บันเทิง

เชื่อ "อัจฉริยะ" ได้ข้อมูลรั่ว จาก...? ปม เลขประจำตัว 13 หลัก ใครคือ แม่แตงโม ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" เชื่อ "อัจฉริยะ" ได้ข้อมูลรั่ว จากตำรวจ ปม "แม่แตงโม" ไม่มีเลขประจำตัว 13 หลัก และประเด็นแม่ของ "แตงโม" ตัวจริงคือใคร

หลังจากที่ "อัจฉริยะ" ออกมาบอกว่า เตรียมยื่นพิสูจน์ "แตงโม" กับ "แม่" ตกลงแล้ว เป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เนื่องจากเอกสารต่างๆ ไม่ปรากฏข้อมูล เลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของ "แม่แตงโม" ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อ และเลขประจำตัวประชาชนของ "พ่อแตงโม" แต่ของแม่ กลับมีแค่ชื่อ 

ทนายอัจฉริยะ

ล่าสุด "ทนายเดชา" อดีตทนายความส่วนตัว "แม่แตงโม" ที่ปัจจุบันอยู่ในฐานะเพื่อน บอกว่า "ทนายตั้ม" เขายังเชื่อว่า "อัจฉริยะ" มีหลักฐานจริง อยากพิสูจน์ วันพฤหัสบดีนี้ เห็นเขาโทร.บอกผมว่าจะนัดเจอกัน ถ้ามีหลักฐานจริง จะได้รู้ใครฆ่า "แตงโม" แต่ถ้าไม่มีหลักฐานจริง หลังจากที่ไปดู มันก็เป็นการลวงโลก หลอกประชาชนมาเป็นเวลานาน เพื่อเอาอยอดวิว ยอดไลท์ ทำลายกระบวนการยุติธรรม แต่ส่วนตัวผมไม่เชื่ออยู่แล้ว เพราะผมทำ "คดีแตงโม" กับ "แม่แตงโม" มา 77 วัน ติดต่อกับพนักงานสอบสวน ไปดูที่เกิดเหตุ คุยกับพยานอะไรต่างๆ คุยกับหมอนิติเวช ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งคลิปต่างๆ การจำลองเหตุการณ์เราได้ดูแล้ว 

ทนายเดชา

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

ที่เขาจะไปตรวจสอบเรื่อง แม่-ลูก มันเป็นข้อมูลส่วนบุคคล PDPA "อัจฉริยะ" ไม่มีสิทธิ "แม่แตงโม" ไม่ใช่นักการเมือง ไม่ใช่ข้าราชการ ไม่สามารถไปตรวจสอบได้ และประเด็นที่เขาพูดว่า แม่ไม่มีเลข 13 หลัก ตนรู้นานแล้ว มันไม่เกี่ยวเลย เขาเป็นแม่ลูกกันจริง ตรวจสอบในชั้นตำรวจ อัยการ เรียบร้อยแล้ว มันเป็นเรื่องเก่า ไม่ใช่เรื่องใหม่ ผมเชื่อว่าข้อมูลต่างๆ ที่ อัจฉริยะ ได้มา น่าจะข้อมูลรั่วจากตำรวจบางคน เพราะจริงๆผมรู้นานแล้ว ก็ยืนยันเลย แม่เป็นแม่แตงโมจริงๆ ก็อยากแนะนำให้ อัจฉริยะ รับสารภาพ สมมุติว่าเราโกหก เรียกยอดวิว เราก็ขอโทษประชาชน แต่ถ้าเป็นความจริง ก็สู้ต่อไป ผมไม่อยากให้แฟนคลับไปยุให้เขาสู้คดี ศาลจะได้ลงโทษสถานเบา

ภาพครอบครัว แตงโม

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ