บันเทิง

งงใจ พระเอกคนนี้ เลิกเงียบหวานใจ ไม่รู้ทำไม มือดีเห็นโยงมือที่ 3-4 งงไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องร้อนวงการมาอีกแล้วจ้า บอกเลยงานนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เดากันไปต่างๆ นานา เพราะอาจจะเป็นเรื่องที่เพจดังเคยเม้าท์สนั่นให้ทายกันอยู่บ้าง แต่ก็ยังทายกันไม่ถูก ว่าหลายคู่ของวงการบันเทิงบ้านเรา เขาเลิกรากัน

อาจจะช็อกกันไปเลยก็ได้ เพราะเรื่องที่เขาเล่าว่ากันต่อๆ มา รู้แล้วเหยียบ เป็นเรื่องราวของความรักที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เป็นคู่ของ "พระเอกหนุ่ม สุดฮอต" ที่ดูท่าว่าหวานใจที่คบมานาน จะไปไม่ถึงอนาคตที่เคยบอกว่า ว่าใช่แน่ๆ เลิกรากันไปเลยอีกคู่ ไม่รู้เพราะรักแท้ดูแลไม่ได้ หรือรักแท้แพ้ระยะทาง หรือ รักแท้ แพ้ไม่รัก อุ๊บ? แต่ที่แน่ๆ รักไม่ต้องการเวลา เพราะไม่ได้ช่วยอะไร 

งานนี้ ถ้าใบ้ไปต้องร้องอ๋อ แต่บอกเลยพูดไม่ได้นะจ๊ะ ความลับ แต่คนรอบกายหลายชีวิต เขาก็รู้ๆ กัน ว่าพระเอกหนุ่มคนที่ว่านี้ เลิกกับหวานใจมาพักใหญ่ แต่ไม่ได้บอกใครให้จับตา เพราะรูปก็ไม่ได้ลบออกนะ ยังเหลืออยู่ แต่รูปสำคัญนั้นหายไป เพราะหลายคนเขาไถอินสตาแกรมสุด 

แต่เผอิญ อย่างที่รู้ว่า เป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ไปไหนมาไหน เผลอๆ อาจจะเป็นหนุ่มในฝันของใครหลายคน ก็คงมีคนจับตาได้อยู่เสมอ เพราะชื่อเสียงต่างๆ ที่สะสมมา ก็มากพอตัว เรียกได้ว่า ใครมองตา ก็คงอาจจะเคลิ้มไปเลยก็ว่าได้ 

เพราะล่าสุด มีคนตาดี เห็นพระเอกหนุ่มคนนี้ ยืนขยี้หัว ที่หมายว่าศีรษะนะไม่ใช่หัวใจ ที่สถานที่ยามราตรีแห่งหนึ่ง แต่ดั๊นลืมหรือเปล่าไม่รู้ ว่าคนเยอะ ตาแยะเป็นสัปปะรด ทำให้หลายคนเม้าท์สนั่น ตีความกันไปต่างๆ นานา ว่าสาวคนนี้เป็นมือที่สาม ทำพระเอกหนุ่มเลิกหวานใจหรือไม่ แถมคนที่เขาเห็นกันหลายตา ยังเม้าท์ต่ออีกว่า เป็นนักข่าวสาวท่านหนึ่ง สวยสุดแซ่บ แถมโสดมาหมาดๆเช่นเดียวกัน 

 

และเรื่องก็ไม่จบเท่านั้น เพราะหากติดตามโซเชียลมีเดียของพระเอกหนุ่มคนนี้แล้วจะรู้ว่า ไม่รู้ที่แว๊บไป แว๊บมา เป็นสตอรี่บ้างนั้น คือ สาวคนใหม่อีกหรือเปล่า ในสตอรี่อินสตาแกรม แต่ไม่ใช่สาวนักข่าวคนที่บอกตอนแรกนะ 

งานนี้ทำโยงกันสนั่น ทายกันสุดเหวี่ยง งงไปหมดแล้วทุกคน 

คมชัดลึกบันเทิง ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเอ้...พระเอกหนุ่มเขาเลิกกับแฟนแล้วจริงหรอ?  หรือภาพที่หลายคนเห็นมันลวงตา แต่เอาเป็นว่า เดากันในใจ ไม่ต้องพูดชื่อให้ต้องไปเจอกันหน้าศาลนะจ๊ะ เพราะถ้าเลิกแล้วจริงๆ เดี่ยวมีสาวใหม่คนไหน ที่โดนเลือกเป็นตัวจริง ก็คงอวดให้ได้เห็นกัน หรือทั้งหมดทั้งมวลจะแค่เพื่อนกันก็ได้ เพราะคำว่าเพื่อน ยิ่งใหญ่เสมอ เอาเป็นว่าเล่าคร่าวๆ เท่านี้พอ พูดมาไป ทายกันถูก เดี๋ยวจะไม่งาม อิอิ งงจิตงงใจไปหมด 

อย่างไรก็ตาม "อย่าเพิ่งไปตัดสินใจอะไรแทนคนอื่นนะ รอเขาออกมาพูดจะดีที่สุด" ความรัก จะเปิดใหม่ จะเกิดเก่า ก็สวยงามหมดนั้นแหละ 

งงใจ พระเอกคนนี้ เลิกเงียบหวานใจ ไม่รู้ทำไม มือดีเห็นโยงมือที่ 3-4 งงไปหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ