บันเทิง

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีหนังสือคำสั่งให้สอบเพิ่มผู้ต้องหา 5 คน บนเรือลำเกิดเหตุคดี "แตงโม"

โดยเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีหนังสือแจ้งมายังคณะพนักงานสอบสวน ให้มารับหนังสือเรื่องสอบเพิ่มเติม ผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน บนเรือลำเกิดเหตุคดี "แตงโม" ภายในกรอบระยะเวลา 15 วัน ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งในวันที่ 23 มิ.ย.65 จะสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดหรือไม่ ต้องรอดูผลการสอบสวนของพนักงานสอบสวนว่าสอบทันกำหนดในระยะเวลาหรือไม่ หากไม่ทันก็จะมีการพิจารณาเลื่อนการฟ้องออกไป

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล

โดยในวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 12.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เดินทางมาสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประชุมร่วมกับคณะพักงานสอบสวนคดีแตงโม พร้อมสอบถามความคืบหน้าในการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี สั่งให้สอบเพิ่มเติม หลังจากใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง พล.ต.ต.ไพศาล ได้ลงมา ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้มาประชุมคดีแตงโม เรื่องใดบ้าง พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวเพียงว่า มาดูความเรียบร้อยคดี ก่อนขึ้นรถออกไป

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล
 
จากนั้น เวลา 15.15 น. นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์  หรือ "ไฮโซปอ" ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ ปอร์เช่ สีส้ม ทะเบียนป้ายแดง ห  4513 กรุงเทพมหานคร พร้อมทนายความส่วนตัวเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่พนักงานสอบสวนเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้เดินทางมาพนักพนักงานสอบสวนเรื่องใด ปอ ซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ไม่ได้ตอบคำถามอะไร ผู้สื่อข่าวถาม ปอ อีกว่า จะยังพูดคุยกับแม่ของแตงโม หรือไม่ ปอ ได้แต่ยิ้ม ก่อนขึ้นไปยังห้องพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ หลังจากใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 30 นาที นายตนุภัทร ได้เดินทางกลับไป

เวลา 15.30 น. น.ส.อิจศรินทร์​ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" และ "แซน วิศาพัช" มโนมัยรัตน์ ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่พนักงานสอบสวนเรียกมาให้ปากคำนาน 30 นาที ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ของ แซน วิศพัช กล่าวว่า วันนี้ คุณกระติกและ คุณแซน เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ให้สอบเพิ่มเติม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เรียกเข้ามาให้ปากคำเป็นไปตามหลักกฎหมาย ทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าตรงไหนยังขาดตกบกพร่องอยู่ก็ให้สอบเพิ่ม จึงได้ประสานให้ทั้ง 2 คน เข้าให้ปากคำ ทางผู้ต้องหาไม่ได้กังวลอะไรในการสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 23 มิ.ย.65 ทางสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี จะสามารถส่งฟ้องผู้ต้องหาทันหรือไม่ นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนความเห็นส่วนตัว ถ้าการสอบเพิ่มเติมยังส่งกลับไปไม่ทัน ก็หน้าจะมีการเลื่อนออกไป แต่ถ้าสอบปากคำเสร็จทันเวลา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ก็จะส่งฟ้องได้ตามเวลา 

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล

ผู้สื่อข่าวถาม แซน ว่า ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกหนักใจหรือไม่ แซน ตอบว่า ไม่รู้สึกหนักใจอะไร อยากให้คดีจบไวๆ เหนื่อยที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ผู้สื่อข่าวถาม ว่า ตามที่มีคนเข้ามาคอมเมนท์ ด่าแซน จะดำเนินการอย่างไรบ้าง แซน ตอบว่า ไม่คิดจะดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาด่าตนหยาบคายและแรงมาก ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อยากให้คนที่เข้ามาคอมเมนท์ ฟังข้อเท็จจริงทั้งสองด้านอย่าด่วนสรุปว่าตนผิดหรือไม่ผิด ที่ผ่านมาตนได้ให้การตามความเป็นจริงไปหมดแล้ว

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล

ผู้สื่อข่าวถาม กระติก ว่า อยากจะพูดอะไรบ้าง กระติก ตอบว่า ตอนนี้ปิดวาจา ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ไม่รู้สึกหนักใจอะไร ตอนนี้ให้ปากคำตามความจริงไปหมดทุกอย่างแล้วส่วนลุงหัวโล้น เขาอยากพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป ตนไม่ขอตอบโต้อะไร หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ จึงได้เดินทางกลับไป

แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล แก๊งบนเรือคดี "แตงโม" เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมครบองค์ สีหน้ายิ้มแย้มไร้กังวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ