บันเทิง

ปมในใจ "อาโป" ย้อนเล่าอดีตเจอคนในค่ายละครถามตลอด รับจุกทุกครั้งที่ได้ยิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอึ้งพอสมควร สำหรับใครที่เพิ่งทราบว่า นักแสดงหนุ่ม "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์"ได้เปิดใจถึงการรับงานซีรีส์วายอย่าง KinnPorsche The Series" และประเด็นมุมมองเรื่อง LGBTQ+ และความเท่าเทียมว่า ครั้งอดีตตนเองเคยเจอคำถามว่า เป็นมั้ย? บ่อยมากจากคนในค่ายละคร

กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์วายสายมาเฟีย "KinnPorsche The Series" ที่นำแสดงโดย "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" และ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเรียกว่าทั้งภาพ เสียง งานแสดง และการนำเสนอต่างโดนใจแฟนๆ ทั้งไทยและหลายประเทศจนถูกพูดถึง 

ล่าสุดเหมือนไม่นานมานี้มีประเด็นที่ทำเหล่าแฟน ๆ อึ้งและตกใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นกับนักแสดงหนุ่ม "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" หลังได้เปิดใจถึงการรับงานซีรีส์วายอย่าง KinnPorsche The Series" และประเด็นมุมมองเรื่อง LGBTQ+ และความเท่าเทียม

ปมในใจ "อาโป" ย้อนเล่าอดีตเจอคนในค่ายละครถามตลอดเป็นมั้ย? มันจุกออก

โดยเมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Tiktok ชื่อว่า "@MMABEL_97"ได้หยิบคลิปสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งจากนักแสดงเรื่อง  "KinnPorsche The Series" มาให้ชมกัน และท่อนดังกล่าวนั้น หนุ่มอาโป ณัฐวิญญ์ ก็ได้พูดถึงเรื่องราวครั้งอดีตในสมัยเป็นนักแสดงแรก ๆ ของช่องดัง ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้น เขียนข้อความประกอบไว้ว่า "เราพยายามทำตัวแมน เพื่อกลบปมตัวเอง ขอโทษที ยูไม่ต้องมายุ่ง เรื่องของเขาก็ได้ มันเสียมารยาทมากนะ ในการที่ถามว่ายูเป็นอะไร" ซึ่งความยาวคลิปประมาณกว่า 2 นาที

ปมในใจ "อาโป" ย้อนเล่าอดีตเจอคนในค่ายละครถามตลอดเป็นมั้ย? มันจุกออก

affaliate-2

จากคลิปดังกล่าวนั้น "หนุ่มอาโป ณัฐวิญญ์" พูดเล่าอดีต ที่ทำให้รู้สึก ร้องเสียงหลง เจอแบบนี้ด้วยเหรอ มีใจความว่า " โป เจอกันตัว  แต่ก่อนที่อยู่ในวงการมานาน สมัยก่อน เรื่องการเท่าเทียมทางเพศ ไม่เยอะขนาดนี้ ทุกครั้งที่เราไปเจอใคร ไม่ว่าใครก็ตาม ยิ่งเข้ากอง เข้าไปค่ายละครต่างๆ ทุกคนก็ถามว่า เป็นปะเนี่ย เป็นปะเนี่ย คำถามเราในหัวคือ เราผิดเหรอ และ ณ วันนั้น เราเด็ก เรายังไม่เข้าใจ ว่าเราทำอะไรผิด แต่มันฝังใจ ซึ่งเราก็จะพยายามไปทำตัวแมน พยายามทำโน่นนี่นั่น เพื่อพยายามกลบปมตรงนี้ของเราไว้

แต่วันนี้ จริง ๆ ขอบคุณพี่ปอนด์มาก ที่พี่ปอนด์กับค่าย ให้โอกาสเรา ว่าอยากเป็นอะไร แกเป็นไปเลย ต่อให้แกเป็นไม่เป็น ไม่ใช่ปัญหาของพวกเรา ปัญหาของแก แกมีความสุขหรือเปล่า หรือแม้แต่โป เคยโดนคำชนิดที่แบบ แกอย่าทำอย่างนี้ แกอย่าทำตัวแบบมือไม้อย่างนี้ เดี่ยวคนจะหาว่าเป็น... โปรู้สึกว่า ทำไม ทำไมเหรอ ทีนี้พอ สังคมเปลี่ยนไปมากขึ้น ทุกคน สื่อถึงทุกที่ทั่วโลกมากขึ้น คนมันเห็นว่าคนมันหลากหลายมา อย่างที่ พี่ต๋อง บอกว่า คุณไม่รู้หรอก ว่าบนเตียง เค้าเป็นยังไง คุณไม่รู้หรอกว่ารสนิยม เค้าเป็นยังไง  วันนี้อาจจะเป็นแบบนี้ พรุ่งนี้เค้าอาจจะเป็นอีกแบบก็ได้

โป ไม่คิดว่าเราต้องมานั่งถามกัน ว่าคุณเป็นหรือเปล่า หรือเป็นอะไร เอาจริงขอโทษที ยูไม่ต้องไปยุ่งเรื่องเค้าก็ได้ โปรู้สึกว่า เป็นอะไรก็ตามเค้าทำดีกับยูปะหล่ะ และยูควรทำดีต่อกับเค้า อันนี้เป็นสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในสังคม โปว่ามันเสียมารยาทมากนะ ในการที่มาถามว่ายูเป็นอะไร"

ปมในใจ "อาโป" ย้อนเล่าอดีตเจอคนในค่ายละครถามตลอดเป็นมั้ย? มันจุกออก

ปมในใจ "อาโป" ย้อนเล่าอดีตเจอคนในค่ายละครถามตลอดเป็นมั้ย? มันจุกออก

ขอบคุณภาพ : อาโป ณัฐวิญญ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ