บันเทิง

ภาพนี้ "ซี-นุนิว"เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงชื่อดัง"ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วด้วยภาพนี้? หลังจากเจอโดนโยงพ่วงดราม่าครั้งนี้กับ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ขณะที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับ "ซนซน"บางราย และต้นสังกัดออกประกาศขอโทษ เพื่อจบปมดราม่า

เป็นแฮชแท็กร้อนอีกหนึ่งประเด็นที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมืองไทยสำหรับ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ที่พูดถึง "เหตุการณ์ของ "ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์" ถูกแฟนคลับของคู่จิ้น "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" ในนามชื่อ "ซนซน" โบกมือไล่ให้ขยับออกห่างจากคู่จิ้นเพื่อจะเก็บภาพโมเมนต์สุดฟินแบบเต็มตา หลังสองหนุ่ม ซี-นุนิว จัดทรงผมให้กันหน้าแบ็กดรอป ในงานอีเวนต์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์หรูเมื่อค่ำคืนวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักว่า "เสียมารยาทและไม่เหมาะสม จนเกิดทันที และมีการเรียกร้องให้แฟนคลับผู้กระทำสิ่งนั้นออกมาขอโทษต่อและบูลอย่างจริงใจและเป็นทางการ

อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน

แม้ว่ามีแฟนคลับผู้ที่อยู่ในคลิปออกมาแสดงความเสียใจและขอโทษเป็นตัวอักษรแล้ว ก็ยังไม่สามารถลดความไม่พอใจของหลายคนได้ ทำให้ทางต้นสังกัดของศิลปิน "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" อย่าง "ดูมันดิทีวี" ก็ออกเอกสารมาขอโทษอีกครั้ง เพราะเรื่องราวได้ลุกลามไปถึงตัวศิลปิน ซึ่งถูกวิจารณ์อย่างหนักพอสมควร 

พร้อมบอกว่า "จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่แสดงความเห็นเกินกว่าเหตุให้เกิดความเสียหายต่อศิลปินในสังกัด"

อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน

affaliate-2

ล่าสุดทั้ง 2 ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง"ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลังจากเจอโดนโยงพ่วงดราม่าครั้งนี้กับ #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มได้ออกมาโพสต์ภาพคู่จาการร่วมงาน อีเวนต์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่แบรนด์หรูเมื่อค่ำคืนวันที่ 22 มิ.ย. ที่เกิดประเด็นนั้นเอง 

อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน

ในขณะที่ทางฝั่งข้อมูลจาก ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ได้ออกมาบอกว่าทีมงานและนักแสดงกำลังออกทัวร์ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลี พร้อมชวนติดแฮชแท็ก #วันนี้นิ่งเฮียไปปเกาหลี

อนไหวแล้ว หลังเจอปม #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ทำสะเทือน

logoline