บันเทิง

"เอ็มมี่" ถึงขั้นจำนำทองรักษาโควิด ร่ายยาว ไม่โคม่า เลยไม่ไ่ด้เงินประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งคนที่โดนพิษโควิดเล่นงาน เพราะการแพร่ระบาดก็ยังคงไม่หมดไปจากประเทศของเรา นั้นก็คือ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ซึ่งไม่ป่วยเพียงเท่านั้น ยังเจอเรื่องราวเคราะห์ซ้ำอีก บอกเลย งานนี้ขอพื้นที่ระบาย

ล่าสุด "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องราวของตัวเอง ที่เป็นโควิดหนัก ถึงขั้น คอเปนหนอง เสียงพูดไม่มี ไอ เจ็บคอ ปวดหลัง ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกาม และกลัวเชื้อลงปอด จึงจำเป็นต้องใช้กรมธรรม์ เกือบ 100 ที่ตัวเองสมัครไว้ แต่เรื่องราว ไม่ได้เป็นไปตามที่คิด งานนี้เลยถึงขึ้นต้องจำนำทองรักษาตัวเลยทีเดียว 

โดยเอ็มมี่ โพสต์ข้อความเล่าโดยละเอียดไว้ว่า  "#จำนองทองรักษาโควิด ไม่ได้ว่าประกันนะแต่ว่าตัวเองที่โง่ (ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ) สรุปไม่ได้ค่าสินไหมใดๆทั้งสิ้น เงินจะไถ่ทองก็ไม่มี แรงอยู่นะ ใครไม่ได้รับค่าสินไหมบ้างคะ (สู้ๆนะคะ) ใครต้องเสียเงินรักษาตัวบ้างคะ (สู้ๆนะคะ) ซื้อเกือบ 100 กรมธรรม์ให้กับนักแสดงด้วยนะ แต่พอเราติดเงินบาทเดียวก้ไม่ได้คืน แถมยังต้องยืมทองมาจำนำเพื่อรักษาตัวเอง"

"เอ็มมี่" ถึงขั้นจำนำทองรักษาโควิด ร่ายยาว ไม่โคม่า เลยไม่ไ่ด้เงินประกัน

เล่าอีกว่า เวลา 09:09 มีศูนย์กลางของโรงพยาบาลแห่งนึงโทรมาบอกว่าได้ห้องแล้วนะคะ แต่ต้องวางเงินก่อน 30,000

ไอ้เราก็เหนโพสกันแทบทุกโรงแรมว่า #รักษาฟรีพักฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในฐานะคนทำประกันอย่างเรา แต่ต้อง #เอาทองไปจำนำ ต้อง #ขอบพระคุณมากๆนะคะที่ให้ยืมทองในการรักษาตัวในครั้งนี้นะคะ

อันที่จริงก็จะไม่ไปแล้วแหละ แต่คอเปนหนอง เสียงพูดไม่มี ไอ เจ็บคอ ปวดหลัง ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกาม และกลัวเชื้อลงปอดจึงจำเป็นต้องเลือกที่จะไป

ระหว่างรักษาตัวเองที่บ้าน 6 วัน ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ จนถึงวันนี้ 3 มีนาคม

เอ็มมี่ก้โทรติดต่อเพื่อขอให้ทีมแพทย์ส่งยา เขาบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 6 ชั่วโมง

2 วันผ่านไป ป้าช้าที่ว่าเงียบ แต่ที่นี่เงียบกว่า

เข้าใจว่ามีผู้ป่วยเยอะ แต่เขตมันจะต้องมีสักคนแหละที่สามารถแวะเยี่ยมลูกบ้านได้ ถ้าแถวบ้านก้อาจจะเรียก #ผู้ใหญ่บ้าน ประมานนี้ปะ

สรุปห้องก็ไม่ได้

รักษาตัวที่บ้าน Home Isolation ก้ไม่มีใครส่งยาส่งข้าวส่งน้ำ

ยาต้องซื้อกินเอง

ข้าวซื้อกินเอง มื้อละ 232 บาท/มื้อ

1 วัน 3 มื้อ 696 บาท

ตอนนี้ 5 วัน ก้ปาไป 3480 บาทแล้ว

สุดท้ายไปวางค่าห้อง 30,000 (โดยการจำนำทอง) จนมาถึงวันนี้ มีประกันตอบรับกับมาว่า #ไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน เพราะไม่ได้โคม่า ไม่ได้ตัวร้อน24ชั่วโมง ไม่มีโรคประจำตัว OMG

ต้องโคม่าถึงจะได้เงิน

ต้องมีโรคประจำตัวถึงจะได้เงิน

ตัวแทนตอนมาขายประกันก้ควรแจ้งแบบนี้เนอะ แต่เอาเปนว่าทั้งหมดเราโง่เองแหละไม่ได้อ่านให้ละเอียด พอรู้ว่าเป็นประกันโควิดก็รีบซื้อเลยเกือบ 100 กรมธรรม์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ