บันเทิง

ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลขึ้นมาทันที หลังจากที่แฟนคลับของ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" ออกจากเฟรมทั้งที่ยืนอยู่ด้วยกัน 4 คน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 4 ศิลปิน อย่างคู่จิ้นสุดฮอต "ซี-นุนิว" , พระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" เดินทางไปร่วมงานอีเวนท์ของแบรนด์ดัง ต่อมาในจังหวะที่ศิลปินรวมตัวถ่ายภาพโดยมีท้ัง 4 คน ยืนถ่ายภาพรวมกันหน้าแบคดรอป ก็มีแฟนคลับบางคนทั้งกวักมือและตะโกนบอก ต่อและบลู ให้ออกจากเฟรมเพราะต้องการที่จะเก็บภาพคู่และโมเมนต์สุดหวานของ ซี-นุนิว

ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม

งานนี้ก็เลยเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ขึ้นมาในทันที ว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่ พร้อมผุดแฮชแท็ก ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม โดยในเวลาต่อมาแฮชแท็กดังกล่าวก็พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที ซึ่งมีคนปล่อยคลิปช่วงดังกล่าวที่แฟนคลับของ ซนซน หรือ ซี-นุนิว ทั้งตะโกนทั้งโบกมือสุดแรงเพื่อจะไล่ศิลปินคนอื่นที่ยืนติดอยู่กับเมนของตัวเอง งานนี้คนปล่อยคลิปบอกเลยว่าจะไม่ลบจนกว่าแฟนคลับของทั้งคู่ที่ทำเรื่องราวดังกล่าวออกมาขอโทษ

ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม

 

สำหรับแฟนคลับของหนุ่มต่อและบลูก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน อาทิ "สงสารพี่ต่อจริง เคยเจอพี่ต่องานนึงคือเขาน่ารักกับแฟนคลับมากจริงๆอ่ะ แบบคงไม่ได้ยินที่เขาตะโกนไล่คิดว่าเขาคุยด้วยเลยเอนตัวฟัง สรุปเขาไล่ให้ออกจากเฟรมคือยิ้มเจื่อนเลยอ่ะ ฉันในฐานะที่ชอบพี่ต่อตั้งแต่ฮอร์โมน ไม่ได้ตามขนาดนั้นแต่ดูผลงานตลอด ยังไม่โอเคเลยอ่ะ" , "ไม่ใช่งานคู่ แต่มายืนเซอร์วิสเซอร์ใจกันต่อหน้าศิลปินคนอื่นในงาน แถมอีติ่งยังมีหน้าไปไล่ศิลปินคนอื่นให้พ้นทาง เพราะจะดูคู่มันเซอร์วิสกัน มารยาททรามมาก กูเป็นต่อกูก็อิหยังวะมากอ่ะ รู้สึก awkward แทนสุดๆ"

ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม

อย่างไรก็ตามงานนี้ ซี-นุนิว ก็โดนถล่มเละด้วยเช่นกัน โดยบอกว่าทำตัวไม่เหมาะสมและไม่เกรงใจศิลปินอีก 2 คนที่มาร่วมงานด้วย อาทิ "เอาจริงๆมันแย่ตั้งแต่แจกโมเม้นท์ทั้งที่ยืนอยู่ 4 คนแล้วนะ จำเป็นต้องจัดผมตรงนั้นเลยเหรอ อันนี้ ศิลปิน ก็ต้องรับรู้ด้วยนะว่ามีแฟนคลับที่แยกแยะไม่ได้อยู่ในด้อมด้วย มันมีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ได้อะไรถ้าคู่ไหนจะเซอร์วิสจิ้น แต่จะเซอร์วิสอะไรเอาไว้ตอนออกงาน 2 คนดีกว่ามั๊ยคะ" , "ในคลิปเอาจริงๆมันมีตรงไหนให้จัดผมเพิ่มอะ ผมเป๊ะมากเลยนะ คือมันดูออกว่าเซอร์วิสอะเข้าใจมั้ย ถ้าเค้าจะแจกโมเม้นควรไปทำข้างนอกหรือที่อื่นมั้ย คือมันต้องให้เกียรติอีกสองคนที่เค้ายืนอยู่ด้วยอะ ทำแบบนี้มันไม่มีมารยาท" เป็นต้น

ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม ทัวร์ลงสนั่นหลังแฟนคลับ "ซี-นุนิว" ตะโกนไล่ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู" ออกจากเฟรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ