บันเทิง

วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักสืบโซเชียลยังคงไม่วางมือจากคดี "แตงโม" ง่ายๆ โดยแต่ละวันมักจะได้ข้อมูลใหม่ที่น่าสงสัยมาประกาศในโลกออนไลน์ และล่าสุดก็เป็นเรื่องของตากล้องคนหนึ่ง

โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งนำภาพของบุคคลปริศนามาเผยแพร่ พร้อมข้อความว่า "ประกาศตามหาคนถือกล้องลึกลับ ชื่อเล่น อ. ชื่อจริงขึ้นต้นด้วยตัว T เพิ่งได้เงินออกรถHybridคันใหม่ มาช่วยกันทวงความยุติธรรมให้แตงกวาด้วยค่ะ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม" ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ก็เคยออกมาพูดถึงตากล้องที่กุมความลับคดี "แตงโม" ไว้

วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 "หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ" ได้มาออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยอยู่ๆหมอบีก็เขียนเลขเบอร์มือถือหนึ่งขึ้นมาให้ทีมงาน ก่อนออกรายการ หนูแหม่ม พิธีกร ก็ได้กล่าวว่า อยู่ๆ หมอบีก็นึกถึงเลขให้ทีมงานจดหมายเลขโทรศัพท์มันคืออะไร หมอบี กล่าวว่า ผมไม่แน่ใจว่าคนนี้อยู่ในนี้ทำงานในนี้หรือเปล่า ถ้าเข้าใจไม่ผิดคนนี้น่าจะเป็นทีมงานคนหนึ่งที่ได้ไปทำงานใหญ่มากในทางคริสต์ มีเรื่องราวมีประโยชน์ต่อคดีหนึ่ง

วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ

ถามว่าทำไมต้องเป็นเลข หมอบี กล่าวว่า ถ้ามันมีจริงต้องระบุตัวตนได้ ผมไม่ชอบพูดพล่อยๆออกมา มันต้องมีอะไรพิสูจน์ได้ เมื่อถามว่าแสดงว่าเจ้าของหมายเลขนี้กำลังกำความลับหรือ หมอบี กล่าวว่า ไม่รู้ ผมห่วง ไม่ได้ห่วงสิ่งที่เขาไปทำนะ แต่ห่วงตัวเขาเองที่จะมีผลกระทบต่อเรื่องนี้ ก่อนที่ แหม่ม สุริวิภา จะกล่าวว่า ทีมงานได้ติดต่อไปตามเบอร์นี้ว่าใช่ทีมงานในนี้คนใดหรือไม่ พบว่าเป็นตากล้องที่อยู่ในนี้แต่เป็นฟรีแลนซ์แถมนับถือศาสนาคริสต์ด้วย ถามว่าอยากบอกอะไรเขาอยู่ในสาย หมอบี เตือนว่า ระมัดระวังตัวดีๆ อย่าไปยุ่งอะไรยังงี้เลย อย่าไปให้ใครรู้ ใครทำอะไรยังไงที่เกี่ยวเนื่อง ไม่งั้นจะโดนลากซวยไปด้วย ทุกอย่างปิดเงียบไว้ ห้ามหิวแสงโดยเด็ดขาด

วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ

ในส่วนของนักสืบโซเชียลก็ได้ให้ข้อมูลถึงบุคคลปริศนาที่โพสต์ประกาศตามหาไว้มากพอสมควร อาทิ "ชื่อโอx ชื่อจริง ธนาxxx เคยมีคดี 2 ปีก่อน ช่างภาพหื่น ล่วงนางแบบ...  ใช่ป่าว" , "เคยดูโต๊ะหนูแหม่ม เทปที่หมอบีมา คนนี้ขบวนการเดียวกันใช่มะ ถึงโผล่ทุกจุดเลย" และเมื่อมีคนถามว่าเอารูปมาจากไหน เจ้าของโพสต์ก็บอกว่าวงในหามา

วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ วงในเผยตากล้องเอี่ยวคดี "แตงโม" เพิ่งได้เงินเหยียบล้าน พร้อมบอกชื่อย่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ