บันเทิง

ชีวิตเปลี่ยน "คริสโตเฟอร์" ดาราตกอับ ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด เป็นแบบนี้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตเปลี่ยน "คริสโตเฟอร์" อดีตดารา เคยตกอับ ประสบอุบัติเหตุ จากการไปช่วยคนข้างถนน แต่ตัวเองกลับโดนรถเฉี่ยว ทำให้ร่างกายผิดปกติ ล่าสุด ชีวิตดีขึ้น เพราะมีสิ่งนี้

"คริสโตเฟอร์ เบญจกุล" อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุ จากการไปช่วยคนข้างถนน แต่ตัวเองกลับโดนรถเฉี่ยว จนทำให้ร่างกายผิดปกติมาจนถึงทุกวันนี้ เคยประสบปัญหานำเงินก้อนสุดท้าย ไปลงทุนกับสินค้าชนิดหนึ่งจนหมดตัว ประกอบกับเจอพิษโควิด ต้องเปิดท้ายขายน้ำส้ม วิ่งหนีเทศกิจ มีชีวิตที่ยากลำบาก เรื่องนี้ตกเป็นข่าวโด่งดัง ส่งผลให้ยอดขายน้ำส้มของคริสดีขึ้น มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น 

ชีวิตเปลี่ยน "คริสโตเฟอร์" ดาราตกอับ ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด เป็นแบบนี้แล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวก็ขยายกิจการทำสินค้าใหม่ออกมาขายทั้ง น้ำพริกกากหมู , น้ำพริกปลาสลิด กุนเชียง และล่าสุดก็ขายน้ำผึ้ง เรียกว่าตอนนี้คริสมีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ต้องลำบากไปขายของที่ตลาดเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งคริสกับภรรยาก็เปิดใจว่า "จากเดิมที่เราเริ่มจากน้ำส้ม เราก็จะมีปัญหาในเรื่องของการขนส่ง เพราะต้องใช้ไรเดอร์ แล้วก็รถควบคุมอุณหภูมิ เราก็เลยพยายามมองหาสินค้าอื่นที่สามารถส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ได้ ก็เลยมาทำน้ำพริกกากหมู น้ำพริกปลาสลิด และกุนเชียง ที่เราเลือกที่จะทำน้ำพริก เพราะทานง่ายและอร่อย คนไทยจะชอบกินข้าวกับน้ำพริก เลยคิดว่า ถ้าเราทำออกมาดีๆ ก็น่าจะขาย

ชีวิตเปลี่ยน "คริสโตเฟอร์" ดาราตกอับ ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด เป็นแบบนี้แล้ว

เราก็พยายามมองหาสินค้ามาขายอีก ก็ไปเจอน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นน้ำผึ้งจากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง เราค่อนข้างเข็ดจากการลงทุนเยอะๆ แต่เจ้านี้เขาให้ลงทุนหลักพันก็ปรึกษากันว่า ลงทุนเท่านี้ถ้าบาดเจ็บก็ไม่เป็นไร ก็โชคดีที่ทางฟาร์มให้ความกรุณากับเรา ช่วยยิงแอดให้ และช่วยส่งให้ด้วย ก็เลยเป็นที่มาของน้ำผึ้งคริสฮันนี่ สรุปตอนนี้ก็มีขายทั้งน้ำผลไม้ น้ำพริก กุนเชียง และน้ำผึ้ง

 

ชีวิตตอนนี้ ก็ดีขึ้นกว่าเดิม รายได้ดีขึ้น ลำบากน้อยลง ก็พออยู่ได้ จากเมื่อก่อนต้องไปขายที่ตลาดอยู่สะอาด แต่ตอนนี้ก็ขายของที่บ้านก็ส่งไปรษณีย์ ก็เริ่มมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น เสาร์อาทิตย์ก็ตระเวนส่งให้ลูกค้า ก็เรียกว่ามีชีวิตที่ดีขึ้นขายของอยู่ที่บ้านฝนฟ้าตกก็ไม่ต้องไปต่อสู้ข้างนอก

 

หลักๆ ก็คือจะขายทางเพจ Happy & Healthy จะขายสินค้าทุกตัวเลย และจะมีเพจ คริสฮันนี่ อันนี้จะเป็นทางฟาร์มผึ้งเป็นคนทำให้ เขาจะเป็นคนตอบและส่งของให้ ก็ต้องขอบคุณทางฟาร์มด้วย และเราก็ดีใจที่มีส่วนช่วยเกษตรกรเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต้องขอบคุณทุกคนที่มีความกรุณาให้เรา ในอินบ็อกที่ถามกันมาจะรู้เลยว่า ทุกคนเมตตาเรามากก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งความรักความห่วงใยมาให้

 

คือตอนนั้นเรากำลังชอกช้ำ กับการเอาเงินก้อนสุดท้ายไปลงทุนออนไลน์ เขาพูดทุกทางให้เราควักเงินในกระเป๋าเรา ซึ่งเป็นเงินก้อนสุดท้ายในกระเป๋า 350,000 เราก็เอาเงินค้าขายของเราไปอุดธุรกิจตรงนั้นด้วยมันก็แย่ไปหมด พอมีโอกาสได้เจอกับ อ.นิติกฤตย์ ได้ศึกษาข้อมูลก็ศรัทธามาก ก็ได้ไปพบอาจารย์อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิต ไปกดเงินในบัตรเครดิตที่มีอยู่ประมาณ 10,000 บาท ตั้งใจจะบอกอาจารย์ว่าเรามีงบเท่านี้นะ 2 คนในการเปลี่ยนเบอร์มงคล ปรากฏว่าคุยอยู่ 3 ชั่วโมง อาจารย์ไม่พูดเรื่องเงินเลย มีแต่แบบเอานี่ไป เอานั่นไป มีแต่หยิบยื่นให้ อาจารย์เปลี่ยนเบอร์ให้เราทั้งสองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย วินาทีนั้นคือเรานึกไปถึงคนกลุ่มหนึ่งที่มาเอาเงินเราไป พูดทุกอย่างให้เราเอาเงินไปลงทุน แต่อาจารย์กลับเสียเวลากับเรามีแต่ให้กับให้ มันเป็นความประทับใจในวินาทีนั้น

 

อาจารย์ก็ให้ใส่ตัวเลข 4289 และ 6395 ในสินค้านี้ เป็นพลังตัวเลขที่จะทำให้เราขายดียิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้เราดียิ่งขึ้น ได้เจอโอกาสใหม่ๆ และได้ทำสินค้าตัวใหม่ออกมาขาย ตอนนี้มันก็ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ ก็ต้องขอบคุณอาจารย์มากๆ และขอบคุณพลังแห่งโซเชียลด้วย ไปไหนมาไหนมีคนทักและให้กำลังใจ ที่ดีใจมากๆ คือคนยังไม่ลืมคริส มันเป็นเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะขอบคุณมากๆ ที่ประชาชนคนไทยไม่ลืมผม บางคนก็แบบสั่งของโอนเงินแล้วก็ไปเลยไม่ส่งที่อยู่ไว้ให้ เหมือนเขาตั้งใจอยากช่วย แต่เราก็อยากให้เขาได้ของด้วย เพราะสินค้าเราทำอย่างมีคุณภาพ เราอยากให้อยากตอบแทนขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ"

 

ด้าน "อาจารย์นิติกฤตย์" ก็เผยถึงเหตุที่มอบเบอร์มงคลพลิกชีวิตให้กับคริส เพราะได้ติดตามข่าวการเสียสละของคริสเมื่อ 20 กว่าปีก่อนเกิดความประทับใจ เมื่อมีโอกาสจึงได้ตอบแทนคุณความดี บุคคลตัวอย่างของสังคมที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อย่างไม่ย่อท้อ สำหรับใครที่อยากจะอุดหนุนคริสโตเฟอร์และภรรยา ติดต่อได้ที่ FB: happy & healthy และ chris honey คริสฮันนี่

ชีวิตเปลี่ยน "คริสโตเฟอร์" ดาราตกอับ ประสบอุบัติเหตุ ล่าสุด เป็นแบบนี้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ