บันเทิง

ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน "หมอไวท์ เปิดดวง" ชี้บอกแล้วขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

7 กรกฎาคมนี้ "ดาวมฤตยู" กำลังย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ นับว่าเป็นการย้ายครั้งใหญ่" โดยหมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ได้ออกมาชี้ว่าการย้ายครั้งนี้ เป็นการย้ายในรอบ เกือบ 100 ปี และจะส่งผลกระทบกับชาว "12 ราศี" แบบนี้ หมอไวท์ ได้ชี้บอกไว้อย่างขนลุก เช็คเลยที่นี่

กำลังจะก้าวสู่เดือนใหม่กรกฎาคม 2565 ซึ่งแน่นอนว่าสายความเชื่อนั้นก็ต้องเช็คดวง ตรวจโชคชะตากันตามระเบียบ แต่ขอบอกเลยว่าเดือนนี้ต้องตรวจกันให้ดี ๆ เพราะตามศาสตร์การพยากรณ์จะมีการเคลื่อนย้ายของดาวครั้งใหญ่นั่นคือ คือ "ดาวมฤตยูย้าย เข้าสู่ราศีพฤษภ นับว่าเป็นการย้ายครั้งใหญ่" โดยหมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ได้ออกมาชี้ว่าการย้ายครั้งนี้ เป็นการย้ายในรอบ เกือบ 100 ปี และจะส่งผลกระทบกับชาว "12 ราศี" แบบนี้ หมอไวท์ ได้ชี้บอกไว้อย่างขนลุก 

ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ชี้บอกแล้วขนลุก

ตามข้อมูลที่มีการระบุไว้ ในศาสตร์ความเชื่อนั้นกล่าวถึง "ดาวมฤตยู" ซึ่งมีฉายาก็คือ เทพเจ้าแห่งความตาย คือ ความอาเพศ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่จะย้ายเข้าสู่ ราศีพฤษภ ภพกดุมภะ(การเงิน) ตั้งแต่ วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.26 น. ถึงวันที่ 18 กรกฏาคม 2572 เวลา 18.18 น. รวมเป็นเวลา 7 ปี เลยทีเดียว 

ซึ่งหมอไวท์ เปิดดวง เขียนบอกไว้ว่า "ดาวมฤตยู" ย้ายครั้งนี้เป็นการย้ายในรอบ 84 ปี เลยทีเดียวแน่นอนย่อมส่งผลในเรื่องต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว สุขภาพ โดย 12 ราศี ที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้จะได้เตรียมตัวรับมือกันแล้ว

ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ชี้บอกแล้วขนลุก

โดยในแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "หมอไวท์ เปิดดวง"ได้ชี้บอกข้อมูลว่า "ดาวมฤตยูย้ายในรอบ 84 ปี ราศีจะเกิดอะไรขึ้น"หลังวันที่ 7 กรกฏภาคม 2565 บ้าง

  • ราศีเมษ : หลัง 7 ก.ค. จะเกิดโปรเจคใหม่สุดปัง มีรายได้ดีมาก ผู้ใหญ่หนุน
  • ราศีพฤษภ : จะเจอโอกาสใหญ่ในชีวิต รายรับดี ได้เงินก้อนใหญ่กว่าทุกครั้ง
  • ราศีเมถุน : จุดเปลี่ยนดวง พลิกร้ายกลายเป็นดี ปลดหนี้เป็นเศรษฐีฉับพลัน
  • ราศีกรกฎ : เด่นเรื่องโชคลาภ การงานประสบความสำเร็จในรอบหลายปี
  • ราศีสิงห์ : ดวงการงานเด่น มีข่าวดีเรื่องงานใหม่ๆ งานออนไลน์รุ่งรวยมาก
  • ราศีกันย์ : มีโอกาสได้เจอคู่ที่ดี คู่พารวย มีดวงได้แต่งงาน ชีวิตถูกยกระดับ
  • ราศีตุลย์ : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่แบบลุ๊กๆ มีโอกาสดีมาแบบไม่ได้คิดฝัน
  • ราศีพิจิก : มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้น มีกลยุทธ์ในการหาเงินแบบใหม่
  • ราศีธนู : อุปสรรคและปัญหาเก่าจบลง ในช่วงนี้โสดแต่รวย
  • ราศีมังกร : หลัง 7 ก.ค. จะเกิดโปรเจคใหม่ ได้ของใหม่
  • ราศีกุมภ์ : มีเกณฑ์ได้บ้าน รถ และเงินก้อนใหญ่กว่าเดิม
  • ราศีมีน : จุดเปิดดวงชะตาได้เงินก้อนใหญ่เร็วๆ นี้

เรียกว่าคำพยากรณ์ของ "หมอไวท์" ถึง 12 ราศีข้างต้นนั้น มีแต่เรื่องดี ๆ ทำให้อมยิ้มกันทั้งนั้นเหล่าสายความเชื่อก็สาธุรับกันได้เลยนะจ๊ะ  ทั้งนี้เรื่องราวความเชื่อเป็นประเด็นเกี่ยวกับบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อมูล และคุณผู้อ่านสามารถ ติดตามข่าวคมชัดลึกอื่นๆ ได้ที่ www.komchadluek.net

ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ชี้บอกแล้วขนลุก ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ชี้บอกแล้วขนลุก ดาวมฤตยูย้ายรอบ 84 ปี ส่งผลกับ 12 ราศีแบบไหน \"หมอไวท์ เปิดดวง\" ชี้บอกแล้วขนลุก

ขอบคุณภาพ : หมอไวท์ เปิดดวง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ