บันเทิง

2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกทุ่ง กรณีการเสียชีวิตของ "Jack WC" นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังในภาคอีสาน ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า XMAX เสียหลักพุ่งลงข้างทางใน จ.สกลนคร

สำหรับ "Jack WC" หรือ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี เป็นสมาชิกวงแรปอีสาน เจ้าของเพลง "เธอมากับผัว" เพลงโด่งดังใน Tiktok และเพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 โดยได้อวยพรให้ตัวเองมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งปัจจุบันคาดว่ายังโสดเพราะได้เขียนสถานะไว้ในเฟซบุ๊ก ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ "Jack WC" ขี่ไปประสบเหตุก็เพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 

2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ

สำหรับเพลงดังของ "Jack WC" มีท่อนฮิตที่หลาย ๆ คนรู้จักก็คือ “โอ๊ยเด้นาง ซ่างมางามเเต๊ว่าผัวน้องมาอ้ายคงกะคงบ่กล้าไปกอดไปหอมไปดอมดมกะย้านสิจมอยู่กองตีนโอ๊ยใจฮ้าย ใจฮ้าย ใจฮ้าย ซ่างมาวนใจอ้ายผู้สาวผู้ไดจั่งแมนตาซัง ขั้นผัวบ่มาบ่เป็นตายัง” ซึ่งเพลงดังกล่าว Jack WC ได้ร่วมงานกับ 2 นักร้องหนุ่ม Owen และ Man’r และได้ น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวเนยกรอบ มาแสดงมิวสิกวิดีโอ จนตอนนี้มียอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวแล้ว 

2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า "Jack WC" จะไม่โสดแถมยังมีแฟนถึง 2 คน ทำให้ในตอนนี้ในโลกโซเชียลกำลังถกเถียงกันอย่างสนั่น ว่าใครคือแฟนตัวจริงของแจ๊คกันแน่ โดยมีคนหนึ่งชื่อว่า "น้อง" ได้ลงโมเมนต์สวีทกับฝ่ายชายไว้ใน Tiktok โดยบอกว่าตัวเองนั้นคบมา 5 ปี ส่วนอีกคนชื่อว่า "ทราย" ได้โพสต์ข้อความถึงหนุ่มแจ๊คแบบรัวๆ งานนี้เลยโดนทัวร์ลงยับ แต่ทั้งสองสาวได้บอกไว้ว่าไม่เคยรู้ว่าฝ่ายชายมีอีกคน 

2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ

โดยมีคนไปคอมเมนต์ถาม ทราย ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "สู้ๆนะคะ แต่ยัง งง อยู่ว่าใครกันแน่แฟนพี่แจ็ค ไม่ใช่พี่ที่คบ5ปีหรอกหรอคะ เพราะเพื่อนครอบครัวพี่แจ็ค รับรู้หมดทุกคน ยังมีคนเอาคลิปมาลง คนนี้เป็นใคร แฟนเก่ามั้ยคะ" ซึ่งเธอก็ตอบว่า "คนใหม่ค่ะ แล้วอยู่ๆเขาก็มาโพสต์ว่ารักน้องสาวคนนี้มาก เขาบอกกับเราว่าเขากับคนเก่าเป็นได้แค่พี่น้อง ทุกคนในบ้านรู้ก็จริงแต่เขาเลิกกันนานแล้ว เราคนใหม่ที่ยังไม่ได้แนะนำเพราะมีแต่เขามาหาแล้วไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง เขาก็อยู่กับเราแทบทุกวันแล้ววันที่เขาเสียเขาก็จะมาหาเราแต่มาไม่ถึง จะให้เราอธิบายให้ทุกคนฟังมันก็ไม่ได้ เขาคบซ้อนใครจะไปรู้แล้วถ้ามีอีกหลายๆคนมาแสดงตัวตนอีกละทุกคนจะว่าไง เข้าใจเราหน่อยเราก็เสียใจไม่ต่างจากคนในครอบครัวเขาเลย เราก็มีเวลาว่างไม่ว่างที่จะเล่นโทรศัพท์เหมือนกัน แต่ขนาดนั่งขี้นั่งกินข้าวยังจิ้มโทรศัพท์จะไม่ให้เราเล่นได้เลยหรอ" ด้านสาวอีกคนก็โพสต์แสดงความเสียใจไม่แพ้กัน และมีแชทหลุดออกมาว่าเธอไม่เคยรับรู้เรื่องสาวอีกคนมาก่อน

2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ 2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ 2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ 2 สาวสุดงงหลัง "Jack WC" แรปเปอร์ดังเสียชีวิต เพิ่งรู้มีโลกสองใบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ