บันเทิง

สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาเปิดประเด็นว่า คุณแม่ภนิดา อาจจะไม่ใช่ "แม่แตงโม" ตัวจริง

โดยเรื่องนี้ก็ยังคงถูกถกเถียงอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ตอนเกิดคดี "แตงโม" แรกๆจะเคยวิพากษ์วิจารณ์กันมาแล้ว แต่ก็เงียบหายไป ล่าสุดจากการค้นหาข้อมูลเมื่อปี 2553 หรือ 12 ปีก่อน ก็เคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้ว แต่ได้เคลียร์กันจบไปเป็นที่เรียบร้อย เรื่องราวนี้เป็นข้อมูลจาก เดลินิวส์ โดยระบุว่า ในวันที่ 16 พ.ย. 2553 ที่สำนักพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งอ้างตัวว่าชื่อ “น.ส.วันวิสา สุวรรณพร หรือแตงโม” อายุ 25 ปี โทรศัพท์เข้ามาอธิบายเรื่องวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างดาราสาวกับผู้ที่ญาติอ้างว่าเป็นแม่ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด ตนเป็นลูกสาวนางไพรัช ไชยมงกุฎ ตัวจริง “โดยชื่อวัน-เดือน-ปีเกิด ไปตรงกับดาราสาว ทำให้ญาติๆ และแม่เข้าใจผิดทั้งนี้ตนไม่เจอหน้าแม่มานานถึง 20 กว่าปี เป็นเรื่องปัญหาระหว่างผู้ใหญ่ โดยพ่อนำตนมาเลี้ยง ตอนนี้อาศัยอยู่ย่านเมืองนนท์ ขอย้ำว่าไม่ได้แอบอ้าง มีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษญาติพี่น้อง ครอบครัวดาราสาวแตงโม และสื่อมวลชนด้วย

สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง

ขอบคุณภาพเปรียบเทียบแตงโมทั้ง 2 คน จากอมรินทร์ทีวี

"ทราบข่าวแม่เสียชีวิตจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์แล้ว แต่ด้วยความที่ยุ่งเรื่องงาน หาเวลาว่างไม่ได้ ทำให้ไม่ได้ไปกราบศพแม่ ทั้งนี้หากเคลียร์งานเสร็จจะรีบเดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อกราบอัฐิขอขมาแม่ และญาติ ๆทันที” อย่างไรก็ตาม ได้โทรศัพท์ไปอธิบายให้ญาติๆ ที่อุบลฯ ทราบเรื่องแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าญาติจะรับตนหรือไม่ เนื่องจากไม่ได้เป็นดาราอย่างที่หลายคนปักใจเชื่อ อาจทำให้ญาติบางคนเสียความรู้สึกก็ได้ ประเด็นนี้ไม่คิดมาก แค่ได้ไปกราบขอขมาแม่ก็พอแล้ว เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลาได้จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้แน่นอน"

งานศพเมื่อปี 53 ผู้เสียชีวิต

ส่วนทางด้านนางสมปอง นามแก้ว น้องสาวอีกคนของ “นางไพรัช” ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า “นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร สามีนางไพรัช” ได้โทรศัพท์มาหา ซึ่งตนจำเสียงได้ อีกทั้งเจ้าตัวยังได้สอบถามถึงญาติ ๆ คนอื่น ๆ ได้ถูกต้อง ซึ่งนายวีระศักดิ์ขอโทษที่ไม่ได้พาลูกสาวมาร่วมงานศพแม่ เนื่องจากติดงานรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งแตงโมก็ทำงานด้วยกัน ทั้งนี้หากเคลียร์งานเสร็จก็จะรีบพาลูกมากราบกระดูกแม่ทันที ตอนนี้ทุกคนเริ่มเชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิด อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอขอบคุณแตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวอย่างมาก ที่อุตส่าห์ส่งพวงหรีดมาเคารพศพพี่สาวตน ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องผิดพลาดที่เกิดจากญาติ ๆ ของตน

สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง ขอบคุณภาพเปรียบเทียบสามีของนางไพรัชและพ่อแตงโม จากอมรินทร์ทีวี

 

โดยต่อมา วันที่ 17 พฤศจิกายน 2553  "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์หลังเจอตัวแตงโม-วันวิสา สุวรรณพร ตัวจริง ว่า ดีใจด้วยที่เขาได้เจอลูกหลานของเขาที่แท้จริง เขาจะได้เดินทางไปไหว้อัฐิของแม่ ตนคิดว่าน้องแตงโมตัวจริงคงคิดถึงแม่มากหลังจากไม่ได้เจอกันมา 20 กว่าปี ถึงตอนนี้แม่ของน้องแตงโมจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่น้องยังสามารถไปไหว้ เพื่อแสดงความเคารพและเชื่อว่าแม่ของน้องจะรับรู้ได้ว่าน้องมาแล้ว จริง ๆ ต้องขอบคุณเดลินิวส์แทนน้องด้วยที่เป็นสื่อกลางจากเรื่องวุ่นวายก็กลายเป็นเรื่องดี ตอนนี้ทางน้องและญาติน่าจะได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว และที่สำคัญตนเองก็ยังตามข่าวนี้อยู่เห็นในข่าวบอกว่าน้องแตงโม มีเอกสารหลักฐานที่สามารถยืนยันได้เรื่องทุกอย่างก็น่าจะจบและคงไม่มีอะไรสงสัยในตัวตนแล้ว

สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง พ่อและแม่แตงโม สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง สุดพีค "แตงโม" อีกคนโผล่รับเป็นลูกของผู้ที่อ้างเป็น "แม่แตงโม" ตัวจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ