บันเทิง

ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาดาราสาว "กระติ๊บ ชวัลกร" ถึงกับออกมาโต้กลับทันทีที่ได้เห็นข้อความที่ชาวเน็ตเข้ามาแซะ โดยเธอฟาดแรงถามกลับทำไมโลกแคบจังพร้อมอธิบายด้วยว่าเป็นดาราก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด

เพิ่งจะคว้ารางวัลสักในเวทีประกวดแรกมาหมาดๆ สำหรับดาราสาว "กระติ๊บ ชวัลกร" ซึ่งเธอทุ่มเทและตั้งใจฝึกฝนอยากทำอาชีพช่างสักมานาน ได้รับทั้งคำชมและทั้งคำดูถูกจนนำมาพัฒนาฝีมือ แต่แล้วกลับเจอคอมเมนต์ชาวเน็ตที่มาแซะทำนองว่าเป็นดาราทำอะไรมันก็ง่าย โดยชาวเน็ตระบุข้อความว่า  ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

"เป็นดาราอะไรมันก็ง่าย สังคมให้การยอมรับแบบง่ายๆ คุณลองไม่มีชื่อเสียงแบบผมสิครับ มันคงจะไม่ง่ายแบบนี้แน่นอน ผมไม่ได้อะไรนะ ผมก็เดินเส้นทางช่างสักเหมือนกันแต่มันไม่มีอะไรง่าย ทุกอย่างถ้าคุณยิ่งเป็นคนธรรมดาไม่มีใครรู้จักโตช้าแน่นอนครับ ผมพูดตรงๆ ใครจะแย้งอะไรก็แย้งได้ แต่ขอแบบปัญญาชนนะครับ ผมเห็นช่างสักฝีมือดีกว่าคุณเยอะแยะ แต่ไม่มีกล้องไปยืนจ่อหน้าเค้าให้สังคมรับรู้ก็แค่นั้นครับ"

งานนี้ "กระติ๊บ" ไม่ทนขอฟาดกลับโดยโพสต์ว่า "กว่าจะเป็นดารา ก็ไม่ได้ง่าย กว่าจะมาเป็นช่างสัก ก็ยิ่งไม่ง่ายทำไมโลกแคบจัง ติ๊บเริ่มจากเป็นดารา ละครเรื่องแรกซิทคอมหลังข่าวเที่ยง ค่าตัว ตอนละ 3,000 กว่าจะถ่ายครบตอนไปไม่รู้กี่ครั้ง ไม่คุ้มค่ารถด้วยซ้ำ นักแสดงการแข่งขันสูงมากๆ สมหวัง ผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ไม่เคยเห็นนักแสดงคนไหนไปเม้นอิจกัน 5555  เป็นนักแสดง ถ้าไม่เรียนรู้สกิลเพิ่มเติม มันก็ไม่พัฒนา ช่างสักก็เช่นกัน เก็บคำคอยดูถูก อิจฉาคนอื่น เป็นไฟในการพัฒนาตัวเองดีกว่า ไม่ร้องนะ เพราะติ๊บก็เรียนวาดรูปมา 20 ปีละ กว่าจะมาวันนี้ก็ขยันๆ หน่อยนะคะ" ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

พร้อมทั้งยังระบุข้อความใต้ภาพอีกด้วยว่า "Beauty privilege มันอาจจะมีอยู่จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ติ๊บมีวันนี้ไม่ใช่เพราะมันแน่ๆ" ด้านแฟนๆแห่เข้าไปชื่นชมสาว "กระติ๊บ" เป็นจำนวนมาก ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

 

ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

 

ทำไมโลกแคบจัง "กระติ๊บ" ฟาดแรง หลังโดนแซะเป็นดาราอะไรมันก็ง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ