บันเทิง

ส่องความสัมพันธ์ "เก้า จิรายุ" - "วี วิโอเลต" หลังโดนโยงคู่รักเลิกเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ออกมาบอกว่า นอกจากคู่รัก "เก้า-เชา" ที่เลิกกันอย่างเงียบๆแล้ว ก็ยังมีอีกคู่ที่เลิกกันเงียบๆเหมือนกัน ซึ่งใบ้ว่าเป็นนักร้องทั้งคู่งานนี้ คนเลยโยงไปที่ "เก้า จิรายุ" และ "วี วิโอเลต"

โดยทาง "เจ๊มอย108" ได้ระบุว่า "คู่รักเลิกเงียบ.. คู่รักวัยว้าวุ่น!! เก้า-เชา เลิกกันแล้ว มันเป็นเรื่องปกติของคนของคนที่ไม่ได้คลิกกันขนาดนั้น สุดท้ายก็ต้องเลือกที่จะจบ เหตุผลเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ปรับกันมาเป็นปีแล้ว ในไอจีมีความสุขดี แต่จริงๆ ตอนนั้นเฮิร์ทมาก เรื่องมือที่ 3 ขอหัวเราะไว้แล้วกัน แต่ก็ไม่มีอะไร จิตใจตอนนี้แข็งแรงแต่ยังบอบบาง" นอกจากนี้ เจ๊มอย108 ยังได้โพสต์ทิ้งปริศนาเกี่ยวกับคู่รักดาราเลิกเงียบอีก 2 คู่ด้วยว่า "คู่ต่อไปที่คนจับตามอง.. คู่รักนักร้อง และคู่รักอดีตบอยแบนด์" ซึ่งหนึ่งในรายชื่อที่ชาวเน็ตคาดเดากันคือ "เก้า จิรายุ" และ "วี วิโอเลต" 

ส่องความสัมพันธ์ \"เก้า จิรายุ\" - \"วี วิโอเลต\" หลังโดนโยงคู่รักเลิกเงียบ

โดยที่หลายคนเดาว่าเป็นคู่หวานสุดติสต์อย่างหนุ่ม "เก้า จิรายุ" และ "วี วิโอเลต" ที่คบกันมาเกือบ 3 ปีแล้ว เพราะทริปเที่ยวอิตาลี สาววี ไปลั้ลลากับเพื่อน ๆ ประหนึ่งสาวโสด ไม่มีแฟนหนุ่มตามไปด้วยซะงั้น ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนก็เลยรีบต่อสายโทรหาคนใกล้ชิดหนุ่มเก้า เมื่อวานนี้ (21 มิถุนายน 2565) ก็ได้รับคำยืนยันชัด ๆ ว่า เก้า-วี ยังรักหวานเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกันแน่นอน

ส่องความสัมพันธ์ \"เก้า จิรายุ\" - \"วี วิโอเลต\" หลังโดนโยงคู่รักเลิกเงียบ

ส่วนช่วงนี้ที่แฟน ๆ อาจจะไม่ได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่ก็เพราะ เก้า และ วี ต่างก็วุ่นอยู่กับงานของตัวเอง แต่ก็ยังคุยกันตลอดและส่งกำลังใจให้กันเสมอ ช่วงที่สาว วี ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่อิตาลีก็ยังวิดีโอคอลมาคุยกับ เก้า ตามปกติ และแม้ว่าทันทีที่กลับมาถึงประเทศไทย สาววี ก็ต้องบินไปโชว์คอนเสิร์ตที่ภูเก็ตต่อทันที แต่แคปชั่นในภาพรีวิวสินค้าก็ระบุว่า Pink like my world บอกกันชัด ๆ ไปเลยว่าโลกของเธอเป็นสีชมพู การันตีความรักยังอยู่ดีแน่นอน

ส่องความสัมพันธ์ \"เก้า จิรายุ\" - \"วี วิโอเลต\" หลังโดนโยงคู่รักเลิกเงียบ ส่องความสัมพันธ์ \"เก้า จิรายุ\" - \"วี วิโอเลต\" หลังโดนโยงคู่รักเลิกเงียบ

logoline