บันเทิง

"แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับจ้อง สำหรับ"คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด"หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน งานนี้ภาพที่แม่โพสต์นั้น ทำให้เหล่าคนในโลกออนนไลน์จับต้องกันต่อเนื่อง จากนั้นว่าที่ลูกเลขก็เข้ามาแสดงความเห็นตอบแบบนี้

หลังจากที่ทำฮือฮากันทั้งวงการบันเทิงและวงการนักธุรกิจ สำหรับคู่หวานนางเอกซุปตาร์ แพทริเชีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่ออกมาอวดโมเมนต์ขอแต่งงานให้คนโสดอิจฉากันไปแล้วก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าหลายคนก็ลุ้นกันต่อเนื่องว่าฤกษ์มงคลต่าง ๆ จะมีประกาศออกมาเมื่อไหร่ จนคนในแวดล้อมที่ออกมาเคลื่อนไหวต่างถูกจับจ้องไปด้วย

และล่าสุด "คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด" โพสต์ภาพลูกสาวกับว่าที่ลูกเขย ร่วมแสดงความยินดีไปกับทั้งคู่ หลายคนแห่จับต้องไปที่นิ้วนางข้างซ้าย ของ "แพทริเชีย" ที่เรียกว่าวิบวับกระเทกตาเหลือเกิน 
"แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้

อย่างที่ทราบกันบ้างแล้วว่า นางเอกซุปตาร์ "แพทริเชีย กู๊ด" ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนของวงการบันเทิง หลังจากที่ "โน้ต วิเศษ" แฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทตะกูลดัง ที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลาง Hyde Park London ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 บรรยากาศสุดเรียบง่ายแต่ โรแมนติกมาก พร้อมมีภาพให้คนที่ติดตามได้ร่วมแสดงความยินดีจนเป็นข่าวกัน

"แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้

โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ "แม่ปิยะนุช กู้ด"ของแพทริเชีย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @piyanutegood ได้เผยภาพคู่ของลูกสาวตนเองกับว่าที่ลูกเขย"โน้ต วิเศษ" ให้เห็นโมนต์น่ารักๆ ของลูกทั้งคู่ พร้อมกับเขียนข้อความร่วมแสดงความยินดีว่า "หม่ามี้กับแดดดี้ยินดีกับทั้งคู่นะจ้ะcongratulations on the engagement..and welcome to our family"

ซึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนจับสังเกตได้จากภาพแสดงความยินดีกับลูก ๆ และสุดตาอย่างงมากคือ แหวนเม็ดโต "โน้ต" ตีตราจอง"แพทริเชีย" เป็นสะใภ้บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่บอกเลยว่า ส่องแสงระยิบระยับกระแทกตามาก ๆ เรียกว่าสมฐานะสะใภ้หมื่นล้านเป็นที่สุด

ด้านว่าที่ลูกเขย"โน้ต" ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์เขียนกล่าวขอบคุณว่า "ขอบคุณมามี้กับแดดดี้ ครับ"

"แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้ "แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้ "แม่แพทริเชีย กู๊ด"โพสต์แล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน ด้านลูกเขยเมนต์แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ