บันเทิง

ขุดต่อจนพบพิรุธ "โรเบิร์ต" ใส่นาฬิกา 2 เรือนในวันล่องเรือกับ "แตงโม" ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวานนี้ คมชัดลึก ได้นำเสนอเรื่องราวที่นักสืบโซเชียลพบพิรุธของ "โรเบิร์ต" 1 ในแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" ล่าสุดก็มีการจับโป๊ะได้อีก 1 จุด

สำหรับเมื่อวานนี้โลกโซเชียลได้ชี้จุดน่าสงสัยของ "โรเบิร์ต" ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดี "แตงโม" ไว้ว่า "เชิญจ๊อบกับโรเบิร์ตมาออกรายการโหนกระแสบ้างสิ ไปดูวันแถลงปิดคดีสิแปลกแท้ หากปอชวนโรเบิร์ตเพราะสนิท วันปิดคดี ไม่มีแชทตอนที่ปอชวนโรเบิร์ตมาขึ้นเรือเลย ถ้าเป็นแค่การชวนกินข้าวปกติ ทำไมตำรวจไม่เปิดเผยนะ? ปล.จ๊อบกับโรเบิร์ตนี้ดูเครียดกว่าคนอื่นนะ

ขุดต่อจนพบพิรุธ "โรเบิร์ต" ใส่นาฬิกา 2 เรือนในวันล่องเรือกับ "แตงโม" ?

และ "ลุงอัจอยากจะ debateกับโรเบิร์ตพวกเราช่วยกันดันประเด็นนี้เถอะ เห็นพิรุธเปล่า ตอนที่ชวนขึ้นเรือไม่มีแชทของ โรเบิร์ตนะ เราจะรู้ได้ยังไงว่าที่ปอชวนโรเบิร์ตขึ้นเรือไม่มีอะไรแอบแฝง คืนเกิดเหตุโรเบิร์ตรีบหาคนปรึกษาเลยไวไปไหม ทำเหมือนรู้ว่า แตงโมไม่รอดแล้ว" ซึ่งข้อมูลตรงกันกับที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ "แตงโม" ตั้งแต่แรกๆ จนถึงตอนนี้ เคยออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูป "โคนัน เมืองไทย" แล้วเผยว่า "ตอนนี้มีอยู่ 1 คนบนเรือ ที่นอนไม่หลับมานานนับเดือนแล้ว เป็นบุคคลที่เก็บตัวเงียบและไม่ยอมออกมาพูดอะไรเลย"

ขุดต่อจนพบพิรุธ "โรเบิร์ต" ใส่นาฬิกา 2 เรือนในวันล่องเรือกับ "แตงโม" ?

ล่าสุดนักสืบโซเชียลยังคงขุดต่อกับเรื่องราวของ "โรเบิร์ต" แล้วก็พบพิรุธจุดสำคัญ เมื่อนำรูปโรเบิร์ตที่ถูกถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุมาเปรียบเทียบกัน ก็เห็นชัดว่านาฬิกาที่สวมใส่นั้นเป็นคนละเรือนกัน โดยทั้ง 2 รูป รูปหนึ่งคือตอนถ่ายช่วงกำลังขับเรือ ส่วนอีกรูปคือรูปหลุดที่ "แซน" บอกว่าเป็นคนถ่ายเอง แล้วบังเอิญไปเห็นว่าแตงโมใส่ผ้าอนามัยโผล่ออกมา งานนี้เลยกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล 

ขุดต่อจนพบพิรุธ "โรเบิร์ต" ใส่นาฬิกา 2 เรือนในวันล่องเรือกับ "แตงโม" ? ขุดต่อจนพบพิรุธ "โรเบิร์ต" ใส่นาฬิกา 2 เรือนในวันล่องเรือกับ "แตงโม" ?

logoline