บันเทิง

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เดือด แฟนคลับถูกมิจฉาชีพอ้าง หลอกโอนเงิน ทำสูญเงินหลายบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ถึงกับออกอาการเดือดหลัง แม่ๆ แฟนคลับถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน อ้างเป็นตัวเองทำสูญเงินหลายบาท

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ในงาน งาน MBK CENTER Presented BaNANA x True 5G MOBILE & IT 2022 เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ รวมไปถึงอัปเดตความคืบหน้าละคร “ดวงใจเทวพรหม” หลังบินไปถ่ายไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ มาด้วย

ล่าสุดไปถ่ายละครที่สวิตเซอร์แลนด์มาเป็นยังไงบ้าง?
ก็เพิ่งกลับมาหลังจากที่ไปถ่ายละคร ดวงใจเทวพรหมมา ตอน “พรชีวัน” ก็สนุกกันมากครับ ด้วยความที่เราไปต่างประเทศกันและทุกคนตื่นเต้นกันหมด ยันทีมงานไปจนถึงนักแสดง ผมก็สนุกมากที่ได้เรียนรู้ทุกอย่าง วิวที่นู้นสวยมาก เราไปกันมา 12 วันครับ มีเป็นตัวแทนไปเล่นกิจกรรมอื่นๆ ด้วย

ปล่อยภาพเซตมาแฟนๆ ก็ฮือฮา?
ใช่ครับแฟนๆ ฮือฮา แต่ก็มีรูปอีกเยอะนะครับ แต่ยังเอามาปล่อยไม่ได้เพราะบางรูปเป็นซีนในละคร เลยนำออกมาโพสต์ไม่ได้ ไม่อยากสปอย รอละคร “พรชีวัน” ออกอากาศก่อนเราก็จะได้เห็นภาพสวยๆ กัน 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เดือด แฟนคลับถูกมิจฉาชีพอ้าง หลอกโอนเงิน ทำสูญเงินหลายบาท

ความคืบหน้าตอนนี้ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นแล้ว?
อย่างเรื่องที่ไปสวิตฯก็ถ่ายไปได้ประมาน 10% ส่วนเรื่องที่แฟนๆ จะได้ดูกันคงต้องรอทางผู้ใหญ่ออกมาบอกว่าจะได้ดูเมื่อไหร่ เชื่อว่าคุ้มกับการรอคอยมาก

แฟนๆ ค่อนข้างคาดหวัง กดดันไหม๊?
กดดันครับ ตัวผมถึงกับต้องย้อนไปอ่านในตัวนิยายเอง ว่าเป็นยังไง เอาบทของแต่ละเรื่องมาทำการบ้านหนักมากครับ เพราะอยากทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด กดดันอยู่แล้วเพราะแสดงกับรุ่นใหญ่ค่อนข้างเยอะ มีปรึกษาผู้ใหญ่ทุกคนที่เข้าฉากด้วย

ล่าสุดเห็นว่าแม่ๆ ถูกหลอกเอาเงิน เกิดอะไรขึ้น?
มีแฟนคลับ โดนพวกไม่หวังดีปลอมแปลงให้โอนเงินให้ หลอกเป็นเรา ผมเลยรู้สึกว่าไม่น่ารักเลย จริงๆ มีหลายเคสเหมือนกันจนคนออกมาเตือน มาทุกช่องทางออนไลน์ ผมคือใช้คือไอดีเดียวที่มีติ๊กถูกข้างหลัง

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” เดือด แฟนคลับถูกมิจฉาชีพอ้าง หลอกโอนเงิน ทำสูญเงินหลายบาท

รู้ได้ยังไงว่ามีคนปลอมขึ้นมา ?
คือแฟนๆ เจอแล้วมาบอก บางคนโพสต์ในทวิตเตอร์ บางคนเราไปเห็นเอง คือเราเจอก็เลยรีบป้องกันเพราะไม่อยากให้ใครหลงเชื่อ ตัวผมเองเสียหายไม่เป็นไร แต่แม่ๆ เสียหายผมโกรธ บอกส่วนตัวไม่รู้มูลค่าความเสียหาย ตอนนี้ก็หายหมดแล้วเพราะแฟนๆ ช่วยกันสแปม ก็อยากฝากช่วยๆ กันดู และระวังตัวด้วยนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ