บันเทิง

ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดจนไอจีแตกไปแล้ว สำหรับภาพการรวมตัวของเหล่าหนุ่มคนดังที่ถูกอวยยศว่าเป็นเหล่าลูกรักพระเจ้า ไม่ว่าจะเป็น "ซงคัง" ไอดอลสุดฮอต "แจฮยอน NCT" และ วิน เมธวิน" กับงานระดับโลกจากแบรนด์ดัง หลังจากนั้น นักแสดงหนุ่มวิน เมธวิน ก็ส่งคลิปตรงจากอิตาลีมาถึงแฟนๆ

หลังจากที่ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ทำไอจีแทบแตกไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ กับการพกพาความหล่อสะดุดตาในชุดโค้ตโอเวอร์ไซต์สีเหลืองดำ บินข้ามทวีปไปนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 จากแบรนด์ดัง PRADA ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แน่นอนว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นอย่างมา และวันเดียวกันกูเกิ้ลเทรนด์ ก็ดันชื่อของ "วิน เมธวิน"ติดอยู่ในคำที่ถูกคนหามากที่สุดด้วย

ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง

 

 

งานนี้สิ่งที่ "วิน เมธวิน" ทำให้ฮือฮาคือทัชใจแฟนคลับเพิ่มขึ้นไปอีกนั้นคือ นอกจากการเฉิดฉายในงานระดับโลกแล้ว เจ้าตัวยังได้กระทบไหล่คนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกชื่อดังจากเกาหลีอย่าง "ซงคัง" และไอดอลสุดฮอต แจฮยอน สมาชิก NCT อีกด้วย ทั้งนี้ หนุ่มวิน ได้โพสต์ไอจีช็อตร่วมเฟรมแบบใกล้ชิดกับ 2 หนุ่มหล่อ "ซงคัง กับ แจฮยอน" พร้อมเขียนข้อความว่า "Surrounded by amazing people @prada #PradaSS23 #Prada" ทำเอาแฟนๆ กระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ในความหล่อตาแตกกันอย่างถล่มทลาย

เรียกว่าเป็นการร่วมตัวกันของเหล่าลูกรักพระเจ้า อย่างที่หลายคนแซวกันจริง มองไปทางไหนก็ละมุนไปหมด

ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "วิน เมธวิน" ก็เกรงว่าแฟนๆ จะทนความคิดถึงไม่ไหว จึงส่งคลิปวีดีโอตรงมาจาก อิตาลี เลยทีเดียวโดยทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ก็หยิบคลิปดังกล่าวมาโพสต์บอกให้แฟนๆ หายคิดถึงกันกับข้อความว่า "ขอบคุณแฟน GMMTV มากเลยนะครับที่คอยสนับสนุน และซัพพอร์ตวิน นะครับ แบละเดี๋ยวกลับไปเจอกันที่ไทยนะครับ"

ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง ลูกรักพระเจ้า"วิน เมธวิน"ส่งคลิปจากอิตาลี หลังโกอินเตอร์ร่วมงานแบรนด์ดัง

ขอบคุณภาพ : วิน เมธวิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ