บันเทิง

"นิวเคลียร์" เคลื่อนไหว หลัง "ดีเจเพชรจ้า" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "นิวเคลียร์" และ "ดีเจเพชรจ้า" ได้ประกาศเลิกรากันไป ฝ่ายชายก็ได้ยอมรับว่าตอนนี้กำลังคุยกับสาวนอกวงการส่วนอดีตภรรยาไม่ใช่สเปคอีกต่อไป ด้าน "นิวเคลียร์" ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีแล้ว

จากกรณีที่ "ดีเจเพชรจ้า" ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อชัดเจนว่าหลังจากเลิกกับภรรยาสาวสวย "นิวเคลียร์หรรษา" ตอนนี้ก็มีรักครั้งใหม่กำลังคุยกับสาวนอกวงการ ส่วนอดีตภรรยาอย่าง "นิวเคลียร์" ไม่ใช่สเปคอีกต่อไปแม้จะสวยเซ็กซี่ขึ้นแต่ไม่ชอบที่เห็นแบบนี้มันเหมือนแจกฟรี \"นิวเคลียร์\" เคลื่อนไหว หลัง \"ดีเจเพชรจ้า\" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

ล่าสุด "นิวเคลียร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีโดยการโพสต์รูปคู่ "น้องไทก้า" ลูกชายสุดที่รัก พร้อมแคปชั่นว่า "เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ"  

โดยพี่สาวอย่าง "อุ้ม ลักขณา" ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า "ผ่านมาแล้ว ผ่านไป อย่าได้แคร์"  รวมถึงยังมีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาส่งหัวใจให้เพียบ  \"นิวเคลียร์\" เคลื่อนไหว หลัง \"ดีเจเพชรจ้า\" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

นอกจากภาพคู่ลูกชายแล้ว "นิวเคลียร์" ยังโพสต์ภาพเธอใส่ชุดสีแดงสุดแซ่บลงไอจีพน้อมฟาดแคปชั่นเด็ด "FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men" แปลว่า ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชายเรียกว่าโดนใจสาวๆที่ได้อ่านสุดๆ \"นิวเคลียร์\" เคลื่อนไหว หลัง \"ดีเจเพชรจ้า\" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

 

\"นิวเคลียร์\" เคลื่อนไหว หลัง \"ดีเจเพชรจ้า\" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

 

\"นิวเคลียร์\" เคลื่อนไหว หลัง \"ดีเจเพชรจ้า\" ประกาศคุยสาวนอกวงการ

logoline