บันเทิง

ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื้อหอมงานรุมจริง ๆ สำหรับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร"นักแสดง ศิลปินหนุ่มที่ล่าสุดก็ได้มาร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก ขึ้นแท่น "New Eyes of Maybelline" คนแรกของประเทศไทย และเป็นหนุ่มคนแรกของเอเชียกับผลิตภัณฑ์ Sky High Mascara ที่บอกเลยว่าทรงพลังจริง ๆ

เปิดตัวก็อลังการแล้ว สำหรับการดึง "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" นักแสดงและนักร้องชื่อดังขึ้นแท่น "New Eyes of Maybelline" คนแรกของประเทศไทย และเป็นหนุ่มคนแรกของเอเชีย ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Maybelline New York ประเทศไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ Lash Sensational Sky High Mascara มาสคาร่าตำนานใหม่

โดยงานเปิดตัวเพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานมานี้กับ #PPxSKYHIGH Maybelline Exclusive Live Event ณ Pearl Dome ตึก Pearl Bangkok นั่นเอง

ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย

 

"พีพี กฤษฏ์" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในฐานะ New Eyes of Maybelline เผยว่า "ดีใจเป็นอย่างมากตอนที่ Maybelline ติดต่อมา รู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ Maybelline เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกรวมทั้งคนไทยและตัวพีพีเองเชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้ และการถ่ายงานตายังเป็นงานที่ท้าทาย เพราะว่าต้องสื่อให้เห็นถึงดวงตาที่โด่ดเด่นและดึงดูด เมื่อผลงานออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ

ขอบคุณ Maybelline ที่เลือกให้พีมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Maybelline แน่นอนว่าจะมีแคมเปญและกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ให้รอติดตามชมกัน แถมยังทราบว่าเป็น หนุ่มคนแรกของไทยและเอเชีย ที่มาร่วมงานในฐานะ New Eyes of Maybelline แน่นอนก็ต้องทำการบ้านพอสมควร ว่าการนำเสนอต้องออกมาเป็นแบบไหนอย่างไร ซึ่งก็ดีใจงานออกมาแล้วมีแต่คนชอบและพูดถึง ยิ่งยุคสมัยนี้แล้วเรื่องการดูแลตัวเองไม่ได้จำกัดกรอบแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอด และสะท้อนออกไปถึงความหลากหลาย

ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย

ด้านผู้บริการ คุณชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ ผู้นำของแบรนด์ หรือ General Manager ของ Maybelline New York ประเทศไทย เปิดเผยว่า "หนึ่งในปัจจัยในการเลือกน้องพีพี มาเป็น New Eyes of Maybelline เพราะน้องพีพี มีดวงตาที่ทรงพลัง และสวยสะกดทุกสายตา เป็นคนที่สามารถพรีเซนต์ดวงตาและขนคิ้วได้อย่างดีมาก นอกจากนี้น้องพีพียังมีคาแรคเตอร์ที่สดใส มีพลัง และเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง ตามสไตล์ชาวนิวยอร์ก ตรงตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทางแบรนด์จึงมองเห็นถึงศักยภาพในการเป็นตัวแทนสื่อสารเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ได้ดีที่สุด

ผนวกกับจุดยืนของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความหลากหลาย หรือ Diversity การเปิดตัว New Eyes of Maybelline ผู้ชายในครั้งนี้ ถือเป็นความลงตัวอย่างพอดีในเดือนนี้ที่เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลาย และความภาคภูมิใจในตัวตนและจิตวิญญาณ"

ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย ปัง"พีพี กฤษฏ์" คว้าพรีเซ็นเตอร์ "Maybelline มาสคาร่า" หนุ่มคนแรกของเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ