บันเทิง

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับบทเจ๊ดัน ไปเรียบร้อยสำหรับนักแสดงมากฝีมือ"จิ๊ก เนาวรัตน์" ที่มาพร้อมกับทีมคณะกรรม ในการออดิชั่นนักแสดงเข้าสู่วงการบันเทิง และโลดแล่นในคาแรกเตอร์กับซีรีส์วายเรื่องใหม่อย่าง"เพลงพราย LOVEPUZZLE" ที่แค่งานออดิชั่น ก็เรียกกว่าร้องว้าวตะโกนดัง ๆ เพราะแข่งกันแรง

แฟน ๆ ซีรีส์และนิยายสายวายน่าจะร้องกรี๊ดกันไปบ้างแล้ว หลังจากทราบข่าวว่า นิยายเรื่อง "เพลงพราย LOVEPUZZLE นั้นกำลังจะถูกนำมาถ่ายทอดให้ชมกันในฉบับคนแสดงผ่านการร่วมมือกันของ KOB Entertainment กับค่ายดังจากแดนโสมเรื่องแรกของประเทศไทยที่ได้จับมือกัน และเพิ่งทำการออดิชั่นผ่านไปสดๆ ร้อน ๆ แถมได้คณะกรรมที่รับบท เจ๊ดัน ป๋าดัน อาทิ ป้าตือ สมบัษร, จิ๊ก เนาวรัตน์ , ครูซอ-ดร.สทาศัย มาทำการแคสติ้งด้วย เรียกว่าต้องจับตามองกันเลยทีเดียว

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง

 

สำหรับบรรยากาศการ ออดิชั่น แม้ดูเหมือนว่าคณะกรรมการ ไม่ว่าจะเป็น ป้าตือ สมบัษร  , จิ๊ก เนาวรัตน์ , น้องฉัตร ฉัตรชัย และ ครูซอ ดร.สทาศัย จะมีความสุขชิว ๆ แต่ก็ต้องทำงานหนักมาก่อนกับการตัดสินผู้สมัครที่ส่งข้อมูลทางออนไลน์มากกว่า 500 คนทั่วประเทศเข้ามา ก่อนจะถึงรอบการคัดเลือกที่ผ่านเข้ารอบออดิชั่นจำนวน 100 ท่านให้เหลือเพียง 30 คน เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายก่อนที่จะมีการตัดสินและประกาศผลนักแสดง

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง และความน่าสนใจคือยังได้เห็นนักแสดงที่ผ่านงานมาแล้ว เข้าร่วมการออดิชั่นในครั้งนี้ด้วย อาทิ ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ , โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ , โดม-เพชรธำรงชัย (โดม เดอะเฟส) และภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับการออดิชั่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง

affaliate-2

"เพลงพราย LOVE PUZZLE" เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า "เพลง" เดินทางเข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพพร้อมกับเพื่อนสนิท ในค่ำคืนแรกของการมาถึงเพลงและเพื่อนได้ไปสังสรรค์ยามค่ำคืนหลังมหาวิทยาลัย และได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่งที่เข้ามาท้าทายชวนเล่นสนุ๊กเกอร์โดยเดิมพันผลแพ้ชนะด้วยการดื่มเหล้า คืนนั้นเพลงเสียรู้หนุ่มนิรนามดื่มไปหลายแก้วเมาไม่ได้สติ

ซึ่งเพลงก็รู้สึกหลงไหลหนุ่มคนนี้เข้าอย่างจังจนทำให้ทั้งคู่ไปจบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่แล้วเมื่อตื่นมาตอนเช้า ชายแปลกหน้าคนนั้นกลับหายตัวไป ทั้งยังคืนเงินค่าเหล้าทั้งหมดให้กับเพลงด้วย จนมาถึงวันรับน้องในคณะวิศวะ เพลงต้องตกตะลึงในทันที เมื่อชายหนุ่มแปลกหน้าคนที่เขามีอะไรด้วยในคืนนั้นเป็นรุ่นพี่ที่ชื่อ"พราย"ชายหนุ่มแสนเย็นชา ปฎิบัติการตามจีบรุ่นพี่จึงเกิดขึ้นด้วยการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และรุ่นพี่ต่างคณะ

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง

"เพลงพราย LOVE PUZZLE" ที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์มีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคน ครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือระหว่างประเทศไทยและบริษัทดังประเทศเกาหลีใต้อย่าง In Media, MGX และ Drmbridge Corporation ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของวงการซีรี่ส์วายไทยสู่ระดับอินเตอร์ เรียกว่าที่มาและทีมงานก็น่าจับตามองกันอีกหนึ่งเรื่อง ส่วนผลการออดิชั่นจะเป็นอย่างไร คงอีกไม่นานเกินรอ

"จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง "จิ๊ก เนาวรัตน์"ขึ้นแท่นเจ๊ดัน หันร่วมคัดนักแสดงหน้าใหม่ลงวงการบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ