บันเทิง

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นช่วงเวลาความสุขที่ล้นปรี่จริงๆ ณ เวลานี้ของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ทั้งคู่จึงได้นำโมเมนต์เรื่องราวดีๆหลังจากเฝ้ารอ PJ น้อยมายาวนานปี หลังจากได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC

ซึ่ง  GFC (Genesis Fertility Center) ก็คือ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก โดยนำมาเล่าผ่านยูทูป พุฒ จุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.18 Part12 I กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้วhttps://youtu.be/DrtL9vOzqzY แบบต่อเนื่องให้ได้เห็นในทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเล่าเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อในความฝันของทั้ง พุฒ จุ๋ย ที่ฝันเห็นเด็กพร้อมกันก่อนวันไปฟังผลตรวจ

จุ๋ย : ก่อนที่จะไปตรวจ จุ๋ย ฝันด้วยฝันถึงเด็ก 

 

พุฒ : เขาก็ฝันถึงเด็ก

 

จุ๋ย : แต่ จุ๋ย ไม่ได้เล่าให้ พุฒ ฟังก่อนที่เราจะไปฟังผลเพราะเดี๋ยวเหมือนกับเรามโนอะไรอย่างนี้

 

พุฒ : ก่อนที่เราจะไปตรวจเลือดว่าน้องที่ฝังไปติดไหมก็ฝันว่ามีหลานชื่อ ซันเต๋อ หลานก็เล่นๆกันอยู่แล้วเหมือนกับว่ามีเด็กหล่นลงมาใส่ตัวแล้วเราก็รู้สึกว่าแน่ๆ

 

จุ๋ย : ส่วน จุ๋ย ฝันว่าเหมือนมีเรืออยู่ในทะเลแล้วมีเด็กเหมือนบอกว่าอยากไปด้วย จุ๋ย ก็บอกว่าไปสิงั้นกระโดดลงมาเลยเหมือนมีกระทะอะไรสักอย่างอยู่บนน้ำแล้วเขาก็กระโดดมาแต่เหมือนไม่ทันใจเขาเลยกระโดดลงน้ำแล้วจะว่ายไปแล้วเราก็บอกว่ามาเดี๋ยวพาไปแล้วเราก็ไปอุ้มแล้วพาเขาไปเพราะว่าเรากลัวว่าเขาจะเป็นอันตรายซึ่งจากนั้นก็ตกใจตื่น(ยิ้ม) แต่สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกดี

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

 

และทั้งคู่ยังได้เล่าถึงโมเมนต์ช่วงที่รอฟังผลด้วยหัวใจที่เต้นแรง แถมยังได้เห็นน้ำตาแห่งความสุขของ ว่าที่คุณพ่อพุฒหลังจากที่พอทราบผลคอนเฟิร์มจากอาจารย์พิทักษ์ หรือ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ 

 

พุฒ : จนมาถึงวันสำคัญเป็นอีกวันหนึ่งที่เราก็ลุ้นมากๆวันนั้น ผมจำได้ว่าใจมันสั่นเราก็ลุ้นว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรนะ เหมือนเราจะสอบเอ็นฯแล้วไปดูว่าผลที่เราสอบมันผ่านไหม จุ๋ย เขาก็ไปเจาะเลือดเราก็ต้องนั่งรอผลว่าตัวอ่อนที่เราฝังไปที่เราเฝ้าประคบประหงมเขาจะฝังอยู่ในตัว จุ๋ย ไหม

 

จุ๋ย : ตื่นเต้นตั้งแต่ตื่น ซี่งพอไปถึงคลินิก GFC พยาบาลทุกคนเจ้าหน้าทุกคนลุ้นมากกับเรา พี่สน ( พี่สนคือแฟนพี่ป๋วย) มารอลุ้นด้วย คือ เขาเจาะเลือดปุ๊บ !! เจ้าหน้าที่ก็เอาเลือดไปตรวจทันทีว่าจะติดไหม แล้วเนเน่ คอยอยู่ใกล้ๆจุ๋ย เราก็บอกว่าถ้ารู้ผลแล้วให้บอกเลยนะ ซึ่งก็แอบเร็วเพราะว่าประมาณ 30 กว่านาทีก็ทราบผลแล้ว ซึ่งก็คุยๆกันอยู่ แต่เนเน่ ก็คือ พิรุธสุดแล้วเราก็ดันจับได้จากแววตาเหมือนเขาดีใจ

 

พุฒ : เหมือนตอนนั้นเขาดีใจกันสองคนฟิวส์เหมือน เนเน่ มีเบบี๋ ผมก็เลยถามไปว่า เน่ ท้องเหรอ (ยิ้ม)

 

จุ๋ย : เราเลยบอกว่า เน่ ไม่ได้ท้องจ้า เราก็ส่งให้คุณพ่อรู้ตัวว่าท้องแล้ว แต่เขาก็ยังไม่อยากจะเชื่อจนกว่าอาจารย์พิทักษ์จะมาคอนเฟิร์มเราก็เข้าไปหาอาจารย์ อาจารย์ก็คอนเฟิร์มว่าตัวเลขนี้เป็นค่าที่ขึ้นแล้วมีน้องซึ่งขึ้นมาดีด้วย คุณพ่อตอนนั้นน้ำตาคลอเลย

 

VTR เมื่อว่าที่คุณพ่อพุฒ & ว่าที่คุณแม่จุ๋ย ฟังผลจากอาจารย์พิทักษ์

 

รศ.นพ.พิทักษ์ : ทุกอย่างดีฮอร์โมนขึ้นดี ตัวอ่อนดี เยื่อบุดีถึงสองรอบถือว่าโชคดีมากๆนะครับ

 

พุฒ : ดีใจมากเลยครับ เดี๋ยวไปกรี๊ดในรถ

 

อาจารย์พิทักษ์ : ดีใจด้วยครับ 

 

——   พุฒ กอด จุ๋ย น้ำตาไหล ——-

 

จุ๋ย : คุณพ่อน้ำตาคลอเลย แต่เหมือนของ จุ๋ย ได้ผ่านกระบวนการเจ็บปวดแล้วก็ความตื่นเต้นแล้วความเป็นเหมือนเรารู้ร่างกายตัวเองเรารู้ว่าตรงไหนมันยากยากลำบาก จุ๋ย ร้องไห้มาหมดแล้ววันนั้นเหมือนมีแต่ความดีใจมีแต่รอยยิ้มอะไรอย่างนี้ค่ะ 

 

พุฒ : แต่สำหรับผมน้ำตาไหลน้อยๆเลยครับ

 

จุ๋ย : เป็นคนที่น้ำตาไหลยากมาก 

 

พุฒ : เป็นความฝันของเขาไงที่รักเพราะตั้งแต่ที่เราคบกันที่รักก็รู้ว่าเขาชอบเด็กแล้วอยู่กับเด็กแล้วมีความสุข สดใสแล้วเราก็ชอบเล่นเสียงสองอยากจะมีเป็นของตัวเองมากๆจนวันนี้พอได้ PJ น้อยตอนนี้ก็ประมาณเกือบๆ 4 เดือน

 

จุ๋ย : แต่ว่าสิ่งที่ทำให้ จุ๋ย ร้องไห้ก็คือ พอเราออกมาจาก GFC แล้วโทรหาคุณยายคุณตาเพราะว่าที่บ้านไม่มีหลานนี่คือหลานคนแรก โทรไปพ่อเป็นคนร้องไห้ยาก เป็นเสือยิ้มยาก พอเราบอกไปคุณยายแข็งแกร่งเพราะว่าคุณยายร้องไห้ไปแล้วตอนที่รู้ว่า จุ๋ย ได้ตัวอ่อน แต่ครั้งนี้พอติด คุณตา ร้องไห้

 

พุฒ : แล้วก็มีอีกหนึ่งครั้งที่น้ำตาซึม ปลื้มปิติดีใจมากๆเลย คือ ลูกคนแรกของเราตอนที่เราไปอัลตร้าซาวด์ดูความเจริญเติบโตของ PJ น้อยเป็นอย่างไรบ้างเราได้ยินเสียงหัวใจของเขาตื่นได้เห็นแสงกระพริบๆแบบหัวใจดวงน้อยๆเล็กๆมาก บอกเลยวันนั้นที่ยืนดูเขิน น้ำตาก็จะไหล

 

จุ๋ย : จริงๆต้องบอกเลยว่าเราโชคดีที่เราได้ยินเสียงหัวใจเร็วมากๆ 

 

พุฒ : วันนี้เราสองคนได้ PJ น้อยมากแล้วประสบความสำเร็จเรียบร้อย (พุฒจูบจุ๋ย) ขอบคุณมากที่เหนื่อยอ่ะหมู แล้วก็ขอบคุณอาจารย์พิทักษ์นะครับ ขอบคุณพี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์ เนเน่ พยาบาลทุกคนและทุกคนเลยครับ

 

จุ๋ย : ที่ GFC เก่งมากๆเลยขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่ช่วยสานฝันมอบทายาทให้กับเราทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ  ลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจ เป็นสิ่งที่สำคัญและพลังอันยิ่งใหญ่  ครอบครัวไหนที่อยากมีความสุขเหมือนเราสามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊คhttps://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic นะคะ 

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

"พุฒ จุ๋ย" ได้ยินเสียงหัวใจของ PJ ครั้งแรก ขนลุก ฝันเห็นเด็กพร้อมกัน

 

 

 

 

 

logoline