บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่คุณแม่ของพระเอกดังอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ภาพแฟนสาวของลูกชายลงในไอจี แถมยังมีข่าวลือหนาหูว่าคู่นี้กำลังจะมีข่าวดีควงคู่เข้าประตูวิวาห์เดือนหน้าจริงหรือไม่

ดูเหมือนว่าความรักครั้งใหม่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะหวานชื่นแถมคุณแม่ยังไฟเขียวให้ลูกสะใภ้ อีกทั้งโปรไฟล์ของแฟนสาวนอกจากสวย น่ารัก แล้วยังเรียนเก่งและมีธุรกิจเป็นของตังเองด้วย  เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

ช่วงนี้มีกระแสข่าวลือว่า "เวียร์" กำลังจะมีข่าวดีควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์เดือนหน้า ด้านเพื่อนรักอย่างหนุ่ม "นัท อติรุจ" ก็บอกว่าให้เฮียแกตอบดีกว่า แต่ถ้ามีข่าวดีจริงๆก็ยินดีด้วย ล่าสุด "เวียร์" ได้เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ไอจีสตอรี่สุดหวาน เป็นภาพกล่องอาหารมีแซนวิชอยู่ในกล่อง คาดว่าแฟนสาวคนสวยเป็นคนทำอาหารใส่กล่องให้ ซึ่ง"เวียร์" โพสต์ข้อความว่า "Thanks Baby" และมีอิโมจิรอยยิ้ม ตกหลุมรัก ทิ้งท้ายเอาไว้เรียกว่าหวานมากจริงๆ เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

หนุ่ม "เวียร์"  ตอกย้ำความหวานผ่านไอจีแบบนี้ แฟนๆก็รอลุ้นข่าวดีกันเพียบ โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับก็บอกว่า เฮียรักใครพวกเขาก็ยินดีด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องงานแต่งงานที่มีข่าวลือออกมาก็ต้องรอ "เวียร์" เป็นคนชี้แจงเองถึงจะชัวร์ที่สุด เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

 

เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

 

เคลื่อนไหวแล้ว "เวียร์" โพสต์แบบนี้ หลังมีข่าวลือแต่งแฟนสาวเดือนหน้า

logoline