บันเทิง

เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงดราม่าไม่จบสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 กับประเด็นที่อยู่ๆ "ทนายตั้ม" ก็เข้ามานั่งในรายการ โหนกระแส ทั้งที่ "หนุ่ม กรรชัย" ไม่ได้เชิญมา โดยตั้งใจมาคุยกับ "อัจฉริยะ"

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปกว่า 2 วันแล้ว แต่ในโลกโซเชียลยังมีการถกเถียงเรื่องนี้กันสนั่น โดยคนที่โดนถล่มเต็มๆเลยก็คือ "หนุ่ม กรรชัย" ในส่วนของเรื่องราวเกิดจาก รายการโหนกระแสมีการเชิญ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไปออกรายการประเด็นเกี่ยวกับคดี "แตงโม นิดา" โดยเจ้าตัวอ้างว่ามีหลักฐาน และมีคนบนเรือโทร. มาสารภาพกับตัวเอง รวมมีหลักฐานอื่น ๆ อีก จนทาง ปอ จ๊อบ และแซน ต้องโฟนอินเข้าไปในรายการ อีกทั้งยังมีประเด็นที่จู่ ๆ "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โผล่เข้ากลางรายการ

เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก

โดยถึงแม้ว่าทั้ง หนุ่ม และ ทนายตั้ม จะออกมาชี้แจงและขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขั้นทั้งหมดแล้ว แต่ดูเหมือนว่าชาวโซเชียลจะไม่ใจอ่อนง่ายๆ เพราะยังคงตามแซะไม่เลิก โดยเฉพาะกับ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้รับหน้าที่พิธีกร ชาวเน็ตหลายคนผิดหวัง และรู้สึกว่าเจ้าตัวไม่ได้รู้สึกผิดจริงๆ เพราะยังนำเรื่องนี้ไปพูดเล่นอย่างสนุกสนานในที่สาธารณะ อาทิ "คือ.. จะพูดยังไงดีวะ.!! คือแท็ก #หนุ่มกรรชัย มันยาวข้ามวันมา กุก็คิดว่า เค้าคงจะรู้สึกผิดล่ะ เห็นเงียบไป ก็เลยไปส่องดูในเฟสบุ๊ค สรุป ทุกคนเมคฟันเรื่องนี้กันหมดเลยว่ะ ทั้ง #ทนายตั้ม ทั้ง #อีเจี๊ยบ คือกูหวังมากไปใช่มั้ย ที่คิดว่าเค้าจะสำนึกอะไรขึ้นมาได้บ้างอ่ะ #Saveอัจฉริยะ"
เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก

และคอมเมนต์อื่นๆอีกมากมาย อาทิ "แย่นะ ถ้าคิดว่าทัวร์ลงเพราะลุงอัจให้สัมภาษณ์ มองออกนอกตัว จักรวาลหมุนรอบตัวเอง ตรงข้าม ทัวร์ลงเพราะคุณดำเนินการรายการได้เละเทะ อย่าโทษแต่คนอื่นอีกเลย ถึงไม่มีสัมภาษณ์ ทัวร์ก็ลงอยู่ดีเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการมันแย่มาก" , "ชั้นเกิดในประเทศที่ผู้ต้องหาขอเปิดคลิปที่จะเป็นประโยชน์กับรูปคดีตัวเอง โดย #หนุ่มกรรชัย  ให้ท้ายทั้งๆที่รู้ว่าควรเปิดสู้กันในศาล และชั้นอยู่ในประเทศที่ทนาย ถือว่าตัวเองมีชื่อเสียงจะทำอะไรก็ได้ ไม่สนใจเเขกรับเชิญ  อยากดูตัวสั่นขนาดนั้นหาหลักฐานเองสิคะ" , "ผมรู้สึกมานานแล้วครับว่าในรายการ นิยมการเอาคนที่อยู่ในกระแสมารุมยำ ที่ผ่านมาสังคมชอบดู เพราะคนที่เขาเอามายำ ส่วนใหญ่เป็นคนไม่ค่อยดี การเอาคนมาถูกรุมยำหน้าจอก็กลายเป็นเรื่องปรกติ คนก็ไม่ได้สังเกต แต่พอเอาไม้นี้มาใช้กับคุณอัจมันก็เกิดกระแสตีกลับอย่างที่เห็น"

เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก เล่นแรงชาวเน็ตไล่ "หนุ่ม กรรชัย" ไปแสดงละครบอกทำหน้าที่พิธีกรได้แย่มาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ