บันเทิง

"ดารัณ เดอะเฟซ" เข็ดคบผู้ชายโดนบูลลี่จนเป็นซึมเศร้าหันคบสาวหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดารัณ เดอะเฟซ" ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ หรือ จูลี่ เดอะเฟซ 3 เป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงจุดยืนมานานแล้วว่าเป็น LGBT เรียกว่าเป็นคนในวงการบันเทิงยุคแรกๆที่เปิดเผยไม่ปิดบังว่าคบผู้หญิง

ล่าสุด (27 มิถุนายน 2565) ได้เจอสาว "ดารัณ เดอะเฟซ" ก็เลยอัปเดตถึงเรื่องหัวใจหน่อย แต่ก็ได้ยินเรื่องราวสุดช็อกจากปากของเธอ "พี่ไดญาเลิกกันมาหลายปีมาก เปลี่ยนมาคนหนึ่งแล้วค่ะ แล้วก็คนปัจจุบัน คือตอนที่คบพี่ไดญามันมีบางเรื่องที่ทำให้เราต้องเลิกคบกัน เรื่องนี้ผิดเองก็ยอมรับผิดแล้วมาเรียนรู้ ปรับปรุงตัวเองแล้วลองกลับไปคบผู้ชายเพื่อรีเช็ก ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ มันงง เลยลองกลับไปคบผู้ชายในจังหวะที่เขาเข้ามาพอดี ก็ลองดู ซึ่งสั้นมาก"

"ดารัณ เดอะเฟซ" เข็ดคบผู้ชายโดนบูลลี่จนเป็นซึมเศร้าหันคบสาวหล่อ

เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกคบผู้ชาย? "เหตุผลหลักๆ ที่เราเลิกกับผู้ชาย เพราะคบกับเขาแล้วเป็นซึมเศร้า เป็นหนัก คือก็ไม่ได้อยากว่าพี่เขา เขาก็มีส่วนดี แต่ว่าการที่เราคบกัน อยู่ด้วยกัน เราอยากได้คำชื่นชมบ้าง แต่ว่าสิ่งที่เราได้รับมาทุกวัน คือ อีอ้วน ไม่สวย ใส่ชุดไรก็ไม่สวย อยู่ๆ ก็รู้สึกอยากฆ่าตัวตายทุกวัน คือรู้ตัวนะว่าจะทำอะไร แต่คอนโทรลไม่ได้เลยไปหาหมอทานยาพวกยานอนหลับ ยาแก้เครียด พวกปรับสาร แล้วก็ดีขึ้น ตัดสินใจว่าเลิกเพราะไม่ไหวแล้ว อยู่กับเขาแล้วมันดิ่งเลยเลิกดีกว่า อันนี้คือเหตุผลหลักค่ะ ส่วนดีเขาก็มีเยอะนะ เขาก็ดูแลเราดี"

"ดารัณ เดอะเฟซ" เข็ดคบผู้ชายโดนบูลลี่จนเป็นซึมเศร้าหันคบสาวหล่อ

คนล่าสุดมาดามใจ? “คนนี้เขาโพสิทีฟมากทำให้ชีวิตเราดีขึ้นทุกอย่าง ทำให้กลับมารักตัวเอง ทำให้กล้าหาญมากขึ้น ที่เห็นว่าคุยนาน เพราะเหมือนเขาอยากให้เราหายดีก่อนความรู้สึกอื่นๆ เหมือนพอเราพร้อมแล้ว หมายถึงเป็นคนใหม่ เป็นคนที่ดีขึ้น”

 

เขาทราบไหมว่าเราเป็นซึมเศร้า? “ทราบค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รับฟังทุกปัญหาเลย คือพี่เขาแบบคนรอบข้างเป็นซึมเศร้าเยอะมาก เขาเป็นคนแบบรักษาเคส ทุกคนต้องมาปรึกษาเขา เขาก็เลยเข้าใจเราดีมากๆ”

 

ตอนนี้ไม่ต้องกินยาแล้ว? “ไม่ต้องแล้วค่ะ อยู่ๆ มันก็หายไปเลย เราแค่กลับมารักตัวเอง แล้วก็กลับมาทำสิ่งที่เราชอบในแต่ละวัน แค่ตื่นมารดน้ำต้นไม้ ทำงานบ้าน คือทำอะไรที่เราไม่จม ไม่ฟุ้งซ่านค่ะ แล้วก็ค่อยๆ ดีขึ้น ออกกำลังกายด้วยชอบ”

"ดารัณ เดอะเฟซ" เข็ดคบผู้ชายโดนบูลลี่จนเป็นซึมเศร้าหันคบสาวหล่อ

ความรักตอนนี้? “เรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ ไม่ได้คาดหวังค่ะ พอเราไม่ได้คาดหวัง เราก็ทำอะไรสบายใจหมดเลยทุกอย่าง เป็นความรักที่สบายๆ มากๆ เลยค่ะ ไม่รู้เขาเรียกว่าอะไรเหมือนกัน ไม่เคยเป็นแบบนี้ด้วย”

 

คนนี้ปรับเยอะ? “ไม่ค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราคุยกันมาเยอะมากๆ เคสเรา เขาก็เลยเข้าใจเรามากค่ะ แล้วเราก็ได้ฟังความคิดของเขาค่อนข้างเยอะ เราก็รับความคิดเขามาเยอะ มันก็ค่อยๆ ปรับจนมันคิดตรงกัน”

 

เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรา? “ใช่ โตกว่า 6 ปีค่ะ อายุก็ไม่ใช่ปัญหา ตอนแรกก็กังวลนะคะว่าเรื่องอายุจะมีปัญหามั้ย แต่พอเราเริ่มคบกันจริงจัง มันดีกว่าที่คิด มันเกินกว่าที่เราคิดไว้เลยแฮปปี้”

"ดารัณ เดอะเฟซ" เข็ดคบผู้ชายโดนบูลลี่จนเป็นซึมเศร้าหันคบสาวหล่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ