บันเทิง

อึ้ง "บุญถาวร" เผยนิทานตอนจบ ดาราสาวถูกรัดคอจนตายพร้อมถูกสะกดวิญญาณแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ "บุญถาวร" ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ "ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาประกาศยุติการเล่านิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็กลับมาเล่าต่อ

และในวันนี้ (25 มิถุนายน 2565) "บุญถาวร" ได้เล่านิทานต่อซึ่งเป็นตอนจบของ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" โดยเจ้าตัวเล่นนิทานไว้ยาวมากแถมเกริ่นถึงตอนต่อไปไว้ด้วยว่า "ผมได้เล่านิทานเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวพันกับ ฆาตกรรมอำพราง ไปแล้วจำนวน 7.1 ตอน เหตุผลและความจำเป็นที่ผมจะเล่านิทานที่ผมแต่งขึ้นให้พี่น้องประชาชนฟังต่อไปจนจบเรื่องทั้งหมดจำนวน 10 ตอนนั้น เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เหตุการณ์สมมุติฐานเรื่องหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงหรือมีมูลความจริง ที่อาจเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนหนึ่งคนใดและเป็นเพียงเรื่องสมมุติฐานหรือเรื่องราวที่แต่งขึ้นว่ามีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มและบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งคือประเทศสาธารณรัฐแฮมเบอร์เกอร์ อยู่ไกลแสนไกลทะเลโพ้นที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมืองชั่วและเจ้าหน้าที่รัฐและนักกฎหมายและทนายความ พร้อมทั้งสื่อมวลชนที่เข้ามาพัวพันกับเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจที่เป็นลูกน้องของนักการเมืองชั่ว ได้บังอาจร่วมกันบิดเบือนความจริงในการตายด้วยการทุจริตและบิดเบือนกระบวนการยุติธรรมของประเทศหนึ่งๆให้ได้รับความเสียหาย โดยผู้เล่านิทานมิได้มีวัตถุประสงค์ที่ให้เรื่องที่แต่งขึ้นไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆของประเทศไทย ผู้เล่านิทานขอเล่าซึ่งเป็นเรื่องแต่งขึ้นเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้หญิงที่มีเพื่อนสนิทและความเกี่ยวพันกับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานจากความไว้ใจจนเป็นเหตุทำตนเองต้องถูกทำร้ายและมิใช่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด"

อึ้ง "บุญถาวร" เผยนิทานตอนจบ ดาราสาวถูกรัดคอจนตายพร้อมถูกสะกดวิญญาณแบบนี้

"ณ ประเทศสาธารณรัฐแฮมเบอร์เกอร์ ประเทศที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายของผู้คนในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันของนักการเมืองชั่วและข้าราชการฉ้อราษฎรบังหลวงและประชาชนที่ถูกกดขี่รังแกจากข้าราชการประจำและการเมือง ขณะเดียวกันในเมืองหลวงของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ ในมุมมืดแห่งหนึ่งและมีเหตุการณ์อันแสนปวดร้าวของหญิงสาวดารานักแสดงคนหนึ่งที่ถูกกลุ่มบุคคลที่ได้ชื่อเป็นเพื่อนรักที่สุดในชีวิตหักหลัง จนนำไปสู่ความตายตามคำสั่งตายของชายสูงวัยเพื่อปกปิดความผิดตนเองและบิดเบือนความจริงในการตายดังกล่าว

อึ้ง "บุญถาวร" เผยนิทานตอนจบ ดาราสาวถูกรัดคอจนตายพร้อมถูกสะกดวิญญาณแบบนี้

Mr.Rolex (นายโรเล็กซ์) ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยคนดังเป็นนักฆ่ามืออาชีพและเป็นจอมขมังเวทย์ที่มีวิชาอาคมไสยศาสตร์มาจากแถวประเทศเอเชีย และเป็นผู้มีเชี่ยวชาญวิชาสะกดดวงวิญญาณของคนตายไม่ให้ตามรังควานหลังความตายได้ เมื่อได้ใช้ตะปูตอกลงไปบนหลังเท้าดารานักแสดงสาวให้ทะลุถึงฝ่าเท้าของนักแสดงสาวที่อยู่อาการสลบและร่างกายไม่ตอบสนองความรู้สึกใดๆ เมื่อเวลาผ่านพ้นประมาณ 20 นาที ดารานักแสดงสาวมีอาการรู้สึกตัวและประสาทสัมผัสมีอาการตื่นตัวและร่างกายเริ่มฟื้นตัวและรับรู้ถึงความเจ็บปวดอย่างมากที่บริเวณหลังเท้าที่มีเลือดไหลออกมาตามช่องตะปูที่ตอกลงไปภายหลังจากที่ Mr.Rolex (นายโรเล็กซ์) ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยคนดังใช้ทรายกลบบริเวณหลังเท้าไว้ของดารานักแสดงสาวเพื่อมิให้เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก"

"ดารานักแสดงสาวอยู่ในการอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงและประกอบกับอาการมึนเมาจากเครื่องดื่มเจือจางลง ทำให้รู้สึกเจ็บปวดไปทั่วทั้งร่างกายน้ำตาไหลรินจะร้องขอความช่วยเหลือใครก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าปากถูกมัดด้วยผ้าในใจคิดว่าตัวเองคงไม่รอดจากความตายในวินาทีนั้น ความรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นเพื่อนสาวคนสนิททวีคูณมากยิ่งขึ้นยิ่งทำให้น้ำตาไหลไม่หยุดและรู้ชะตากรรมตนเองว่าวันนี้คงจะต้องตาย ในชั่วขณะจิตก็เกิดความรู้สึกคิดถึงพ่อตนเองขึ้นมาจับใจและน้ำตาก็ไหลไม่หยุด(ไม่อยากเห็นสภาพความเป็นจริง) 

 

ทันใดนั้นเสี่ยคนดังก็ส่งเสียงดังร้องบอกลูกน้องคนสนิท กูกลับมาแล้วเว้ย พร้อมเดินยิ้มกลับมายังกลุ่มลูกน้องตนเองพร้อมเครื่องดื่มต่างๆมากมาย เมื่อเสี่ยคนดังได้บอกMr.Rolex (นายโรเล็กซ์)และ Mr.Johnny (นายจอห์นนี่) ลูกน้องคนสนิททั้งสองว่า พวกเอ็งรีบๆดื่มเบียร์ก่อนนะ เมื่อพอได้ทีแล้วก็ช่วยกันวางแผนจัดอีดารานักแสดงสาวให้จบๆไป ในระหว่างที่เสี่ยคนดังนั่งดื่มเบียร์และพูดคุยกันกับลูกน้องนั้น Mr.Albert Lee (นายอัลเบิร์ต ลี)  นักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลของประเทศได้โทรศัพท์กลับเข้ามาหาเสี่ยคนดังและพูดว่า เสี่ยต้องรีบจัดการฆ่าปิดปากดารานักแสดงสาวนะผมจัดการเคลียร์ผู้ใหญ่ให้เสี่ยเรียบร้อย เสี่ยคนดังกับลูกน้องฟังและให้รีบเร่งจัดการ(ฆ่า)ดารานักแสดงสาวผู้เคราะห์ร้ายทันที เนื่องจากหากปล่อยเหตุการณ์ไว้นานจะทำให้เกิดปัญหาได้ 

 

ขณะนั้นเสี่ยคนดังรู้สึกหายจากความกังวลใจอย่างมากเสี่ยคนดังยิ้มออกและสบายใจขึ้น เพราะว่าเสี่ยคนดังได้รับคำแนะนำจากนักการเมืองชั่ว เสี่ยจึงพูดขึ้นกับลูกน้องว่า พวกเอ็งจัดการตามแผนกันทำอย่างไรให้เป็นอุบัติเหตุและเป็นความผิดพลาดของดารานักแสดงสาวเสียเอง ในขณะลูกน้องอีกคนของเสี่ยคนดังคือ  Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทเสี่ยคนดังพูดขึ้นเสียงอันดังว่า เสี่ยครับผมว่าเราต้องจัดการฆ่าให้มันให้ตายเสียก่อนและนำศพมันไว้บนบกก่อน ถ้าหากเอาศพมันไปโยนลงน้ำในเวลานี้ศพมันจะถูกกระแสน้ำพลัดไปไกลถึงทะเลและจะหาศพไม่เจอและจะบอกว่ามันมึนเมาพลัดตกเรือและจมน้ำตายไม่ได้นะครับ

 
เสี่ยคนดังก็เห็นด้วยในความคิดดังกล่าวและก็พูดแย้งไปยัง Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ ขึ้นมาว่า แผนแนบเนียนมากแต่จะต้องให้เพื่อนมันไปกุข่าวว่ามันมึนเมาผลัดตกเรือ ทันใดนั้น Mr.Rolex (นายโรเล็กซ์) อยู่ในอาการเริ่มจะมึนเมาเบียร์ได้เดินไปหยุดที่บริเวณด้านหน้าของดารานักแสดงสาวแล้วหยิบเอามีดพกประจำกายขึ้นมาแล้วใช้มีดกรีดบริเวณขาของดารานักแสดงสาวไปหนึ่งครั้งเลือดพุ่งกระฉูดไปทั่วพื้นโกดังและในขณะเดียวกันดารานักแสดงสาวก็อยู่ในการทุรนทุรายเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัสจะร้องขอความช่วยเหลือใดๆก็ไม่ได้  ในขณะเดียวกัน Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่เดินเข้ามาด้านหลังของดารานักแสดงสาวที่ถูกมัดติดกันเสาไม้ไว้ด้วยความโหดร้าย Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ได้นำเชือกมารัดคอของดารานักแสดงสาวผูกติดกับเสาไม้อย่างรุนแรงจนทำให้เพื่อทำให้ดารานักแสดงสาวขาดอากาศหายใจและถึงแก่ความตายในสภาพลิ้นจุกปากไปในที่สุด(ลองจินตนาการดูถ้าเป็นความจริงสุดแสนทรมานก่อนตาย)

 

เมื่อดารานักแสดงสาวถูกฆาตกรรมทำให้ตายแล้ว ปรากฏว่าเลือดบริเวณขาของศพไหลออกไม่หยุดทำให้พื้นนองไปด้วยเลือดและกลิ่นคาวเลือดฟุ้งไปทั่วโกดัง Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่เหลือบไปเห็นกระบะผสมปูนชีเมนต์จึงคิดแผนการว่า เสี่ยครับผมจะต้องเอาศพนางนี่ใส่กระบะพลาสติกผสมปูนชีเมนต์ไว้ก่อน แล้วค่อยจับไปโยนลงน้ำทีหลังหรือบางทีผมอาจจะเอาศพมันแช่น้ำในแม่น้ำไว้ก่อน เสี่ยคนดังเดินมาดูศพดารานักแสดงสาวแล้วพูดขึ้นว่า กูบอกมึงแล้วอย่าโวยวาย ถ้ามึงไม่โวยวายก็ไม่ตาย หลังจากนั้นเสี่ยคนดังก็พูดกับทีมงานลูกน้องว่า พวกเอ็งทำอย่างไรก็ได้ให้มันเป็นอุบัติเหตุตกเรือจมน้ำตาย และเสี่ยคนดังก็โทรศัพท์ไปรายงานเจ้านายสูงวัยหน้าเหลี่ยม โดยแจ้งว่าได้จัดการดารานักแสดงสาวตามคำสั่งเจ้านายเป็นเรียบร้อย และหลังจากนั้นเสี่ยคนดังก็ได้โทรศัพท์ไปยังเพื่อนสาวคนสนิทของดารานักแสดงว่า ตอนนี้กูจัดการฆ่าเพื่อนมึงเรียบร้อยแล้วให้พวกมึงไปปล่อยข่าวว่าอีดารานักแสดงเมาไวน์ตกเรือนะ เพื่อนสาวคนสนิทได้พูดกลับมาว่า เสี่ยจะให้ทางหนูไปกุข่าวว่าเพื่อนหนูตกเรือตายตรงจุดไหนดีละ แล้วศพมันจะเป็นอย่างไร และทรัพย์ที่หนูขอไว้ล่ะเสี่ยเอาให้หนูตอนไหนดี เสี่ยคนดังได้ยินเพื่อนสาวคนสนิทพูดเช่นนั้นด้วยความโมโหจึงพูดโทรศัพท์กลับยังเพื่อนสาวคนสนิทว่า อีเวรมึงมันโลภจริงๆนะ แค่สร้อยคอไม่กี่สตางค์มึงยังอยากได้ กูไม่ให้มึงหรอกเดี๋ยวกูจะเอาให้ลูกน้องกูไว้ขายเป็นค่าเหล้า มึงอย่าโง่สิมึงกับพวกเพื่อนๆมึงจะไปบอกชาวบ้านว่าอีเวรนี่ตกเรือตรงไหนก็บอกไปส่วนเรื่องศพกูจัดการเอง

 

ในที่สุดดารานักแสดงสาวแสนสวยที่มีความรักและศรัทราในความจริงใจของตนเองที่มีต่อเพื่อนรักก็ถูกฆาตกรรมปลิดชีพด้วยความโหดร้ายทารุณกรรม(หากเป็นความจริงน่าสงสารยิ่งนัก) เมื่อยัง Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ ลงมือจัดการกับนักดารานักแสดงสาวไปแล้วเรามาลุ้นกันว่าทีมงานเสี่ยคนดังจะวางแผนฆาตกรรมอำพรางศพอย่างไรต่อไป...นิทานผมแต่งเรื่องขึ้นจะเป็นความจริงหรือความเท็จก็ไม่มีใครรู้ สมมุติฐานว่าถ้าในตัวละครท่านผู้ฟังนิทานเป็นตัวละครเรื่องนี้คือ Mr.Rolex หรือนายโรเล็กซ์ ลูกน้องคนสนิทเสี่ยคนดังดังกล่าวและกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทจะร่วมกันคิดและหาวิธีการโกหกประชาชนอย่างไรว่า ดารานักแสดงสาวมึนเมาตกเรือจมน้ำตาย เพื่อให้เสี่ยคนดังและเจ้านายชายสูงวัยพ้นจากความผิดและกลุ่มบุคคลใดมารับหน้าที่เป็นนักแสดงละครหลอกลวงคนทั้งประเทศและทั้งโลก (ท่านผู้ฟังนิทานลองคิดสิว่าผมคนเล่านิทานจะแต่งและเล่าไปในทิศทางใด) ผู้ฟังนิทานใจเย็นๆอยากฟังนิทานและอยากให้ผู้เล่านิทานเล่าจบเร็วๆมันก็ไม่สนุกสิครับ

 

วันนี้พอดีผมคนเล่านิทานมีภารกิจและมีงานเร่งด่วนต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จึงมิอาจเล่านิทานให้จบตอนที่ 8 ได้จบในวันนี้ (รอติดตามนิทานตอนที่ 8 ต่อไปนะครับ) พี่น้องประชาชนครับ..นิทานเรื่องนี้ถ้าสมมุติฐานเป็นความจริงในชีวิตจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกจับมัดแขนมัดขาและพันธนาการด้วยผ้าผูกติดไว้กับเสาไม้ในสภาพที่ไร้สติ(สลบ)และถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่มีใครช่วยเหลือเธอได้ และในที่สุดกลุ่มฆาตกรใจโหดเหี้ยมก็ได้ร่วมกันฆาตกรรมเธอให้ถึงแก่ความตาย คิดดูนะครับความโลภของเพื่อนสาวคนสนิทเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลที่เป็นเพื่อนที่จิตใจแสนโหดร้ายและไร้มนุษย์ธรรมยิ่งนัก แทนที่จะยับยั้งหรือหยุดแผนชั่วมิให้เสี่ยคนดังฆ่าเพื่อนตนเองแต่กลับไปช่วยเหลือฆาตกรด้วยการปกปิดความจริงในการตายของเพื่อนรักตนเอง  ภายหลังจากเวลานั้นนับต่อจากนี้ไปเมื่อการตายของหญิงสาวผู้น่าสงสารจะเกิดอะไรขึ้นและจะมีบุคคลใดเข้ามาเกี่ยวข้องนับต่อจากนี้ไป...!


ตอนต่อไปมันส์แน่นอนภายหลังการกุข่าวลือการตายด้วยการปกปิดความจริงในสาเหตุการเสียชีวิตของคนดังของกลุ่มฆาตกรใจเหี้ยมและเมื่อกู้ภัยเจอศพและสภาพศพดารานักแสดงสาวที่พบเจอและเป็นพิรุธเคลือบแคลงน่าสงสัยยิ่งนักในสาเหตุการตายจนนำไปสู่ความวุ่นวายของสังคมและทำให้ประชาชนในประเทศแฮมเบอร์เกอร์วิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันมากมายรอตอนต่อไป..? ปล.นิทานเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดยังไม่จบยังมีอีกหลายตอนผมจะเล่าให้ฟังจนจบและยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากนักกฎหมายและตำรวจซึ่งมีอำนาจสอบสวนสืบสวนคดีภายหลังจากการ ฆาตกรรมอำพราง ดารานักแสดงสาวแล้ว รวมถึงการนำเสนอข่าวของนักข่าวและสื่อมวลชนที่ชี้นำสังคมให้หลงผิด เพราะว่ามีการวางแผนเป็นกระบวนการอันแสนแยบยลจากเสี่ยคนดังและนักการเมืองชั่วที่มีอิทธิพลที่สามารถควบคุมอำนาจรัฐและปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชั่นของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ กรณีดังกล่าวเป็นการกระทำที่จะความมั่นคงและความยุติธรรมของประเทศยิ่งนัก นิทานเรื่องจะเป็นเล่านิทานเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ

 

ผมกราบเรียนว่าผมไม่ได้นำเรื่องจริงหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย ซึ่งเป็นผืนแผ่นดินเกิดผมมาเล่าขานหรือแต่งเติมเสริมแต่งให้เป็นนิทาน อันเป็นการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใดในสังคมไทยนะครับ (ย้ำเน้นเป็นเพียงแค่นิทานเท่านั้นเองอย่าโทรมาสอบถามผมและได้โปรดกรุณาไปเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงหรือเหตุการณ์เหมือนหรือคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งเป็นอันขาด อย่าจินตนาการว่านิทานผมเป็นเรื่องจริงและเชื่อว่าเป็นความจริงนะครับมันจะทำให้สุขภาพจิตของผู้ฟังและอ่านนิทานเสียได้นะครับ)

อึ้ง "บุญถาวร" เผยนิทานตอนจบ ดาราสาวถูกรัดคอจนตายพร้อมถูกสะกดวิญญาณแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ