บันเทิง

ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าจะบอกแฟนๆ ที่ทราบเรื่องป่วยว่าไม่ต้องเป็นห่วง สำหรับ"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร"พระเอกหนุ่มชื่อดัง มากความสามารถ แต่ก็อดห่วงไม่ได้อยู่ดี หลังออกมาเปิดใจเล่าว่าอยู่กับโรคแพนิคมานาน 2-3 ปี เล่าว่าอาการเป็นอย่างไร ถึงขั้น เสียความมั่นใจ อาจจะมีภาพตัดบ้าง เป็นวินาที 

เจอมาหมดแทบทุกเรื่องราวในวงการบันเทิงจริง ๆ สำหรับเป็นพระเอกดาวรุ่งขวัญใจแฟนละคร ซีรีส์ยุคนี้ สำหรับ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร"ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วัยรุ่นในตำนาน และต่อยอดฝีมืองานแสดงต่าง ๆ มาจนเป็นที่ประจักษ์ในรางวัลที่การันตี ความสามารถครอบเครื่องแน่นอนว่า คิวโฆษณา คิวละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ต่าง ๆ งานอีเวนต์ต่อแถวมาให้เจ้าตัวไปร่วมงานแบบยาวเหยียด 

และแม้ว่าจะเจอดราม่าต่าง ๆ มาเอี่ยวพ่วงบ้าง นักแสดงหนุ่มก็ก้าวผ่านได้อย่างเข้มแข็ง แต่ทว่าล่าสุดรายการข่าวบันเทิงช่องดัง ได้สัมภาษณ์อัปเดตอาการป่วยโรคแพนิค เพิ่งมาพบอาการได้ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา 

ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์

โดยเมื่อไม่นานมานี้ "ต่อ ธนภพ"ได้เปิดใจเล่ากับ รายการ nineentertain อัปเดตอาการป่วยให้ได้ทราบกันว่า "ตนเองน้ันป่วยเป็น "โรคแพนิค" เพิ่งมาพบอาการได้ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ชัวร์กับอาการแล้ว ไม่อยากปกปิดว่าไม่ได้เป็น หลัง ๆ มานี้อาการก็ค่อย ๆ เฟดไป ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็น ใช้ชีวิตมาเรื่อย ๆ

ส่วนอาการที่รู้สึกได้ก็คือคุยกับรุ่นพี่หลายคนมันก็ค่อนข้างตรงกัน จนสงสัยและก็คิดว่าไปพบแพทย์ดีกว่าเพราะจะได้รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไง

ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์  

"ต่อ ธนภพ" เล่าต่อถึงอาการแรกๆ ว่า "สำหรับอาการที่หนุ่มต่อ พบก็คือค่อย ๆ เป็น ไม่รู้ตัวมาก่อน มีอารมณ์ใจเต้นที่รู้สึกว่าคุมไม่ได้ ใจเต้นแรงมาก ทำยังไงก็ไม่หายอยู่ ๆ คิดจะมาก็มาเลย เหงื่อออกมือ ไม่ได้ทำอะไรก็ออกมีช่วงนึงก็สูญเสียความมั่นใจเวลาที่อยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ อาจจะมีภาพตัดบ้าง เป็นวินาที แล้วก็หาย

โดยตนเองไม่ได้ทานยา สุขภาพจิตอาจจะดีขึ้นแล้ว แทบไม่มีอะไรแล้ว ช่วงนี้ "ต่อ" คิดว่าการพบจิตแพทย์ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว ถ้าเรามีปัญหา เราหาทางแก้ไม่ได้ควรหาคนช่วย ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้ว ไม่ได้ตั้งใจพูดให้ตกใจกัน แค่ตอบเฉย ๆ ว่าเป็น โรคนี้ "

ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์ ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์ ห่วง "ต่อ ธนภพ"หลังป่วยโรคนี้? นาน 2-3 ปี เล่าอาการที่เกิด พบจิตแพทย์ ขอบคุณภาพ : ต่อ ธนภพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ