บันเทิง

สรุปแล้ว #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ปมดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีอะไรให้พูดถึงกันต่อเนื่อง สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์" ที่ออกมาไลฟ์สด ขายบัตรศึกแดงเดือด The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่หลายคนคนควานหาบัตรกัน แต่ทว่าอยู่บัตรจำนวน 2 หมื่นใบอยู่ในมือ "พิมรี่พาย"จนเป็นดราม่า

ยังเป็นประเด็นในจับสังเกต และพูดถึงต่อเนื่อง สำหรับแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ที่พุ่งกลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมืองไทยอีกครั้ง ในค่ำคืนของวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ซึ่งในแฮชแท็กดังกล่าวยังคงพูดถึงประเด็นของ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์" ที่ออกมาไลฟ์สด ขายบัตรศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ผ่านเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า มีการทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าวมาขาย 20,000 ใบ ในราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ 

สรุปแล้ว #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ปมดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

โดยก่อนที่จะมาเจอเรื่องดราม่า บัตรเข้าชมฟุตบอลที่ "พิมรี่พาย"ออกมาไลฟ์ขายบัตร นั้น ก่อนหน้านี้ ล่าสุดชาวเน็ตขุดคลิปจากไลฟ์ในช่วงหนึ่งของพิมรี่พาย ที่มีการพาดพิงถึงศิลปินชื่อดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7" โดยระบุว่า ตนเองไลฟ์ในบ่อโฟมคนยังดูถึง 6 หมื่นคน แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าตนเองเลย จัดในราชมังฯใหญ่โตทำคอนเสิร์ต ตนอยู่ในบ่อโฟม งงกันหมด

แน่นนอนว่าเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลถึงกับร้อนเป็นไฟ โดยเฉพาะแฟนคลับของ "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ผ่าน แฮชแท็ก #พิมรี่พาย โดยมีการทวิตมากกว่า 7 หมื่นข้อความ จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ประเทศไทย ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับคำพูดของแม่ค้าคนดัง 
สรุปแล้ว #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ปมดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek
 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีประเด็นการไลฟ์บัตร The Match Bangkok Century Cup 2022 ตามมาดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ทำให้เทรนด์ทวิตเตอร์ชื่อของเธอ กลับมาติดอันดับ 1 อีกครั้ง พร้อมด้วยการตั้งข้อสงสัยต่าง ๆ จากชาวเน็ตว่าบัตรดังกล่าวจำนวน 2 หมื่นใบมีที่มาอย่างไร ไหนบอกว่ามีจำกัด เร่งให้ทางผู้จำหน่ายบัตรอย่าง "ThaiTikket Mejor" ออกมาตอบคำถาม

สรุปแล้ว #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ปมดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"
ขณะที่เพจดังอย่าง "Drama-addict" ออกมาอัปเดตข้อมูลต่อเนื่องจากปมดราม่าว่า"ข้อมูลล่าสุดในรายการ เข้มข่าวใหญ่ เปิดเผยว่า ทางผู้จัดยืนยันว่ามีการซื้อมาเป็นล็อตจริง แบบเหมาล็อตมีการกันตั๋วเป็นโควตาจากสโมสรทั้งสองฝั่ง 30% เอาไปขายในต่างประเทศ แต่ขายไม่หมดจึงนำกลับที่สโมสรอีกรอบ และทางผู้จัดรับรู้เรื่องนี้ หลังจากนั้นพิมรี่พายได้เหมาตั๋วไป แต่ไม่ทราบว่าจากแหล่งใด ผู้จัดยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเอกชนไทยที่ทำหน้าที่ขายตั๋ว"

ลุกลาม #พิมรี่พาย ดีดติดเทรนด์ทวิตไทยอีก รอบนี้ดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

"ล่าสุด​ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่างๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนทุกอย่างลงตัว และเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า "บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง"

ลุกลาม #พิมรี่พาย ดีดติดเทรนด์ทวิตไทยอีก รอบนี้ดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

เรียกว่าจากข้อมูลที่หลายคนตั้งคำถาม และสงสัยเรื่องบัตร ผู้เกี่ยวข้องก็ออกมาตอบชัดเจนว่าบัตรที่ "พิมรี่พาย"นำมาขายนั้นมีที่มา ที่ไปอย่างถูกต้องและชัดเจนไม่จกตา

สรุปแล้ว #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทย ปมดราม่า"บัตรชมฟุตบอล"

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ