บันเทิง

"UrboyTJ" ประกาศพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง "UrboyTJ" ได้ออกมาประกาศว่ากำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าถึงเวลาที่ต้องพักรักษาตัวหันมารักตัวเองแล้ว ด้านเพื่อนๆในวงการบันเทิงส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

ไม่น่าเชื่อว่า "UrboyTJ" หรือ "เต๋า ทีเจ" อดีตสมาชิกวงทรี ทู จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย.65) เขาได้โพสต์แจ้งข่าวว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องขอพักรักษาตัวก่อน  โดยระบุข้อความว่า   "UrboyTJ" ประกาศพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า

"สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว  ผมเป็น depression ซึมเศร้า bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้วแต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป 

เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และ ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้

ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1.โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และ ทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมอง และ หาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหาย หรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ  ผมขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ" 

"UrboyTJ" ประกาศพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/komchadluek/

 

งานนี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ "UrboyTJ" กันรัวๆ  เช่น  หนุ่ม วงกะลา  แคนดี้ รากแก่น รวมถึงแฟนคลับ ทุกคนบอกรักทีเจและให้กำลังใจล้นหลาม "UrboyTJ" ประกาศพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า

 


ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ