บันเทิง

"โจอี้ บอย" โพสต์ถึง "เสก โลโซ" แบบนี้ หลังมีโอกาสแจมครั้งแรกบนเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีโอกาสได้ร่วมเวทีกันจริงๆ สำหรับ "เสก โลโซ" และ "โจอี้ บอย" ในค่ำคืนที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงแล้ว ยังประทับใจหนุ่มโจอี้ บอย ด้วย

คงเป็นความประทับใจของสองพี่น้องศิลปิน อย่าง "เสก โลโซ" และ "โจอี้ บอย" ที่อาจจะเคยร่วมงานและเดินเฉี่ยวกันไปมาในวงการเพลงและศิลปิน แต่ใครจะรู้ว่าเขาทั้งสองคน ไม่เคยร่วมเวทีกันเลย ถ้าโจอี้บอย ไมไ่ด้โพสต์ความในใจผ่านอินสตราแกรม ถึงความประทับใจไว้ผ่านแคปชั่นและรูปว่า...

"โจอี้ บอย" โพสต์ถึง  "เสก โลโซ" แบบนี้ หลังมีโอกาสแจมครั้งแรกบนเวที

"ย้อนไปสมัยเจอพี่แรกๆตอนเราเพิ่งมีอัลบั้มเป็นของตัวเองกันครั้งแรก ยังจำได้อย่างแม่นยำตอนเรานั่งรถบัสไปทัวร์โปรโมทด้วยกันซักงานนึงแล้วพี่สอนผมเล่นกีต้าร์โปร่งเพลง “ไม่ต้องห่วงฉัน” ที่หลังรถ และยังเจอกันตอนไปเตะบอลกับแมงปอล้อคลื่นกันบ่อยๆ หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างทำงานนานน้านจะเจอกันซักที
เมื่อวานพอได้ข่าวว่าพี่มีเล่นคอนเสิร์ท ด้วยความคิดถึงอยากเจอเลยรีบแจ้นมาหา พี่ก็ใจดีเรียกขึ้นเวทีตอนร้องเพลงพันธ์ทิพย์ ผมไม่กล้าขึ้นครับผมจำเนื้อไม่ได้ทั้งหมด กลัวพาล่ม จนมาถึงเพลงสุดท้ายผมลุ้นอยู่ว่าเพลงที่ผมร้องได้ขึ้นใจพี่ยังไม่ได้ร้อง ผมเลยแอบกระซิบวงพี่ว่าเล่นหน่อยๆ พี่รู้เข้าเลยเรียกผมขึ้นไปอีกที คราวนี้สมใจอยากผมละ ผมได้ร้องเพลง “คืนจันทร์” ร่วมกับพี่สมดั่งใจหมาย และที่สำคัญเป็นแจมครั้งแรกของเราบนเวทีด้วยฮะ😄😆 ขอบคุณครับพี่"

และนี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่เราเห็นมิตราภาพดีดีที่เกิดขึ้นกับศิลปินที่ทุกคนรักและชื่นชม บอกเลยเป็นสิ่งที่สวยงามในวงการบันเทิงเอามากๆ 

"โจอี้ บอย" โพสต์ถึง  "เสก โลโซ" แบบนี้ หลังมีโอกาสแจมครั้งแรกบนเวที

"โจอี้ บอย" โพสต์ถึง  "เสก โลโซ" แบบนี้ หลังมีโอกาสแจมครั้งแรกบนเวที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ