บันเทิง

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนเสมอสำหรับ"ต่อ ธนภพ" กับการตอบคำถามประเด็นร้อนที่ เกิดแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ขึ้นมาในทวิตเตอร์ กรณีมีแฟนคลับบางคนทั้งกวักมือและตะโกนบอก "ต่อ"และ"บลู" ให้ออกจากเฟรม เพราะต้องการที่จะเก็บภาพคู่และโมเมนต์สุดหวานของ "ซี-นุนิว"

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดราม่า เกิดขึ้นเมื่อ 4 ศิลปิน อย่างคู่จิ้นสุดฮอต "ซี พฤกษ์ -นุนิว ชวรินทร์" , พระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" เดินทางไปร่วมงานอีเวนท์ของแบรนด์ดัง ต่อมาในจังหวะที่ศิลปินรวมตัวถ่ายภาพโดยมีท้ัง 4 คน ยืนถ่ายภาพรวมกันหน้าแบคดรอป ก็มีแฟนคลับบางคนทั้งกวักมือและตะโกนบอก "ต่อ"และ"บลู" ให้ออกจากเฟรม เพราะต้องการที่จะเก็บภาพคู่และโมเมนต์สุดหวานของ "ซี-นุนิว" ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ได้ออกมาเปิดใจกับดราม่าที่เกิดอย่างชัดเจน ชี้ว่าพยายามทำความเข้าใจ และไม่ได้โกรธอะไรเลย  2 นักแสดงคู่จิ้นก็มีโทรมาหาแล้วเหมือนกัน "ต่อ ธนภพ"เล่าว่า "จริงๆ ผมไม่เห็นทั้งหมดเลยครับ ผมรู้เท่าที่คนดูแล คนรอบๆ ตัวผมส่งมา ตอนนั้นคือผมรู้สึกว่า ผมพยายามทำความเข้าใจพี่ๆ เขาอยู่ เอาตรงๆ เลย คือเราไม่ได้โกรธเลยนะ คือเราไม่ชอบทะเลาะกับใคร แล้ววันนั้น ผมกำลังเล่นกับแฟนคลับอยู่ แล้ววันนั้นมันเป็นงานรวม ผมหาไม่เจอหรอก ว่าใครอยู่ตรงไหนบ้าง ผมก็จะพยายามเล่นรวมๆ

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

แล้วเหมือนกับว่า ผมได้ยินเสียงไม่ดังมาก มันมีเสียงแบบแง่วๆ เข้ามา ก็เลยแบบห๊ะ อะไรนะ แต่ว่าภาพตอนที่เราโดนเขาพูดว่าให้เขยิบอะไรแบบนี้ คือเราก็ไม่ได้ได้ยินชัดขนาดนั้น ว่าเขาพูดมาว่าอะไร คือเหมือนกับผมก็อยู่กับบลู แล้วบลูก็คอยกระซิบว่า…พี่ผมได้ยิน คือผมมัวแต่ให้ความสนใจกับแฟนๆ ที่อยู่ข้างหลังก่อน เพราะเขาไม่เห็นเรา นั่นแหละผมก็เลยเขยิบ 

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

แล้วผมก็พยายามเข้าใจกับเขา เพราะเราไม่อยากโกรธกัน ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์รักศิลปินของตัวเอง ขนาดเราเรายังอยากถูกรักเลย ก็เลยพยายามเข้าใจเขามั้งครับ เพราะตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะดรามา"

  • จริงๆ แค่เป็นห่วงผม ผมก็ขอบคุณแล้ว ผมก็พยายามคิดหลายๆ มุม ผมไม่อยากคิดด้านเดียว ไม่อยากรู้สึกแบบ เขาเรียกว่าอะไรใจแคบเหรอ พูดตรงๆ ผมไม่ได้อยากใจแคบ บอกแล้วว่าเราไม่ได้ชอบปะทะ ไม่ได้ชอบมานั่งมีปัญหากับใคร

ที่ได้ยินวันนั้นก็เป็นคำที่มีฟีลลิ่ง แต่ไม่ได้รู้สึกเนกาทีฟขนาดนั้น

  • ก็มีฟีลลิ่งล่ะครับ คือความรู้สึกที่เราได้รับมันไม่ได้เนกาทีฟขนาดนั้น มันไม่ใช่ว่าแบบเขาว่าเราอยู่ มันไม่ใช่แบบนั้น เอาจริงๆ เวลาผมอยู่ต่อหน้าแฟนคลับผมโดนคนน่ารักใส่ ผมจะไม่ค่อยคิดหรอก เพราะว่ามวลรวมตอนนั้นมันน่ารักอยู่

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

ตั้งแต่เกิดประเด็นมีการพูดคุยกับบ้างไหม ทั้งซี-นุนิว , บลู?

  • จริงๆ ยังไม่ได้คุยกับบลูเลยครับ แต่ว่ามีโอกาสได้โทรศัพท์คุยกับพี่ซีและนุนิว ก็ดีครับ จริงๆ วันนั้นผมพูดกับพี่กับน้องเขาว่า จริงๆ แค่นึกถึงผมก็ดีใจแล้ว ผมพยายามไม่ได้ไปคิดเล็กคิดน้อย เราก็เหมือนเพื่อนร่วมอาชีพกัน แล้วอย่างผมกับพี่ซีผมไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นคนไม่รู้จักกัน คือผมก็เคยรู้จักจากพี่ๆ ที่เขาเคยแต่งหน้าให้เรามาก่อน 

ตอนที่โทร.คุยกัน เขาพูดยังไงบ้าง ขอโทษเราเลยไหม?

  • พี่เขาไม่สบายใจเท่าที่ผมเข้าใจนะ เพราะว่าวันนั้นเขาโทร.มา แล้วผมอยู่ใต้ดินพอดี แต่ผมก็พยายามฟัง เท่าที่โอเคก็รับความรู้สึกเขาจริงๆ คือวันนั้นตอนที่เราเจอกัน เขาก็น่ารักกับผม
  • มันงงมากกว่า ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็เป็นประสบการณ์แล้วกัน มันก็สอนให้เรารู้ว่าไม่ใช่แค่เข้าใจ เราจะได้ทำตัวถูก”

ผุดแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

  • คือผมไม่ได้อ่าน แต่ว่าผมได้ยิน เพราะพูดกันตรงๆ มันก็ไม่ใช่น้อย มันก็มีปริมาณหนึ่งเลย คือผมไม่รู้จะพูดยังไงดี ใครที่รู้สึกดีกับผม ผมขอบคุณหมดเลยเพราะผมไม่ได้มานั่งคิดไม่ดีกับคนอื่น เพราะฉะนั้นผมก็เลยเลือกมากกว่าว่า ผมเลือกเก็บแต่พวกความรู้สึกที่ดี พลังงานที่ดี เพราะผมก็ยังต้องมีวันพรุ่งนี้ต่อๆ ไป
  • จริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมยิ่งไม่คิดมากเลย ดูอย่างเรื่องใต้หล้า ไทร์อินเลยแล้วกัน คือทุกคนผิดได้ มันไม่มีใครถูกตลอดเวลาหรอก แม้แต่ตัวผมเองผมก็ผิด ผมก็ผิดอยู่ทุกวัน
  • ผมไม่เคย ก็เลยไม่รู้ สำหรับผมแฟนคลับเขาเป็นครอบครัวเรา ผมทรีตเขาเป็นอย่างนั้นเลยมากกว่า ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันเรียกว่าเซอร์วิสหรือยัง แต่เราก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ พยายามไม่ให้เขารู้สึกว่า เขามาทำไม"

ตอบแล้ว "ต่อ ธนภพ" หลังเกิดดราม่าถูกไล่ออกจากเฟรม สู่ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ