บันเทิง

"แมทธิว" ประกาศวางไมค์10 Fight 10 ขอนั่งชม ชาวเน็ต-คนบันเทิงแห่เสียดาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำหลายคนเสียดาย สำหรับพิธีกรคู่เวทีมวยคนบันเทิง10 Fight 10 อย่าง "แมทธิว ดีน" ที่ออกมาประกาศ บอกชัดว่า การแข่งขันปีนี้ 10 Fight 10 S3 ตนเองขอวางไมค์ นั่งชมอยู่ทางบ้าน ด้วยเหตุผลนี้ ขณะที่ทั้งชาวเน็ต คนบันเทิงต่างแห่คอมเมนต์เพียบ

เดินทางส่งความมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการมวยคนบันเทิง 10 Fight 10 ที่กำลังเดินทัพเข้าสู่ปีที่ 3 และแน่นอนว่าในแต่ละปีก็มีสีสันออกมาให้ฮือฮากันอย่างมากทั้งเหล่าผู้ชม โค้ช ผู้เข้าแข่งขันที่ฟิตกันอย่างมากเลยทีเดีย แต่หนึ่งในนั้นที่ได้รับคำชมมาอย่างต่อเนื่องและอยู่คู่กับ  10 Fight 10 มาตลอดคือพิธีกรฝีมือดีอย่าง "แมทธิว ดีน" ดีกรีนักร้อง นักแสดง เจ้าของค่ายมวยและคุณพ่อลูก 3 

แต่ทว่าสำหรับ 10 Fight 10 S3 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น "คุณพ่อแมทธิว กลับขอวางไมค์ไม่ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมแจงรายละเอียดเหตุผลให้ทราบแล้ว"

"แมทธิว" ประกาศวางไมค์10 Fight 10 ขอนั่งชม ชาวเน็ต-คนบันเทิงแห่เสียดาย

สำหรับ "แมทธิว ดีน" ถือว่าเป็นโลโก้ของการแข่งขันมวยคนบันเทิงอย่าง "10 Fight 10"ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยความสามารถทักษะพิธีกร และเรื่องมวยทำให้การดำเนินรายการเป็นไปอย่างน่าสนใจ สนุกสนาน แต่พอแฟนๆ ที่ติดตาม "แมทธิว"ผ่านทางอินสตาแกรมทราบว่า ศึกมวยคนดังครั้งนี้ ไม่มี "แมทธิว" ทำหน้าที่ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นว่าเสียดาย แต่ก็เข้าใจได้กับเหตุผลของ "คุณพ่อแมทธิว" อาทิ

  • รอดูน้องล่าสุดเลยคลอดมาต้องบู๊เก่งแน่
  • สุดยอด มีน้องทุก ซีซัน นะพี่  ฟิตไปไหน
  • ขอไปหาที่ค่ายนะคะ
  • Awww such a devoting dad and husband bro!!! Cant wait to see your third child!!! 
  • ขอบคุณ​สำหรับครั้งที่ผ่านมาครับ​ headcoach
  • ขอบคุณพี่แมทเช่นกันครับ 
  • โอ้วววว สุดยอดจริงๆครับผม น่ารักมากครับพี่
  • cant believe she didnt get a cheeky punch in the face in เป็นต้น 

"แมทธิว" ประกาศวางไมค์10 Fight 10 ขอนั่งชม ชาวเน็ต-คนบันเทิงแห่เสียดาย  

โดยเหตุผลที่ "แมทธิว"ขอวางไมค์ พิธีกร 10 Fight 10 S3 ครั้งนี้นั้นก็เพราะเรื่องครอบครัวนั้น เองที่ภรรยาคนเก่ง กำลังจะให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 ในช่วงดังกล่าวนั้นเอง มีเนื้อหาบอกว่า  "นักมวยคนนี้พร้อมปะทะ(กับสามี)ตลอดเวลา ส่วน 10 Fight 10 S3 ปีนี้ ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวีนะครับ กำหนดคลอดลูกคนที่ 3 ตรงกับช่วงชกพอดี คงต้องให้เวลากับภรรยาสุดที่รักอย่างเต็มที่จร้า ขอบคุณพี่ๆผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานที่สนุกและท้าทายสุดๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณนักแสดง S1 & S2 ทุกคนที่ร่วมสร้างสีสันให้กับวงการมวยและบันเทิง เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม แล้วจะคอยเชียร์น้องๆปีนี้คับ @lydiasarunrat @10fight10 #boxing #10fight10 #muaythai #khongsittha #teamwhite"

"แมทธิว" ประกาศวางไมค์10 Fight 10 ขอนั่งชม ชาวเน็ต-คนบันเทิงแห่เสียดาย "แมทธิว" ประกาศวางไมค์10 Fight 10 ขอนั่งชม ชาวเน็ต-คนบันเทิงแห่เสียดาย

ขอบคุณภาพจาก : แมทธิว ดีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ