บันเทิง

"โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้คดีของ "แตงโม" ก็ล่วงเลยมา 4 เดือนก้าวเข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว แต่เรื่องราวยังคงคลุมเครือ ไม่มีความชัดเจนว่าเรื่องราวเกิดจากอุบัติเหตุ 100 % หรือไม่ ส่งผลให้ "อัจฉริยะ" อยากจะดีเบตกับ "โรเบิร์ต" 1 ในแก๊งบนเรือ

โดย "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ "แตงโม" ตั้งแต่แรกๆ จนถึงตอนนี้ เคยออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูป "โคนัน เมืองไทย" แล้วเผยว่า "ตอนนี้มีอยู่ 1 คนบนเรือ ที่นอนไม่หลับมานานนับเดือนแล้ว เป็นบุคคลที่เก็บตัวเงียบและไม่ยอมออกมาพูดอะไรเลย"

"โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ"

"อัจฉริยะ" เผยต่ออีกว่า มีผู้ชายคนหนึ่งบนเรือ ที่มีรองเท้าเปื้อนเลือด แต่บอกว่าเป็นน้ำเเดงเฮลซ์บลูบอย อยากรู้ว่าตำรวจสืบภาค 1 เก็บมาไว้หรือเปล่า? และประเด็นรองเท้าเปื้อนเลือดมันอยู่ในสำนวนแล้วหรือไม่? โดยคดีนี้มีคนเดียวที่ไม่เคยออกมาพูดกับใคร คือ "โรเบิร์ต" ก็เลยอยากท้ามาดีเบต แล้วตัวเองก็จะเอาหลักฐานในรูปภาพบางอย่างไปถามว่าเปื้อนอะไรมา

"โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ"

งานนี้โลกโซเชียลก็เลยต่างกดดันให้ "โรเบิร์ต" ออกมาตามคำท้า เพราะเชื่อว่าคนๆนี้มีพิรุธมากมาย อาทิ "เชิญจ๊อบกับโรเบิร์ตมาออกรายการโหนกระแสบ้างสิ ไปดูวันแถลงปิดคดีสิแปลกแท้ หากปอชวนโรเบิร์ตเพราะสนิท วันปิดคดี ไม่มีแชทตอนที่ปอชวนโรเบิร์ตมาขึ้นเรือเลย ถ้าเป็นแค่การชวนกินข้าวปกติ ทำไมตำรวจไม่เปิดเผยนะ? ปล.จ๊อบกับโรเบิร์ตนี้ดูเครียดกว่าคนอื่นนะ" และ "ลุงอัจอยากจะ debateกับโรเบิร์ตพวกเราช่วยกันดันประเด็นนี้เถอะ เห็นพิรุธเปล่า ตอนที่ชวนขึ้นเรือไม่มีแชทของ โรเบิร์ตนะ เราจะรู้ได้ยังไงว่าที่ปอชวนโรเบิร์ตขึ้นเรือไม่มีอะไรแอบแฝง คืนเกิดเหตุโรเบิร์ตรีบหาคนปรึกษาเลยไวไปไหม ทำเหมือนรู้ว่า แตงโมไม่รอดแล้ว" เป็นต้น

"โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ" "โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ" "โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ" "โรเบิร์ต" โดนจับพิรุธอีก ชาวเน็ตท้าให้ออกมาดีเบตกับ "อัจฉริยะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ