บันเทิง

ลือสนั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังพูดถึงสำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และหวานใจสาวสวยนามว่า "วิกกี้"

โดยประเด็นเริ่มจากเมื่อ วันที่ 21 มิถุนายน 2565 คุณแม่พลอยไพลิน แม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โภพสต์ภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปครอบครัวสุดน่ารักอบอุ่น แต่งานนี้มีการเผยโฉมหน้าแฟนสาวสุดน่ารักของลูกชายแบบกลายๆด้วย บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะดูมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า  "Love you all"

ลือสนั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า

ซึ่งหลังจาก แม่แหม่ม พลอยไพลิน คณารศ เปิดภาพว่าที่ลูกสะใภ้ ชาวเน็ตมีการขุดประวัติฝ่ายหญิง โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้แชร์ประวัติและเรื่องราวที่อ้างว่าเป็นแฟนสาวของหนุ่มเวียร์ พร้อมเผยว่าแฟนหนุ่มเวียร์ตัวจริงสวยมาก โปรไฟล์เลิศ ชื่อว่า "วิกกี้" เป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง จบจากเมืองนอก เรียนได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา อีกทั้งยังรวยระดับดาราตัวท็อปอีกด้วย

ลือสนั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า

แต่ที่ทำเอาโซเชียลแตกตื่นก็น่าจะเป็นประเด็นร้อนที่มีการระบุว่า เดือนหน้าหนุ่มเวียร์เตรียมควงหวานใจสละโสดแล้ว ซึ่งทางผู้จัดการออนไลน์ได้มีการอ้างว่าในหมู่แฟนคลับหนุ่มเวียร์ก็มีการพูดถึงประเด็นนี้กันแล้วด้วย แต่ยังไงก็ต้องรอฝ่ายชายออกมาชี้แจงว่าเรื่องวิวาห์สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการคนนี้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือข่าวเม้าท์ทั่วไป หรือมีมูลความจริงกันแน่

ลือสนั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า ลือสนั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมควงแฟนสาว "วิกกี้" แต่งงานเดือนหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ