคยยืนยันข้อเท็จจริงผ้าขาวชิ้นนี้ และไม่เคยเห็นของจริง ได้ดูเพียงรูปเท่านั้น แต่ที่ผ่านมา ผมพยายามแสวงหาวัตถุพยานแวดล้อมเท่าที่หาได้ เพื่อคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม

ส.ส.เต้ หน้าแหกไหม ? ผลตรวจ ผ้าขาว \"แตงโม\" เป็นของปลอม - มีเลือดผู้ชายติดอยู่

นายมงคลกิตติ์ ยังย้อนถามว่า "ที่ผ่านมา มีใครรู้บ้างว่าผ้าชิ้นนี้เป็นของจริงหรือของปลอม ถ้าไม่ได้ตรวจสอบ ดังนั้น เมื่อรู้ และผลตรวจสอบชัดเจนจนสิ้นข้อสงสัย ก็ตัดพยานวัตถุนี้ทิ้งไป ยืนยันว่า ตนไม่ได้ต้องการปั่นกระแสในสังคม และไม่ใช่คนไร้สาระขนาดนั้น ที่สำคัญคนทำงานต้องการของจริงเท่านั้น ไม่มีใครอยากเสียเวลา

 

จริงๆ เรื่องของเลือดผู้ชายที่ตรวจสอบพบบนผ้าขาว มีประเด็นที่อยากให้ตรวจสอบต่อ เพื่อให้เคลียร์ข้อสัย คือ 1.เลือดนี้ เป็นเลือดของผู้ต้องสงสัยหรือไม่ และ 2.ถ้าไม่ใช่เลือดผู้ต้องสงสัย ก็ขอไปตรวจสอบดีเอ็นเอ ว่าเป็นสัญชาติใด เพื่อดำเนินการกับคนที่ส่งวัตถุพยานชิ้นนี้"

ส.ส.เต้ หน้าแหกไหม ? ผลตรวจ ผ้าขาว \"แตงโม\" เป็นของปลอม - มีเลือดผู้ชายติดอยู่

ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ เคยไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยกับ "บังแจ็ค" ซึ่งระบุว่า อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นคนเก็บผ้าขาวที่ถูกส่งมาจากผู้หวังดี และช่วงหนึ่งก็นำผ้าผูกเอวสีขาวมาโชว์ เพื่อเปรียบเทียบกับผ้าขาวของคุณแตงโม โดยบรรยายว่า "นอกจาก บอกว่า ผ้าขาวเป็นจุดสีขาวทั่วผืน มีเศษใบไม้ 1 ใบติดอยู่อยู่ในผืนผ้าด้วย ขณะที่บางส่วนของผ้ามีคราบลักษณะคลายเลือดอยู่บนผ้าด้วย" 

 

ต่อมา ผ้าชิ้นนี้ถูกส่งมาให้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ซึ่งได้นำหารือในกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา และต่อมาได้ถูกส่งให้กระทรวงยุติธรรม นำไปตรวจพิสูจน์ จนปรากฏผลออกมา

ส.ส.เต้ หน้าแหกไหม ? ผลตรวจ ผ้าขาว \"แตงโม\" เป็นของปลอม - มีเลือดผู้ชายติดอยู่

logoline