บันเทิง

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่านักแสดงและพิธีกรหนุ่ม "ขุน ชานนท์" ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงก็เพราะ "เต้ ปิยะรัฐ" ทายาท กันตนา เรียกได้ว่าเป็นทั้งลูกหม้อและลูกรักเบอร์หนึ่งเลยทีเดียว

แต่หลังๆก็เห็นได้ว่า "เต้ ปิยะรัฐ" เริ่มจะถอยห่างจาก "ขุน ชานนท์" จากที่มีงานอะไรก็จะเป็นหนุ่มขุน แต่ก็กลายเป็นเอาคนอื่นมาแทนที่ อาจจะเพราะระยะหลังพิธีกรหนุ่มประพฤติตัวไม่ค่อยอยู่ในกรอบสักเท่าไหร่นัก และล่าสุดก็เพิ่งเกิดเรื่องที่โซเชียลถกกันสนั่นกับการขับรถชนคู่กรณีจนบาดเจ็บแต่ปัดความรับผิดชอบ แถมยังมีการต่อรองเงินเยียวยากลางรายการสดอีกด้วย งานนี้ก็อยากรู้ว่าพี่เต้ ในฐานะที่เคยเป็นคนสนิทจะรู้สึกยังไงกับเหตุการณ์นี้

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

ล่าสุด (27 มิถุนายน 2565) "เต้ ปิยะรัฐ" ได้มาแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย "PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย" ซีรีส์ทนายแนวโรแมนติก สืบสวนสอบสวน และ LGBTQIA+ ที่บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำร่วมกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า "เห็นอยู่ในโซเชียลบ้าง แต่ก็เรียบร้อยแล้วนี่ครับ จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ตั้งแต่เริ่มโควิดเลย ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ตั้งแต่โควิดซีซั่นแรกๆ เลย และเขาก็ไม่ได้ติดต่อมา มีติดต่อมาถามว่าแม่เป็นยังไงบ้าง เขาเรียกเต้ว่าแม่นะ แม่สบายดีไหม ก็มีนิดเดียวก่อนจะเกิดเรื่องนี้สักปีนึงมั้ง แต่ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลย เพราะเราไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนตอนที่ทำงานด้วยกัน เพราะเขาไม่ได้เข้าหาเราเท่าไหร่"

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

"คือจะมีช่วงนึงที่เขาเป็นพิธีกรของเดอะเฟซ และเต้ก็เปลี่ยนพิธีกรมาเป็นอองตวน ก็ตั้งแต่นั้นแหละถึงเริ่มห่างกัน เราก็คุย ไม่ได้โกรธหรืออะไร แต่เต้เป็นคนชัดเจนเรื่องการทำงานมากๆ และเป็นคนดุเรื่องการทำงาน ถ้าใครทำงานกับเต้จะรู้ว่าถ้าเป็นตัวอย่างที่ดี เราก็จะส่งเสริมให้ทำงานให้ดี ถามว่ายังเป็นลูกรักไหม ก็ยังเป็น เรารักลูกเรา เราถึงได้ทำแบบนี้ เราถึงได้ให้เขาไปพิจารณาสิ่งที่เขาต้องการในชีวิตก่อน อยู่ในภวังค์ในตัวของเขาเอง อยู่ในที่ที่ชอบๆ (หัวเราะ) แม่อยู่นี่นะ ลูกก็อยู่ที่ชอบที่ชอบ และลูกก็มาหาแม่ได้ตลอดเวลาเลย แม่พร้อมรับลูกได้ตลอดเวลา อยากทำงานเมื่อไหร่บอกได้เลย แต่ถ้าให้ทำงานแล้วไม่ตื่นมาทำนี่ไม่ได้นะ"

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

"ถามว่าพร้อมให้โอกาสไหม ก็ต้องถามชาวโลกทั้งหมดที่เขาเคยให้ความรับผิดชอบขุนด้วย ว่าเขาพร้อมหรือเปล่า เพราะมันไม่ใช่กันตนาอย่างเดียวที่เคยมอบความรับผิดชอบให้ นี่คือสิ่งที่เต้รับไม่ได้ ถ้าเป็นงานของเราเอง เรายังรู้สึกว่าเรายังพอปล่อยๆ ไม่เป็นไร แต่พอเป็นงานของคนอื่น และพอเขาควบคุมตัวเองไม่ได้เราก็ต้องหยุด ก็ให้เขาอยู่ในที่ชอบที่ชอบ แต่ไม่มีการตัดหางปล่อยวัดนะ ไม่มีทางเลย เคยมีลูกส่งจดหมายมาฟ้องเต้ยังไม่เคยตัดหางเลย (หัวเราะ)"

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

นอกจากนี้ก็ยังถามเรื่องที่พี่เต้ตัดสินใจรับเล่นละครในรอบ 20 ปี กับซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย พร้อมประเดิมจอต้นปี 2023 ในช่วงของ Y Moment ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ว่า "จุดประกายจากทีมงานเข้ามาทาบทาม เพราะเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเต้และก็ไม่ได้เล่นมานานมาก ประกอบกับอาชีพนักการเมืองเป็นความใฝ่ฝันและอยู่ในใจของเต้มานาน เราอยากผลักดันกฎหมายความเท่าเทียมทางเพศให้มันไปได้ เห็นได้จากแม้จะผลิตรายการอะไรก็ตามเต้ก็จะต่อสู้กับเรื่องนี้มาตลอด แม้วันนี้เราจะไม่ใช่นักการเมืองจริงๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นก็คือ การได้เล่นบทนักการเมืองที่เป็น LGBTQIA+ จริงๆไม่ใช่ นักการเมืองที่เป็นผู้ชายแต่ต้องแสดงให้เป็น LGBTQIA+  จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เต้ตัดสินใจรับเล่นบทนี้"

"เต้ ปิยะรัฐ" ลั่นแรงถึง "ขุน ชานนท์" ให้ไปอยู่ที่ชอบๆหลังสร้างเรื่องรายวัน

สำหรับ "PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย" เป็นเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้ามในที่ทำงาน กับการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบของทีมทนายความรุ่นใหม่ เพื่อชนะคดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ในยุคหลังโควิด-19 ภายในสำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงระดับท๊อป 5 ของไทย ความยาวทั้งหมด 8 EP. กำกับโดย วู๊ดดี้ พงษ์ชัยพัฒน์ ผู้กำกับ 7วันจองเวร , Trailer 1 KinnPorsche รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก เขียนบทโดย บอลลูน วรลักษณ์  ผลงาน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก , 30+ โสดออนเซล และ มายด์ เพียงไพฑูรย์ จากผลงาน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ , Closed Friend โครตแฟน , Mother เรียกฉันว่าแม่ นำแสดงโดย เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , บิ๊กบอส ณัฐกิตติ์ , ปิ๊ง กันตพัฒน์ , บอส ธวัชนินทร์ , ปีเตอร์ ชลพัชร , ดารัณ เศรษฐิณิช , เซีย อานาสเตนเซีย , สแน็ค วุฒินันท์ , เฟรม วรนันท์ , อู๋ เอกพล, บอม นนทัช , วิคเตอร์ ปวรพัฒน์ , กรีน ชวิศ , ทับทิม ภรัณยา , เอมมี่ คิม ซอเยอร์ , เกรท จันทรัตว์ , บีม อติชาติ และหมอไวท์ ถาวโรจน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ