บันเทิง

โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนเฝ้าจับตามองสำหรับนางเอกดัง "แอฟ ทักษอร" ว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ หลังจากสื่อมวลชนสอบถาม "ทิม พิธา"ถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง พร้อมอาการเขินหนัก และแล้วก็ไม่ผิดคาดนางเอกดังก็ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมหลังมีประเด็นโยง

หลังจากที่ "ทิม พิธา หรือ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ถูกนักข่าวเอ่ยปากแซวที่รัฐสภา ถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวลือว่าแอบซุ่มดูใจกันอยู่ วันนี้ 23 มิถุนายน 65 จนกลายเป็นคลิปดังที่เห็นท่าทีดูเขิน ของท่าน ส.ส.หนุ่ม

ทำให้หลายคนเฝ้าจับตามองว่า "แอฟ ทักษอร" จะมีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ และแล้วก็ไม่ผิดคาดนางเอกดังก็ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมหลังมีประเด็นโยง

โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้หากย้อนกลับไปช่วงเดือนพฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา "ทิม พิธา" เคยตกเป็นข่าวว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกับนางเอกดัง "แอฟ ทักษอร" ซึ่งทางด้านหนุ่ม "ทิม พิธา" ก็เคยออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้วครั้งนึงว่า "เป็นเพียงแค่คนรู้จักและเพื่อนกัน มีการปรึกษากันเรื่องโรงเรียนลูก เนื่องจากถึงวัยที่ลูกสาวของทั้งคู่จะเข้าเรียน" เท่านั้นเอง

โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์

และเมื่อ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา "ทิม พิธา" ก็ถูกนักข่าวถามแซวอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับ "แอฟ ทักษอร" และก็ปรากฏเป็นคลิปวีดีโอที่น่ารักกับ ออกอาการเขิน หน้าแดงของ ส.ส.หนุ่ม ก่อนที่จะตอบคำถามแบบสั้นๆว่า "ไม่มี ไม่มี โสด โสดสนิท" จากนั้นเจ้าตัวก็โบกมือบ๊าย บายนักข่าว

และหลังจากเป็นประเด็นพูดถึงโยง "ทิม พิธา"กับนางเอก คุณแม่ชื่อดังไม่นาน ประจวบกับที่ทางฝั่งของ "แอฟ ทักษอร"นั้นน่าจะเล่นโซเชียลอยู่พอดี ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมด้วยการโพสต์รูป ทางอินสตแกรมสตอรี่ซึ่งเป็นรูปที่สื่อสารว่า "แอฟ ทักษอร ได้รีสตอรี่ของ นักแสดงพระเอกรุ่นน้อง "นาย ณภัทร"ที่ถ่ายตอนเข้ากองละคร และในมอนิเตอร์คือ แอฟ ทักษอร กำลังเข้ฉากอยู่" เห็นภาพนี้อยากชมละครเรื่องนี้โดยไวจังเลย

โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์ สุดท้ายแล้วที่ออกมาเคลื่อนไหวก็ไม่ได้มีประเด็นอะไรเกี่ยวกับ "ส.ส.ทิม พิธา"เลยทีเดีย สำหรับใครที่แล่นเรือคู่นี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไป 

โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์ โพสต์นี้ "แอฟ ทักษอร" เคลื่อนไหวหลัง "ทิม พิธา"ถูกถามโยงความสัมพันธ์ ขอบคุณภาพ : แอฟ ทักษอร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ