บันเทิง

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดแซ่บจนต้องร้องโห้โอเลยทีเดียว กับซีรีส์วาย"คืนนั้นกับนายดาวเหนือ"ที่มีเซอร์ไพรส์ทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำ และแพลตฟอร์มที่จะออกอากาศ ขณะที่ผู้จัดให้เรท 25+ ที่จะชมได้ถ้าหากอันคัทได้ลงฉายอย่างที่ตั้งใจ แถมเตรียมลงใน OnlyFans ด้วย

"แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์"ผู้จัดซีรีส์วายชื่อดัง ที่ขนทัพนักแแสดง "คืนนั้นกับนายดาวเหนือ" อาทิ ชาฮับ มารุจน์ เบส วิธวินท์ , เอ็ม ศราวุธ , บีม อติชาติ , โบ๊ท อนาคามี , นนท์ ชานน , พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ เป็นต้น มาร่วมงานเปิดตัว "อีจัน HUMANTONE 25 - 29 มิถุนายน 65 ที่ MBK center Bangkok ชั้น G ลาน Avenue Zone A-B" เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อรับเทศกาล Pride Month ของเมืองไทย

ทำเหล่าผู้สื่อข่าวถึงกับช็อกและเซอร์ไพรส์มากพอสมควร กับประเด็นที่เรียกว่าสะเทือนวงการซีรีส์ไทยละคนไทย ในแพลตฟอร์มที่นำเสนอซีนโมเมนติกลงในแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

โดย "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์" ผู้จัดซีรีส์ พร้อมพระเอก-นายเอกของเรื่อง คืนนั้นกับนายดาวเหนือ "ชาฮับ มารุจน์ - เบส วิธวินท์" เปิดใจเล่าถึงกระแสตอบรับซีรีส์ว่าผ่านมาแล้ว 3 Ep ที่ออกอากาศไปก็มีเรตติ้งที่สูงเกิดคาดพอสมควรและแฟน ๆ ที่ตามซีรีส์อยู่ก็แฮปปี้ ในฐานะผู้จัดและนักแสดงเอง มันก็ยิ้มออกยิ้มได้ กับสิ่งที่ตอบกลับมา กับความพยายามของทีมงานเรื่องนี้ เรียกว่าสุดตัวกันมากจริง ๆ 

แน่นอว่าจะเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนี้แต่แฟน ๆ คนไหนอยากได้ชมแบบอันคัทก็ชมในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง iQIYI กันได้

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

ผู้จัด "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์"เล่าต่อว่า จริง ๆ แพลนการฉายหลังจากนี้จะเตรียมลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดังอย่าง "Onlyfans"ด้วย เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบรับซีนต่าง ๆ ที่ค่อนข้างหวือหวากว่าใน Youtube และเปิดกว้างในหลายประเทศให้ชมกว้างขึ้นในทั่วโลก จึงนำไปสู่ประเด็นเรื่องการทำงานและการถ่ายทำถึงซีนที่เซนเซอร์น่าจะไม่ให้ผ่าน และนำมาลงในแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างเรื่องคอนเทนต์

ผู้จัดเล่าเพิ่มเติมว่า ถ้าจัดเรทอายุผู้ชม ตนเองมองว่า ซีรีส์คืนนั้นกับนายดาวเหนือ น่าจะใช้เหมาะสำหรับคนที่อายุ 25 ปีขึ้นก็ได้ถ้าซีนต่าง ๆ ที่ตั้งใจนำเสนอถูกใส่ครอบ แต่อย่างบ้านเราก็มีการเซนเตอร์ ก็ไม่ต้องกังวลสามารถชมพาร์มใส ๆ กันทางช่องที่ออกอากาศ แต่อย่างที่บอกไปว่าอันคัท นั่นก็แซ่บจริง ๆ เรียกว่าเปลือยกายกันเลยทีเดียวแต่ทั้งนี้ ทีมงานก็เซฟนักแสดงกันเต็มที่อยู่แล้ว 

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

ตัดภาพกลับมาที่งาน "อีจัน HUMANTONE" เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการและเป็นสีสันจริง ๆ กับครั้งแรกของ "อีจัน" ในการทุ่มเทงานEvent ดังกล่าว โดย "คุณสมปรารถนา นาวงษ์" เจ้าของเพจอีจัน กล่าวว่า ตั้งใจจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ โดยร่วมมือกับ "นาตาเลีย เพลียแคม" แชมป์ Dragrace Thailand คนแรกของประเทศไทย 

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+ แถมยัง​ได้รับเกียรติจาก "คุณปวีณา หงสกุล" ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมกับ นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมในความหลากหลายทางเพศ และแน่นอนว่าภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ทั้งการรวบรวมร้านค้าแสนอร่อย และ ความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่ยกทัพการแสดงโชว์มากมายจากหลากหลายศิลปิน และยังกิจกรรมสุดพิเศษอีกเพียบ

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

กับ Ejan Talk เปิดเวทีเสวนาพิเศษในหัวข้อ Human Tone จากผู้คนหลากหลายที่ขับเคลื่อนสังคมสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ

  • ไจ๋ ซีร่า แดร็กควีนตัวแม่ฉายามาดอนน่าเมืองไทย
  • ดีเจบุ๊คโกะ  
  • จีโน่ MasterChef Thailand Season 3
  • ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช ออแกไนซ์มือหนึ่งมากความสามารถ
  • ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง Gem Peace By Chuchai
  • แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของอาณาจักร JKN 

และตระการตา กับ พาเหรด Pride Month เชิงสัญลักษณ์ เพื่อเฉลิมฉลองทุกความหลากหลาย เพราะ "ความหลากหลาย = มนุษย์"

ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+ ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+ ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+ ฮือฮา "ซีรีส์วายชื่อดัง"เตรียมลงฉาย OnlyFans ผู้จัดชี้ซีนแซ่บเรท 25+

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ