บันเทิง

ที่แรก"หมอพรทิพย์"เล่าเรื่องจริงผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอพรทิพย์" ถูกจับตามมองและถูกดังเข้ามาเกี่ยวเนื่องกับ "คดีแตงโมนิดา" จนตกเป็นข่าวโยงรายงานให้เห็นกันต่อเนื่อง ล่าสุด "หมอพรทิพย์" ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังเล่าเรื่องจริงในชีวิตที่เกิดขึ้น ยิ่งไม่น่าเชื่อว่าตอนเด็กๆ ถูกลงโทษหนักจนน่องแตก

"แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ คุณหมอพรทิพย์" ที่หลายคนเรียกกันติดปากแบบสั้น ๆ และท่านเป็นแพทย์สตรีที่มีความเพียบพร้อมด้วยความรู้ความสามารถ ท่านเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญต้านนิติเวชศาสตร์ เป็นผู้หนึ่งที่มีส่วนร่วมในการจัดตั้งสถาบันนิตีวิทยาศาสตร์ของกระทรางยุติธรรม และ มีผลงานดีเด่นเห็นประจักษ์จนเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

"หมอพรทิพย์" ถูกจับตามมองและถูกดังเข้ามาเกี่ยวเนื่องกับ "คดีแตงโมนิดา" เพราะไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอะไรก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง เพราะท่านเป็นอีกคนที่ได้สืบหาความจริงจากการชันสูตรร่างของ "แตงโม นิดา"นักแสดงที่เสียชีวิต ล่าสุดคุณหมอพรทิพย์ วางมีดผ่าร่างออกมาเปิดใจกับรายดังเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว และการตามหาความจริงจนถูกขู่?

เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่?

ซึ่งรายการดังที่เชิญ คุณหมอพรทิพย์ มาร่วมรายการนั้นคือ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ที่มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม นั่งเล่าเป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ในความดุขั้นสุดของคุณพ่อ "แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์" ในสมัยเด็กโดนตีจนน่องแตก  พร้อมเล่าถึงความรักครั้งแรกของเกิดขึ้นตอนเรียนปี 3 แต่เป็นความรักที่หลอกตัวเองมาตลอดเพราะเขามีคนคุยอีกคน... จึงรู้ว่านี่แหละคือความอกหัก เลยตั้งใจว่า จะไม่ไปรักใครก่อนอีก

พร้อมเผยรักเกิดเพราะ "ดวง"ถูกทักให้เตรียมตัวจะได้แต่งงานใน 6 เดือน จึงมองคนใกล้ตัว ว่าปฏิกิริยาความรักจะเกิดขึ้นกับใค?และ การยืนหยัดเพื่อการตามหาความจริงของ "แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์" ถึงขั้นถูกข่มขู่จนสามีนอนไม่หลับ ?? 

เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่?

ถ้ามองย้อนกลับไปคุณหมอเป็นเด็กแบบไหน??

  • หมอพรทิพย์ : ถ้าให้เทียบกับสมัยนี้สามารถเป็นครอบครัวที่แตกแยกได้เพราะว่าคุณพ่อดุมากแก้วแตกก็ดุนะถ้าไม่ดุผ่านไป 6 เดือน อาจจะนับจำนวนแก้วแล้วก็ตีน่องแตก เล่าเรื่องใหญ่ๆมากๆคุณพ่อ โกรธขึ้นค่อมเราแล้วตบหน้าให้ออกจากบ้าน

มีความรักครั้งแรกประมาณเมื่อไหร่เอ่ย ??

  • แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ : น่าจะประมาณปี 3 นักเรียนแพทย์ด้วยกันมาคุยเหมือนเป็นพิเศษเราหลอกตัวเองมาตลอด ตลอดเวลาเราจะรู้สึกได้ว่าเขาก็จะมีคนที่เขาคุยที่อายุน้อยกว่าแต่ก็ไม่เจอจังๆจนวันหนึ่งอยากเห็นกับตาเขาไปหาอีกคนหนึ่งโลกสลายเริ่มรู้สึกว่านี่แหละ !! คืออกหัก ตั้งใจเลยว่าจะไม่รักใครก่อน

แล้วการแก้ปัญหาอกหักของคุณหมอทำแบบไหน

  • หมอพรทิพย์ :  เราหลอกตัวเองมาตลอดคิดไปเองมันก็แว่ป ขึ้นมากับสมการหนึ่งซึ่งเป็นสมการเรื่องเวชศาสตร์ชุมชนไม่เกี่ยวกับความรัก สิ่งที่ควรเป็นเขาควรรักเราคนเดียวแต่สิ่งที่เป็นเขารักหลายคนวิธีเดียวทำให้เป็นศูนย์คือตัดตัวข้างนอกวงเล็บคือ เราก็ตัดเยื่อใยซะสิ เพราะศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ตั้งแต่นั้นมาก็เลย …
  • หมอพรทิพย์ :  แล้วคุณแม่ไปถามอาจารย์เป็นอาจารย์ทางศาสนาท่านบอกว่าให้เตรียมตัวแต่งงานใน 6 เดือน ถ้ามันจะต้องแต่งใน 6 เดือนเนี่ย ต้องใครก็เลยเหมือนหยอดน้ำจิ้มต้องเป็นคนที่เราลืมมองไหม ปรากฎว่ามีปฏิกิริยาอยู่ที่คนนี้

แปลว่าหลังจากถูกทัก 6 เดือนเราตั้งใจมองทุกคนรอบตัวเลย

  • หมอพรทิพย์ :  ใช่ค่ะ 

เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่?

การยืนหยัดเพื่อที่จะไปตามหาความจริงมันก็อาจจะมีการถูกข่มขู่คุณลูกกับคุณสามีเคยมีการเตือนหรือเคยขอให้พอเถอะ เบาหน่อย หรือ ขอให้หยุดหรือขอให้อะไรไหม

  • หมอพรทิพย์ :  ทั้งคู่บอกไม่ชอบ ราก็เพิ่งจะมารู้ตอนหลังว่าทั้งคู่นอนไม่ค่อยหลับ อยากจะขอโทษด้วยที่ทำให้ พี่วิชัย ไม่มีความสุขในตอนนั้น ขอให้เชื่อเถอะว่า 40 ปี ที่อยู่เนี่ย ไม่เคยคิดอยากจะมีคนอื่นแทนพี่วิชัย เลยเพราะ พี่วิชัย ดีที่สุด

ติดตามรับชมทุกมุมของชีวิตของแพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 25  มิถุนายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่? เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่? เปิดเรื่องจริง "หมอพรทิพย์"เล่าผ่านรายการดัง หาความจริงจนถูกข่มขู่?

ขอบคุณภาพ  : รายการ Club Friday Show

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ