บันเทิง

เมีย "จ๊อบ นิทัศน์" กินยาเกินขนาดวันสอบปากคำคดี "แตงโม" เพิ่ม ตำรวจสอบถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 แก๊งบนเรือ "แตงโม" ทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนนทบุรี เนื่องจากอัยการสั่งสอบเพิ่ม ขาดแต่เพียง "จ๊อบ นิทัศน์" ที่ไม่ได้เดินทางมา

โดยในส่วนการสอบสวนเพิ่มเติมผู้ต้องหา 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุคดี "แตงโม" ทางคณะพนักงานสอบสวนได้เรียก นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ไฮโซปอ" , นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ "โรเบิร์ต" , น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" และ "แซน วิศาพัช" มโนมัยรัตน์ ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเสร็จสิ้นไปตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. 65 ยังคงเหลือแค่ "จ๊อบ นิทัศน์" กีรติสุทธิสาทร เพียงคนเดียว 

เมีย "จ๊อบ นิทัศน์" กินยาเกินขนาดวันสอบปากคำคดี "แตงโม" เพิ่ม ตำรวจสอบถึง รพ.

ซึ่งทาง จ๊อบ ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวนว่าจะเข้าให้ปากคำในวันถัดมาคือ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 11.00 น. แต่ปรากฏว่า จ๊อบ ได้ขอเลื่อนออกไปเป็นเวลา 13.00 น. ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย จ๊อบ แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถเดินทางมาเข้าให้ปากคำได้ เนื่องจากทางภรรยาเครียด กินยาเกินขนาด และมีการทำร้ายตัวเอง จนต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง

เมีย "จ๊อบ นิทัศน์" กินยาเกินขนาดวันสอบปากคำคดี "แตงโม" เพิ่ม ตำรวจสอบถึง รพ.

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เกรงว่าการสอบสวนจะล่าช้า จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ขันอาษา รอง ผกก.(สอบสวน) เดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล จากนั้นบางส่วนได้เดินทาง ไปยัง รพ.ตำรวจ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมแพทย์นิติเวช ทีมผ่าชันสูตรร่างแตงโม หลังจากเสียชีวิต เพื่อนำเข้าในสำนวนสอบสวน ส่งคืนให้สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

เมีย "จ๊อบ นิทัศน์" กินยาเกินขนาดวันสอบปากคำคดี "แตงโม" เพิ่ม ตำรวจสอบถึง รพ. เมีย "จ๊อบ นิทัศน์" กินยาเกินขนาดวันสอบปากคำคดี "แตงโม" เพิ่ม ตำรวจสอบถึง รพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ