บันเทิง

ด่วน "อัจฉริยะ" ตัดสินใจแล้วไม่จูบปาก "ทนายตั้ม" รอเปิดคลิปในศาลเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงอดีตพี่ชายคนสนิท "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เกี่ยวกับคดี "แตงโม"

โดย "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ถึง "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ หลังเจอดราม่าวงแตกกับ "แม่แตงโม" และ "ส.ส.เต้" ว่า "วันนี้จากที่เห็น พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!"

ด่วน "อัจฉริยะ" ตัดสินใจแล้วไม่จูบปาก "ทนายตั้ม" รอเปิดคลิปในศาลเท่านั้น

ต่อมา "ทนายตั้ม" โพสต์อีกว่า "ผมเห็นพี่อัจออกข่าวว่า ยินดีจะเปิดเผยคลิปให้ผมเป็นการส่วนตัว ไม่ออกสื่อ ผมยินดีไปดูครับ นัดวันเวลามาได้เลย เบอร์เดิม หรือจะติดต่อผมผ่านนักข่าวมาก็ได้ เพราะตั้งแต่เรามีคดีความกัน ผมไม่มีเบอร์ติดต่อพี่แล้ว รออยู่นะครับ วันไหนก็ได้ นัดมาได้เลย เพื่อน้องแตงโม ผมว่างเสมอ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจะได้รู้กันสักที ว่าคลิปเจ้าปัญหานี้จะทำให้คดีนี้ไปในทิศทางไหน ถ้ามีคลิปจริงคดีพลิกแน่นอนครับพี่"

ด่วน "อัจฉริยะ" ตัดสินใจแล้วไม่จูบปาก "ทนายตั้ม" รอเปิดคลิปในศาลเท่านั้น

แต่งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะพลิกได้ทุกนาที เพราะล่าสุดสดๆร้อนๆ "อัจฉริยะ" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ชี้แจงเหตุผล ปรึกษา ทีมกฎหมายแล้ว มีมติสมควรเปิดหลักฐานคดีแตงโม ในการพิจารณาต่อศาลเท่านั้น ขอบคุณที่หวังดี เราคงยืนยันให้ดูไม่ได้เพราะไม่เชื่อใจคู่ต่อสู้ในคดี อีกทั้งทนาย อาคม คงสวัสดิ์ทนายส่วนตัวของ นายษิทรา ก็เป็นศิษย์เอกของนายชนบท ที่เป็นทนายคนใหม่ของแม่แตงโม ที่มีกรณีฟ้องผมที่ศาลสมุทรสาคร เช่นเดียวกัน ซึ่งศาลนัดอ่านคำสั่งฟ้องว่ามีมูลหรือไม่ จบนะ"

ด่วน "อัจฉริยะ" ตัดสินใจแล้วไม่จูบปาก "ทนายตั้ม" รอเปิดคลิปในศาลเท่านั้น ด่วน "อัจฉริยะ" ตัดสินใจแล้วไม่จูบปาก "ทนายตั้ม" รอเปิดคลิปในศาลเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ