บันเทิง

ใครนะ? อุ๊ย "คู่จิ้นดัง" เริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊ยๆๆ มีข่าวแซ่บๆ ซุบซิบในวงการบันเทิง ให้ขาเม้าท์มอยได้หูผึ่ง ต่อมเผือกทำงานหนักกันอีกแล้วจ้า ล่าสุดสดๆร้อนๆ ก็มีคำใบ้ปริศนาเรื่องราวของ "คู่จิ้นดัง" ที่มีแฟนๆ ซัพพอร์ตหนักมาก แต่พักหลังเริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท ใครนะ?!

มาจ้ามาอ่านกันต่อ ต้องอ่านให้จบกันนะ ไม่งั้นจะไปคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง! โดยคำใบ้ปริศนาเรื่องราวของ "คู่จิ้นดัง"  ที่โด่งดัง มีแฟนๆ ซัพพอร์ตหนักมาก แต่พักหลังเริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท?! ได้ถูกเปิดเผยจาก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เจ้าประจำ เจ้าเดิมนั่นเอง

ใครนะ? อุ๊ย "คู่จิ้นดัง" เริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท!!
 

โดย "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ได้หย่อนคำใบ้ ข้อความปริศนาเรื่องราวของ "คู่จิ้นดัง" ที่เขียนเล่าเป็นฉากๆ ระบุว่า "คู่จิ้นคู่หนึ่ง เอาจริงๆ ถามว่าดังไหม ก็ต้องบอกเลยว่าดัง มีแฟนๆ ซัพพอร์ตหนักมาก แต่เป็นคู่จิ้น ที่จิ้นกันจนหัวใจแม่ยกฟินกระจายและเอ็นดูหนักมากในความน่ารักของทั้งสองคน

 

คืองี้จริงๆ จะบอกว่ามันไปต่อไม่ได้แล้วไหม ก็ไม่ถึงขั้นนั้น แต่คือมันไปได้ไม่ดีเท่าเดิมอ่ะ เข้าใจไหม ถึงจะจิ้นกันไปก็เรื่อยๆ เรียงๆ ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะ ฝั่งหนึ่งเขามีตัวจริงแล้ว เป็นคนนอกวงการ และแว่วว่าคู่จิ้นอีกคน อีกฝั่งก็ไปมีคนเข้ามาคุยในแบบกิ๊กกั๊ก อาจจะพัฒนาเป็นแฟนลับๆ แล้วก็ได้ เรียกว่าทั้งสองคนมีคนลับๆ อยู่แล้วนั่นแหละ 

 

จริงๆ แฟนคลับอ่ะ เขาก็จิ้นสองคนอยากให้รักกันมากๆ นอกจอ ตอนแรกเหมือนจะคลิกกันนะ แต่แล้วก็ห่างๆ กันไป จนมาได้ยินล่าสุดจากคนสนิทในกองละครกองหนึ่งเขาเม้าท์ๆ ออกมาว่า ตอนนี้ ปัจจุบันนี้ และนาทีนี้ สองคนมีแฟนแล้ว จิ้นกันยาก ไม่ว่า เหมือนจะเหม็นหน้ากันเบาๆ เพราะแฟนของฝั่งหนึ่งบอกว่าหวงไม่อยากให้สนิทกับอีกฝั่ง พร้อมบอกด้วยว่าเขาเป็นคนไม่ดี ไม่โอเคนะ และไม่อยากให้รับงานคู่กันแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวของเดี๊ยนก็ถามไปว่า ทั้งสองคนโอเคเหรอ เพราะจิ้นกันก็ฟิน และก็ได้เงินคู่มามากมาย

ใครนะ? อุ๊ย "คู่จิ้นดัง" เริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท!!
 

จากนั้นแหล่งข่าวก็เล่าเพิ่มมาว่า เขายอมเพราะแฟนของคู่จิ้นฝั่งหนึ่งเป็นคนรวย มีเงินและสามารถดูแลได้ ไม่ต้องห่วงไม่มีเงิน และเขาก็อยากสร้างอนาคตกับคู่จิ้นคนนี้แล้ว 

 

งานนี้หลายคนเลยจะเห็นว่าคู่จิ้นคู่นี้ ไม่รับงานคู่เลย ส่วนใหญ่เป็นงานเฉี่ยวๆ งานช่วยเหลือ งานคอนเนกชั่นเป็นส่วนใหญ่ที่มาเจอะเจอกันบ้าง เพราะอย่างที่บอก ถ้าเขาลดการคู่กันได้ แฟนลับๆ ของพวกเขาก็อยากให้ลดอ่ะจ้า มันเป็นประการนี้เลยนะ"  อ๊าวๆ เรื่องราวที่ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เล่ามาทั้งหมด จะหมายถึง "คู่จิ้นดัง"  คู่ไหน คงต้องให้สายเผือกสืบกันต่อแล้วละจ้า 

ใครนะ? อุ๊ย "คู่จิ้นดัง" เริ่มไม่ฟิน เหตุแฟน(ลับ)หวง ไม่อยากให้สนิท!!

ขอบคุณข้อมูลจาก มาดามกุ๊งกิ๊ง (เดลินิวส์) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ