บันเทิง

พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้ นายชนบท ศุภศรี "อดีตผู้พิพากษา" เจ้าของเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท ได้เข้ามาเป็นทนายความคนใหม่ของ "แม่แตงโม" แบบเต็มตัวแล้ว

โดยหากย้อนไปตั้งแต่เกิดเรื่องคดีของ "แตงโม" แรกๆ นายชนบท ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตซัพพอร์ตและคอยเชียร์อยู่เสมอ เพราะมักจะออกมาฟาดถึงผู้ที่ไม่ชอบมาพากลในคดีนี้อยู่ตลอด จนในที่สุดก็ได้มาร่วมทำงานกับ "แม่แตงโม" และในขณะเดียวกันคนบนโลกออนไลน์ก็รู้สึกว่า "อดีตผู้พิพากษา" มีท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยมองว่าไม่ได้ทำเพื่อแตงโมอย่างเต็มที่แล้ว แต่เหมือนเกรงใจคนบนเรือมากกว่า 

พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ

อย่างล่าสุดชาวเน็ตก็มีการตั้งข้อสงสัยในตัวนายชนบทจากกรณีที่เจ้าตัวเคยไปออกในรายการโหนกระแสสมัยยังไม่ได้มาดูแลคดีนี้ก็มีการพูดอีกอย่างหนึ่ง แต่มาวันนี้ที่เป็นทนายความให้กับแม่แตงโมก็พูดอีกอย่าง ซึ่งดูแล้วชัดเจนว่ามีการกลับลำในสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกไป จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล อาทิ "นี่เริ่มชักจะอยากรู้แล้ว ว่าข้อเสนออะไรที่ทำให้ ทนายแม๊ส่วนใหญ่ ย้ายฝั่ง เอื้อคนบนเรือได้ขนาดนั้น หลังจากคดีแตงโมรู้สึกเลยว่าทนายดีๆ นี่หายากอยู่นะ"

พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ

และ "เธอๆ เราเจออีกข้อพิรุธนึงล่ะ ปู่ชนบทตอนออกโหนกระแสครั้งเเรกอ่ะ พูดถึงคดีแตงโมว่าเข้ามาตรา 288 แล้วท่านบอกมีพยานหลักฐานด้วยนะ ว่าแต่ตอนนี้ท่านเป็นทนายแม๊จริงๆเเล้วท่านเอาหลักฐานที่ว่าไปไว้ไหนหนอ มาตอนนี้ไม่มีหลักฐานเฉย" , "ทุกคนที่ใกล้ชิดแม๊ และเข้ามาทำคดีนี้ พลิกลิ้นทุกคน" , "+ 1 ฮะ จะสักเกตได้ชัดเจนเลย ใครเข้ามาแล้วเปลี่ยนแนวความคิดเดิมจากหน้ามือเป็นหลังเท้า" , "แกคงลืมไปแล้วว่า เคยพูดอะไรไว้ในโหนกระแส รบกวนช่วยเอาไปแปะในคอมเม้นให้ปู่แกทบทวนหน่อย" เป็นต้น

พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ พิรุธไหม ? "อดีตผู้พิพากษา" ทนายคนใหม่ "แม่แตงโม" เคยพูดไว้แบบนี้ก่อนกลับลำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ