บันเทิง

พูดจริงเหรอ "เต๋า ทีวีพูล"อ้างชื่อ "บอส" บอกเวทีนางงามดัง ไม่เอาสลิ่ม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตามองเลยทีเดียว กับวงการนางงาม ที่ก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาประกาศชัดถึงเพจนางงามบางสำนักว่าไม่อนุญาตให้เพจหรือกลุ่มจ๊อกจ๊อก ลงเรื่องราวและภาพของมิสแกรนด์ทั้งหมดทุกประเภท ล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" เคลื่อนไหวกล่าวถึง "บอส" แนะนำ โยงธุรกิจสลิ่ม ?

ยังไงกันอีกหละเนี่ยวงการนางงามเมืองไทย ที่ก่อนหน้านี้เวทีดังอย่าง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" นำโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาประกาศชัดถึงเพจนางงามบางสำนักว่าไม่อนุญาตให้เพจหรือกลุ่มจ๊อกจ๊อก ลงเรื่องราวและภาพของมิสแกรนด์ทั้งหมดทุกประเภท จนมีการวิจารณ์กันในหลากหลายมุมว่า "เจ้าพ่อนางงามดัง" ทำแบบนี้จะกระทบกับเวทีตนเองหรือไม่ ส่วนอีกมุมก็มองว่าถือเป็นประเด็นส่วนตัว เพราะเขาเป็นเจ้าของเวที 

ที่ล่าสุดส่อความวุ่นวายของวงการนางงาม ที่ต้องจับตามองคือ มีการออกมาโยงบอกถึงเวทีนางงามดังอย่าง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (MGT2023)" ผ่านทาง "เต๋า ทีวีพูล" ที่อ้างชื่อบอส เอี่ยวถึง "สลิ่ม" อะยังไงหละทีนี้

พูดจริงเหรอ "เต๋า ทีวีพูล"อ้างชื่อ "บอส" บอกเวทีนางงามดัง ไม่เอาสลิ่ม?

ก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ออกมาประกาศชัดผ่านทาง เฟซบุ๊กว่า "เพื่อเป็นการยุติปัญหาจากเพจและกลุ่มจ๊อกจ๊อก ที่มีมาเป็นระยะและมีการเตือนไปหลายครั้งผ่านทางพีอาร์ประชาสัมพันธ์ของกอง แต่สถานการณ์ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น โดยเฉพาะ วันนี้ทางแอดมินออกมาชี้แจงโดยไม่รับผิดชอบ โดยใช้คำว่าถ้าไม่เห็นเท่ากับไม่รับทราบว่ามีการตั้งกระทู้ด่าหรือพาดพิงมิสแกรนด์ และยังบอกด้วยว่าแอดมินไม่มีหน้าที่คอยเฝ้าดู นั่นเท่ากับว่าเพจนี้เป็นสถานที่ที่ไม่ปลอดภัยสำหรับมิสแกรนด์ ปราศจากการรับผิดชอบ อะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่เป็นไปตามหลักปกติของสื่อมวลชน โดยเฉพาะการตั้งกระทู้ด่าเสียดสีดูถูกดูแคลน ซึ่งเราเคยแจ้งแล้วผ่านทางบุคคลที่รับผิดชอบแต่วันนี้ก็เป็นที่ประจักษ์ว่าไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ...

นับตั้งแต่วันนี้ 23 มิถุนายน 2022 เวลา 21.45น. เป็นต้นไป ทางมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลไม่อนุญาตให้เพจหรือกลุ่มจ๊อกจ๊อก ลงเรื่องราวและภาพของมิสแกรนด์ทั้งหมดทุกประเภทหากมีการนำภาพทั้งมิสแกรนด์ไทยแลนด์และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลรวมถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับมิสแกรนด์ ต่างๆไปลง ในเพจหรือช่องทางหนึ่งช่องทางใดของจ๊อกจ๊อก ทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์และกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จะขอเรียกค่าลิขสิทธิ์การใช้ภาพ ตามสมควรทางกฎหมาย (อ่านต่อกดที่นี่ )
พูดจริงเหรอ "เต๋า ทีวีพูล"อ้างชื่อ "บอส" บอกเวทีนางงามดัง ไม่เอาสลิ่ม?

โดยคนข่าววงการบันเทิง อย่าง "เต๋า ทีวีพูล"ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทางอินสตาแกรมชวนสงสัยว่า "น้อง ๆ ที่จะลง MGT2023 จะไปเรียนเดินกับที่ใด ดูดีๆ มีผลต่อการเข้ารอบนะครับเวทีไม่สนับสนุนความเชย และไม่สนับสนุนธุรกิจสลิ่ม" พร้อมแคปชั่นที่ว่า "บอสฟาดอีกแล้ว อันนี้ฟาดใครหนู งง555

งานนี้ต้องมาวิเคราะห์กันต่อดี ๆ ว่าเวทีนางงามดังอย่าง MGT2023 จะมีเกณฑ์แบบไหน แล้วบอส ที่เต๋า ทีวีพูล ออกมาอ้างถึงนั้น จะพูดแบบนี้จริงหรือเปล่า แล้วบอส ที่ว่านั้นจะหมายถึง "เจ้าพ่อนางงาม" ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือเปล่า อันนี้ต้องให้คุณณวัฒน์ ออกมาพูดเอง หรือถ้ามีอีเว้นท์เชื่อว่า สื่อมวลชนจะต้องจ่อไมค์สอบถามอย่างแน่นอน จึงต้องเฝ้าจับตามองดี ๆ 

พูดจริงเหรอ "เต๋า ทีวีพูล"อ้างชื่อ "บอส" บอกเวทีนางงามดัง ไม่เอาสลิ่ม?

พูดจริงเหรอ "เต๋า ทีวีพูล"อ้างชื่อ "บอส" บอกเวทีนางงามดัง ไม่เอาสลิ่ม?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ