บันเทิง

จาก "ดีเจต้น" สามี ใหม่ สุคนธวา ส่งกำลังใจ "UrboyTJ" แบบนี้ หวังให้ผ่านมาเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (24 มิถุนายน 2565) แรปเปอร์ชื่อดัง "UrboyTJ" หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็สร้างความตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

ทำเอาช็อกกันทั้งประเทศ หลังจาก  "UrboyTJ" หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ได้เขียนข้อความเผยว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

จาก "ดีเจต้น" สามี ใหม่ สุคนธวา ส่งกำลังใจ "UrboyTJ" แบบนี้ หวังให้ผ่านมาเห็น

ซึ่งภายหลัง มีการประกาศตามหาตัว "UrboyTJ" หรือ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ แรปเปอร์ชื่อดังที่ขับรถหายไปกลางดึก ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวโพสต์เผยอาการป่วยเข้าขั้นวิกฤต หมดไฟในการใช้ชีวิตแล้วดังกล่าว 

ถึงแม้ว่าทางผู้จัดการจะพยายามห้ามแล้วก็ตาม แต่ทีเจก็เหมือนจะมุ่งมั่นในความคิดของตัวเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับยิ่งห่วงไปมากกว่าเดิม ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยเองว่า จนในที่สุดทางผู้จัดการได้ออกมาเผยว่าเจอตัว UrboyTJ แล้ว จากนั้น UrboyTJ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อยืนยันว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย Electroconvulsive Therapy ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง 

จาก "ดีเจต้น" สามี ใหม่ สุคนธวา ส่งกำลังใจ "UrboyTJ" แบบนี้ หวังให้ผ่านมาเห็น

งานนี้ "ดีเจต้น" สามีของนักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รวมถึงนำข้อความนี้ ลงผ่านอินสตราแกรมด้วยว่า "ถึงเต๋าจากต้น 
เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ติดตามผลงานเต๋าบ้างประปราย วันนี้อยากข้อความถึงเต๋าเผื่อมีคนที่เรารู้จักจะส่งสารนี้ไปให้ ผมเคยคิดสั้น 2 ครั้ง แต่ผมผ่านมันมาได้จากความรักของภรรยาและคนในครอบครัว ไม่มีใครที่เข้าใจเรา เราหาเงินได้มากมายเอาเงินที่หามาซื้อความสุขและสิ่งที่เราขาดในวัยนึง สุดท้ายแล้วเวลาที่นั่งอยู่เงียบๆคนเดียวจะมีความคิดแปลกๆวิ่งเข้ามาในหัว อยากให้เต๋าได้ลองไปเตะบอล ไปนั่งเล่นกับเพื่อน เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกับเพื่อน ได้อยู่กับแม่เล่นกับแมว แล้วอยากจะบอกเต๋าว่า สิ่งที่เต๋าเป็นเราเคยเจอกันมาก่อน อย่ายอมแพ้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในหัวนะเต๋าไม่มีใครเข้าใจเรามากกว่าตัวเอง เพลงที่เต๋าเขียน ดนตรีที่เต๋าเล่นมันสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนจำนวนไม่น้อยเลย น้องๆพี่ๆทีมงาน เด็กวงและอีกหลายคนมีรายได้ไปจุนเจือครอบครัว เต๋าเป็นคนดนตรีที่มีความสามารถ ใช้ลมหายใจที่มีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ในเวลาที่เราอยากจากไปมีผู้คนมากมายต้องการและดิ้นรนเพื่อจะมีลมหายใจให้ได้อยู่ต่อ อยากให้เต๋าวางบางอย่างลงแล้วเริ่มต้นใหม่ มีโอกาสเราคงได้เจอกัน ถ้าเจอกันเราจะแนะตัวเราให้เต๋าฟังว่าเราชื่อ”ต้น” คนที่เคยคิดสั้นจากอาการซึมเศร้า เราผ่านมันมาได้และเราก็เชื่อว่านายจะผ่านมาได้เช่นเดียวกัน ฝากข้อความนี้ถึงเต๋าด้วยนะเผื่อว่าใครผ่านมาเห็น #กูรู้ว่ายาก #แต่มึงทำได้ #กำลังใจ #urboytj #กูชื่อต้นนะ #แล้วคงได้คุยกันสักวัน

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ประสบกับอารมร์ของตัวเอง หรือกำลังเผชิญอะไรอยุ่ก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจ รวมไปถึง "UrboyTJ" ขอให้หายจากอาการป่วยไวไวด้วยนะจ๊ะ 

จาก "ดีเจต้น" สามี ใหม่ สุคนธวา ส่งกำลังใจ "UrboyTJ" แบบนี้ หวังให้ผ่านมาเห็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ