บันเทิง

ไม่ทน "กัสจัง" ประกาศลาออกจากการบริหารเพราะสาเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อว่า "กัสจัง จิรันธนิน" สาวสวยมากความสามารถเจ้าของธุรกิจมากมายจะออกมาประกาศขอลาออกยุติบทขาทการบริหารบริษัท GJK โดยเจ้าตัวให้เหตุผลแบบนี้

ในที่สุดสาว "กัสจัง จิรันธนิน" ก็ออกมาประกาศผ่านไอจีว่าเธอนั้นขอลาออกจากการบริหารบริษัท GJK เนื่องจากว่าเธอมีเหตุผลส่วนตัวและรู้สึกว่าหุ้นส่วนไม่ได้แจ้งข้อมูลต่างๆในบริษัทให้ทราบ ยิ่งรู้ว่าลูกค้าได้รับสินค้าไม่มีคุณภาพยิ่งไม่โอเคขอลาออกทันที ไม่ทน "กัสจัง" ประกาศลาออกจากการบริหารเพราะสาเหตุนี้

โดย"กัสจัง" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีค่ะ กัสจังขออนุญาตแจ้งการออกจากบริษัทGJK นะคะ เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว และกัสจัง ก็ไม่ได้บริหารด้านสินค้ามาประมาณครึ่งปีแล้ว การนำของอะไรเข้ามาใหม่ หุ้นส่วนไม่เคยแจ้งและสอบถามทางกัสจังก่อน ซึ่งกัสจังขอบคุณลูกค้าหลายๆ ท่านที่ไว้วางใจและอยากอุดหนุน แต่เนื่องจากในระยะหลัง ลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพไปโดยที่กัสจังไม่รู้ ถึงการสับเปลี่ยนสินค้านอกระบบหรืออะไรต่าง ๆ จึงทำให้กัสจัง รู้สึกแย่มาก ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กัสจังอยากขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และต่อไปนี้กัสจัง จะไม่ได้อยู่ในการดูแลแล้ว ขอบคุณมากค่ะ" ไม่ทน "กัสจัง" ประกาศลาออกจากการบริหารเพราะสาเหตุนี้

งานนี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจ ซึ่ง "กัสจัง" ก็เข้มแข็งบอกว่าเริ่มต้นกันใหม่  งานนี้คงต้องรอดูว่าบริษัทที่ไม่มีกัสจังบริหารจะเป็นอย่างไรต่อไป ไม่ทน "กัสจัง" ประกาศลาออกจากการบริหารเพราะสาเหตุนี้

 

ไม่ทน "กัสจัง" ประกาศลาออกจากการบริหารเพราะสาเหตุนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ