บันเทิง

จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2540 คงไม่มีใครไม่รู้จัก "แองจี้ส์" กลุ่มศิลปิน 5 สาว ที่เรียกว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกๆในประเทศไทย โดยทั้งร้องและเต้นได้ทุกคน

"แองจี้ส์" ( Angies) เป็นวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่เป็นที่รู้จักในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ออกอัลบั้มภายใต้สังกัด Polygram Thailand (โพลีแกรม ไทยแลนด์) พวกเธอถูกขนานนามว่าเป็น สไปซ์เกิลส์เมืองไทย เนื่องจากพวกเธอมีความละม้ายคล้าย Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากอังกฤษ โดยวงแองจี้ส์ออกอัลบั้มเพียง 1 ชุด แองจี้ส์ ประกอบไปด้วย 5 สาว พราวเสน่ห์ ต่างคนต่างสไตล์ มารวมตัวกันด้วยใจรักการร้องเพลง และการเต้นรำ ทุกคนเป็นทั้งนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ และต่างมีลีลาการเต้นรำที่เริงร่า เร่าร้อน ผสมผสานกับความโดดเด่นทางดนตรีในแนว Dance ทันสมัย ทำให้แองจี้ส์เป็นศิลปินที่มีความลงตัวในทุกๆด้าน ซึ่งมีผลงานเพลงในสังกัด โพลีแกรม เร็คคอร์ดส (ไทยแลนด์)

จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

แองจี้ส์ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ นก-ปิยมาภรณ์ เนียมอุ๊น (ปัจจุบันชื่อ ปุญญิสา เนียมอุ๊น), หนึ่ง-ณัฐนันท์ ติรพันธุ์ธรรม, ต๋อม-อังคณา ทองผาสุข, แจน-เจนจิรา กลิ่นสุคนธ์ (ปัจจุนชื่อ ศิลป์ศรุตา กลิ่นสุคนธ์) และ เมย์-จันทร์จิรา ขาวสอาด โดยเปิดตัวงอย่างเป็นทางการเมื่อ พ.ศ. 2540 มีเพลงที่คุ้นหูในอัลบั้ม Angies ได้แก่ เพลง ชวนทะเลาะตลอด และเพลง Love you Baby (เลิฟ ยู เบบี้)

จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

หลายคนยังคงคิดถึงพวกเธอทั้ง 5 คนที่โด่งดังในยุค 90 โดยปัจจุบันผ่านมา 25 ปีแล้ว คมชัดลึก เลยจะเปิดวาร์ปแต่ละคนว่าตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้าง เริ่มจาก แจน เจนจิรา กลิ่นสุคนธ์ หรือชื่อปัจจุนคือ ศิลป์ศรุตา กลิ่นสุคนธ์ ปัจจุบันเธอทำ Marketing ให้กับคลินิกเสริมความงาม Someko มาได้หลายปีแล้ว เธอจึงยังคงความสวยไม่แพ้สมัยสาวๆ ซึ่งที่ผันตัวมาทำงานประจำทั้งที่คุณพ่อและคุณแม่ของเธอยังอยู่ในวงการบันเทิงเพราะกลัวงานในวงการจะไม่มั่นคง ซึ่งพอทำไปทำมาก็เกิดความสนุกและหลงรักในอาชีพนี้ในที่สุด

จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

ต่อมา นก-ปิยมาภรณ์ เนียมอุ๊น หรือชื่อปัจจุบัน ปุญญิสา เนียมอุ๊น เธอเพิ่งจะคว้าตำแหน่ง SEXY MAMA คนแรกของประเทศไทย โดยก่อนเข้าแข่งขันเธอเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่ผันตัวมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสาม เธอได้ให้สัมภาษณ์หลังได้ตำแหน่งว่า "ก่อนมารายการเป็นคนที่หมดพลังในการใช้ชีวิตจากปัญหาหลายอย่าง แต่เมื่อได้ตัดสินใจมาแข่งขัน เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิต ทำให้กลับมาพัฒนาตัวเองกลายเป็นคนใหม่ สำหรับการได้เป็นไอคอนตัวแม่คนแรกของประเทศไทย อยากร่วมส่งแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกคนและทุกวัย อย่าหยุดแซ่บ จงภูมิใจในตัวเอง รักตัวเองและดูแลตัวเอง ปรับมาสร้างทัศนคติที่ดี เพื่อกลายเป็นคนใหม่ที่มีไฟและมีพลัง ทุกคนสามารถเป็น SEXY MAMA ได้ตลอดกาล"

จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

ส่วน เมย์ จันทร์จิรา ขาวสอาด ปัจจุบันยังอยู่ในวงการบันเทิง โดยเป็นเลขาสุดแซ่บให้กับไฮโซท่านหนึ่ง เธอจึงแต่งตัวสวยปังอลังเข้าสังคมเซเลบริตี้อยู่เป็นประจำ สำหรับสมาชิกที่เหลืออีก 2 คน คมชัดลึก กำลังตามสืบเสาะมาฝากแฟนๆค่ะ
จำได้ไหม ? "แองจี้ส์" เกิร์ลกรุ๊ปไทยเมื่อ 25 ปีก่อน ปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ