บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจหลัง "UrboyTJ" ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ใน ICU เหตุป่วยซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการประกาศตามหาตัว "UrboyTJ" หรือ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ แรปเปอร์ชื่อดังที่ขับรถหายไปกลางดึก ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวโพสต์เผยอาการป่วยเข้าขั้นวิกฤต หมดไฟในการใช้ชีวิตแล้ว

โดยผู้จัดการส่วนตัวของ "UrboyTJ" ได้มีการเผยแพร่แชทการสนทนาระหว่างตัวเองกับทีเจ ซึ่งได้อ่านแล้วก็ใจหาย โดยหนุ่มเต๋า แชทหาผู้จัดการว่า หมดเวลาแล้ว , ขอบคุณนะ , รักมึงมากรู้ไหม , ใช้ชีวิตต่อไปนะ , กูไม่อยากอยู่แล้ว , กูไม่มีเป้าหมายในชีวิตแล้ว , เลี้ยงแมวดีๆนะ , บอกมันว่ากูรักมันทุกวัน ถึงแม้ว่าทางผู้จัดการจะพยายามห้ามแล้วก็ตาม แต่ทีเจก็เหมือนจะมุ่งมั่นในความคิดของตัวเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับยิ่งห่วงไปมากกว่าเดิม

แห่ส่งกำลังใจหลัง "UrboyTJ" ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ใน ICU เหตุป่วยซึมเศร้า

จนในที่สุดทางผู้จัดการได้ออกมาเผยว่าเจอตัว UrboyTJ แล้ว จากนั้น UrboyTJ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อยืนยันว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย Electroconvulsive Therapy ตอนนี้ผมอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน

แห่ส่งกำลังใจหลัง "UrboyTJ" ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ใน ICU เหตุป่วยซึมเศร้า

หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICU ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี่จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ

แห่ส่งกำลังใจหลัง "UrboyTJ" ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ใน ICU เหตุป่วยซึมเศร้า แห่ส่งกำลังใจหลัง "UrboyTJ" ใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ใน ICU เหตุป่วยซึมเศร้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ